ವಿರೋಧಿ ಪರಿಹಾರನ್ಗಳ್-3

ಶ್ರೀಃ ಶ್ರೀಮತೇ ಶಠಕೋಪಾಯ ನಮ: ಶ್ರೀಮತೇ ರಾಮಾನುಜಾಯ ನಮ: ಶ್ರೀಮತ್ ವರವರಮುನಯೇ ನಮ: ಶ್ರೀ ವಾನಾಛಲ ಮಹಾಮುನಯೆ ನಮಃ  

ದಿನನಿತ್ಯದ ಜೀವನದ ವಿವಿಧ ಅಂಶಗಳಲ್ಲಿ ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವರು ಎದುರಿಸುತ್ತಿರುವ ಅಡೆತಡೆಗಳನ್ನು ಎಂಪೆರುಮಾನಾರ್ ವಂಗಿ ಪುರತ್ತು ನಂಬಿಗೆ ವಿವರಿಸುತ್ತಾರೆ. ವಂಗಿ ಪುರತ್ತು ನಂಬಿ ಈ ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ವಿರೋಧಿ ಪರಿಹಾರಂಗಳ್ (ಅಡೆತಡೆಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕುವುದು) ಎಂಬ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನದೊಂದಿಗೆ ಅದ್ಭುತವಾದ ಗ್ರಂಥದಲ್ಲಿ ದಾಖಲಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಶ್ರೀ ಉ . ವೇ ರಾಮಾನುಜಮ್  ಅವರು ನೀಡಿದ ವಿವರಣೆಗಳ ಸಹಾಯದಿಂದ ನಾವು ಈಗ ಈ ಗ್ರಂಥದ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಅನುವಾದವನ್ನು ಪಾಲಿಸಿ ಕನ್ನಡ ಅನುವಾದವನ್ನು  ವೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ.  ಇಡೀ ಸರಣಿಯನ್ನು https://granthams.koyil.org/virodhi-pariharangal-kannada/

 ನಲ್ಲಿ ವೀಕ್ಷಿಸಬಹುದು.

ಹಿಂದಿನ ಲೇಖನವನ್ನು  https://granthams.koyil.org/2022/01/29/virodhi-pariharangal-2-kannada/  ಅಲ್ಲಿ ನೋಡಬಹುದು

ಶ್ರೀ ರಂಗನಾಥನ ಪಾದಾರವಿಂದ -ಪ್ರಪನ್ನರಿಗೆ ಏಕೈಕ ಉಪಾಯಂ (ಉಪಾಯ)

17. ಉಪಾಯ ವಿರೋಧಿ (உபாய விரோதி) – ಉಪಾಯಂಗೆ ವಿರೋಧಿ (ಉಪಾಯ / ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ)

ಈ ಕೆಳಗೆ ವಿವರಿಸಿದವು ಉಪಾಯವನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಅಡಚಣೆಗಳು

  1. “ಸಿದ್ಧೋಪಾಯಮ್ ಆಗಿರುವ ಭಗವಾನ್ ಮೋಕ್ಷವನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ಅತ್ಯುನ್ನತ ಉಪಾಯಮ್” ಎಂದು ಒಬ್ಬರು ದೃಢವಾದ ನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿರಬೇಕು ಎಂದು ಈಗಾಗಲೇ ಒತ್ತಿಹೇಳಲಾಗಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಸಿದ್ಧೋಪಾಯ ನಿಷ್ಠನು (ಪ್ರಪನ್ನನ್) ಭಗವಂತನನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಕರ್ಮ ಯೋಗಂ ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ಉಪಾಯವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಬಾರದು. ಅಂತಹ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳನ್ನು ಸ್ವತಃ ಉಪಾಯವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸುವುದು ಒಂದು ಅಡಚಣೆಯಾಗಿದೆ.
  2. ಕರ್ಮ ಯೋಗಂ ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು, ಸಿದ್ಧೋಪಾಯಮ್‌ಗೆ ಸಮನಾಗಿ ಪರಿಗಣಿಸುವುದು ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಅಡಚಣೆಯಾಗಿದೆ. (ಅನುವಾದಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ: ನಾವು ಈಗಾಗಲೇ ಹಿಂದಿನ ಲೇಖನಗಳಲ್ಲಿ ಈ ಇತರ ಉಪಾಯಗಳು ಅಚೇತನಂ (ಅಪ್ರಜ್ಞಾಪೂರ್ವಕ) ಮತ್ತು ಭಗವಂತನು ಪರಮ ಸಂವೇದನಾಶೀಲ ಎಂದು ನೋಡಿದ್ದೇವೆ – ಆದ್ದರಿಂದ ಅವುಗಳನ್ನು ಸಮೀಕರಿಸುವ ಪ್ರಶ್ನೆಯೇ ಇಲ್ಲ – ಭಗವಂತನನ್ನು ಉಪಾಯಂ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸುವುದು ಅತ್ಯಂತ ಮಹಿಮಾನ್ವಿತವಾಗಿದೆ).
  3. ಭಗವಾನ್ ಅನ್ನು ಉಪಾಯವಾಗಿ ಸ್ವೀಕರಿಸುವುದು ಎಂಪೆರುಮಾನ್ ಅವರ ಕೃಪೆಯ ಫಲಿತಾಂಶವಾಗಿದೆ. ಇದು ನಮ್ಮಿಂದ ಪ್ರಚೋದಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸುವುದು ಒಂದು ಅಡಚಣೆಯಾಗಿದೆ.
  4. ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ, “ಎಂಪೆರುಮಾನರನ್ನು ಉಪಾಯವಾಗಿ” ನಾವು ಸ್ವೀಕರಿಸುವುದನ್ನು ಒಂದು ರೀತಿಯಲ್ಲಿ “ಸರ್ವ ಮುಕ್ತಿ ಪ್ರಸಂಗ ಪರಿಹಾರ್ಥಂ” (ಸರ್ವ ಮುಕ್ತಿ ಪ್ರಸಂಗ ಪರಿಹಾರ್ಥಂ ) ಎಂದು ವಿವರಿಸಲಾಗಿದೆ – ಇದರರ್ಥ “ಭಗವಂತನು ಸ್ವೀಕಾರವನ್ನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸದೆ ಸರಳವಾಗಿ ಮೋಕ್ಷವನ್ನು ನೀಡಿದರೆ, ಆಗ ಎಲ್ಲರಿಗೂ  ಮೋಕ್ಷವನ್ನು ನೀಡಿರಬೇಕು .  ಆದ್ದರಿಂದ ಅವನು ತನ್ನನ್ನು ಉಪಾಯವೆಂದು ಸ್ವೀಕರಿಸುವವನಿಗೆ ಮೋಕ್ಷವನ್ನು ನೀಡಲು ಆರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ”. ಇದನ್ನು ಪೂರ್ವಾಚಾರ್ಯರು ತಮ್ಮ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಂಗಳು   ಮತ್ತು ರಹಸ್ಯ ಗ್ರಂಥಗಳಲ್ಲಿ ವಿವರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಈ ತತ್ವವನ್ನು  ನಮ್ಮಾಳ್ವಾರ್ ಅವರ ತಿರುವಾಯ್ಮೊೞಿ   4.10.6 ರಲ್ಲಿ  “ಎಲ್ಲೀರುಂ  ವೀಡು  ಪೆಱ್ಱಾಲ್ ಉಲಗಿಲ್ಲೈ ” (எல்லீரும் வீடு பெற்றால் உலகில்லை – ಸಂಸಾರದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರೂ ಮೋಕ್ಷ ಪಡೆದರೆ ಶಾಸ್ತ್ರಕ್ಕೆ ಯಾವುದೇ ಉದ್ದೇಶವಿಲ್ಲ ) ಇಲ್ಲಿ  ನಂಪಿಳ್ಳೈ  ವಿವರಿಸುವುದೇನೆಂದರೆ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಮೋಕ್ಷಂ ಪ್ರಸಾದಿಸದೆ ಶಾಸ್ತ್ರಗಳ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ಭಗವಾನ್ ಎತಿ ಹಿಡಿಯುತ್ತಾರೆ . ಪಿಳ್ಳೈ ಲೋಕಾಚಾರ್ಯರು ಸಹ ಮುಮುಕ್ಷುಪ್ಪಡಿಯಲ್ಲಿರುವ ಅದೇ ತತ್ವವನ್ನು ಎತ್ತಿ ತೋರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ ಅದನ್ನು ಮಾತ್ರ ಎತ್ತಿ ತೋರಿಸುವುದು (ಸರ್ವ ಮುಕ್ತಿ ಪ್ರಸಂಗವನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು ಅವನು ತನ್ನನ್ನು ಉಪಾಯವೆಂದು ಸ್ವೀಕರಿಸುವವರಿಗೆ ಮೋಕ್ಷವನ್ನು ಅನುಗ್ರಹಿಸುತ್ತಾನೆ) ಕಾರಣ ಅಡಚಣೆಯಾಗಿದೆ. (ಅನುವಾದಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ: ಭಗವಾನ್ ಸರ್ವಸ್ವತಂತ್ರನ್ (ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಸ್ವತಂತ್ರ), ಯಾವುದೇ ವಿಶೇಷವಾದ ತರ್ಕದಿಂದ ಅವನನ್ನು ಬಂಧಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ – ಆದ್ದರಿಂದ ಸರ್ವ ಮುಕ್ತಿ ಪ್ರಸಂಗವನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು ಮಾತ್ರ ಅವರು ಅವರನ್ನು ಉಪಾಯವಾಗಿ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದವರಿಗೆ ಮೋಕ್ಷವನ್ನು ನೀಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ನಾವು ಭಾವಿಸುವುದಿಲ್ಲ).
  5. ಎಂಪೆರುಮಾನ್ ಅವರು ಚಿತ್ (ಸಂವೇದನಾಶೀಲ) ಮತ್ತು ಅಚಿತ್ (ಅಪ್ರಜ್ಞಾಪೂರ್ವಕ) ಎಂಪೆರುಮಾನ್ ಅವರನ್ನು ಉಪಾಯವಾಗಿ ಸ್ವೀಕರಿಸುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿರಲಿ ಅಥವಾ ಇಲ್ಲದಿರಲಿ ಎರಡನ್ನೂ ಸಂರಕ್ಷಿಸುವವರು . “ಭಗವಾನನ್ನು  ಉಪಾಯವಾಗಿ”  ಸ್ವೀಕರಿಸುವುದು  ಜೀವಾತ್ಮವನ್ನು ಅಚಿತ್‌ನಿಂದ ಸರಳವಾಗಿ ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸುತ್ತದೆ. ಜೀವಾತ್ಮವು ಸಂವೇದನಾಶೀಲ – ಜ್ಞಾನ/ಬುದ್ಧಿ ಹೊಂದಿರುವವನು. ಅಚಿತ್ ಅಪ್ರಜ್ಞಾಪೂರ್ವಕ – ಯಾವುದೇ ಬುದ್ಧಿಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲ (ಆದ್ದರಿಂದ ಭಗವಂತನನ್ನು ಉಪಾಯವೆಂದು ಸ್ವೀಕರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ). ಆದ್ದರಿಂದ ಬುದ್ಧಿಯುಳ್ಳ ಜೀವಾತ್ಮನು ಭಗವಂತನನ್ನು ಉಪಾಯವಾಗಿ ಸ್ವೀಕರಿಸುವುದು ಸಹಜ. ಈ ಸ್ವಾಭಾವಿಕ ವಿಶಿಷ್ಟ ನಡವಳಿಕೆಯನ್ನು ಉಪಾಯವಾಗಿ ಪರಿಗಣಿಸುವುದು ಒಂದು ಅಡಚಣೆಯಾಗಿದೆ. (ಅನುವಾದಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ: “ನನ್ನ ಸ್ವೀಕಾರ” ಉಪಾಯಮ್ ಎಂದು ಒಬ್ಬರು ಭಾವಿಸಬಾರದು – ಭಗವಾನ್ ಉಪಾಯಮ್, ನಮ್ಮ ಸ್ವೀಕಾರವು ಬುದ್ಧಿಯ ನೈಸರ್ಗಿಕ ಫಲಿತಾಂಶ ಮಾತ್ರ  ).
  6. ಅಚಿತ್‌ನಂತೆಯೇ ಜೀವಾತ್ಮಗಳು ಸಹ ಎಂಪೆರುಮಾನ್‌ನ ವಿಲೇವಾರಿಯಲ್ಲಿ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಇವೆ. ಜೀವಾತ್ಮ ಸ್ವತಂತ್ರವಾಗಿ ಎಂಪೆರುಮಾನ್ ಅವರನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಬಹುದು ಅಥವಾ ತಿರಸ್ಕರಿಸಬಹುದು ಎಂದು ಯಾರೂ ಭಾವಿಸಬಾರದು  (ಅನುವಾದಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ: ಎಂಪೆರುಮಾನ್ ಬಯಸಿದರೆ ಅವರು ಯಾವುದೇ ಆತ್ಮವನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ಒತ್ತಾಯಿಸಬಹುದು – ಅವರು ಅದನ್ನು ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ).

ಹೀಗಾಗಿ, ಮೇಲಿನವುಗಳನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಉಪಾಯವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಅಡೆತಡೆಗಳು ಎಂದು ವಿವರಿಸಲಾಗಿದೆ.

18. ಉಪೇಯ ವಿರೋಧಿ  ( உபேய விரோதி) – ಉಪೇಯಮ್ (ಗುರಿ) ಗೆ  ಅಡಚಣೆಗಳು

ಉಪೇಯಮ್  ಎಂದರೆ ಉಪಾಯವನ್ನು ಅನುಸರಿಸುವ ಮೂಲಕ ಸಾಧಿಸಲ್ಪಟ್ಟದ್ದು .   ಉಪಾಯವನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಅಡೆತಡೆಗಳು ಎಂದು ಈ ಕೆಳಗಿನವುಗಳನ್ನು  ವಿವರಿಸಲಾಗಿದೆ.

ದಿವ್ಯ ದಂಪತಿಗಳಿಗೆ ಶಾಶ್ವತ ಕೈಂಕರ್ಯವು ಅತ್ಯಂತ ಪಾಲಿಸಬೇಕಾದ ಉಪೇಯಂ (ಗುರಿ)

  1. ಭಗವತುಪಾಯನ್ – ಪ್ರಪನ್ನನ್  ಭಗವಂತನನ್ನು ಉಪಾಯವಾಗಿ ಮಾತ್ರ ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತಾರೆ. ಭಗವಂತನಿಗೆ ಕೈಂಕರ್ಯವನ್ನು ಸಾಧಿಸುವುದೇ ತನ್ನ ಗುರಿಯಾಗಿರಬೇಕು. ಎಂಪೆರುಮಾನ್‌ನಿಂದ ಭೌತಿಕ ಪ್ರಯೋಜನಗಳನ್ನು ಕೇಳುವುದು ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು “ಕಲ್ಪ ತರುವಿನಿಂದ ತುಂಡುಬಟ್ಟೆ ಕೇಳುವುದು” ಎಂದು ವಿವರಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಇದು ತುಂಬಾ ಅನುಚಿತವಾಗಿದೆ. ಎಂಪೆರುಮಾನ್‌ನಿಂದ ಇತರ ಪ್ರಯೋಜನಗಳನ್ನು ಹುಡುಕುವುದು ಒಂದು ಅಡಚಣೆಯಾಗಿದೆ.
  2. ಕರ್ಮ, ಜ್ಞಾನ, ಭಕ್ತಿ ಯೋಗಗಳಂತಹ ಇತರ ಉಪಾಯಗಳ ಮೂಲಕ ಭಗವಂತನನ್ನು ತಲುಪುವುದು ಒಂದು ಅಡಚಣೆಯಾಗಿದೆ (ಅನುವಾದಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ: ಉಪಸೇವಕನಾದ ಜೀವಾತ್ಮನಿಗೆ ಭಗವಂತನನ್ನು ಉಪಾಯವೆಂದು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಸಹಜ. ಸ್ವ-ಪ್ರಯತ್ನಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸುವುದು ಜೀವಾತ್ಮದ  ಧರ್ಮದ ಸ್ವರೂಪಕ್ಕೆ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿದೆ) .
  3. ಭಗವತ್ ಕೈಂಕರ್ಯ ಮಾಡುವಾಗ “ನಾನು ಈ ಕೈಂಕರ್ಯವನ್ನು ಸ್ವಂತವಾಗಿ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ” ಎಂದು ಭಾವಿಸಬಾರದು . ಭಗವದ್ಗೀತೆಯಲ್ಲಿ 3.27  ಭಗವಾನ್ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ ” ಅಹಂಕಾರ ವಿಮೂಢಾತ್ಮ ಕರ್ತಾ ಅಹಂ ಇತಿ ಮನ್ಯತೇ ” (அஹங்கார விமூடாத்மா கர்த்தா அஹம் இதி மந்யதே)-ಅಹಂಕಾರದಿಂದ ಗೊಂದಲಗೊಂಡ ಜೀವಾತ್ಮ ಸ್ವತಃ ತಾನೇ ಈ ಕಾರ್ಯವನ್ನು ಮಾಡುವಂತೆ ಪರಿಗಣಿಸುವನು . ಅಂತಹ ಅಹಂಕಾರವು ಒಂದು ಅಡಚಣೆಯಾಗಿದೆ.
  4. ತನ್ನನ್ನು ಅಕರ್ತಾ (ಮಾಡದಿರುವವನು) ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಿ, ಕೈಂಕರ್ಯದಲ್ಲಿ ಅನಾಸಕ್ತಿಯನ್ನು ತೋರಿಸಬಾರದು. (ಅನುವಾದಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ: ಶ್ರೀವಚನ ಭೂಷಣ ದಿವ್ಯ ಶಾಸ್ತ್ರದಲ್ಲಿ ವಿವರಿಸಿದಂತೆ, ಕೈಂಕರ್ಯಗಳನ್ನು ಶಾಸ್ತ್ರ ಮತ್ತು ಆಚಾರ್ಯರ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನದಲ್ಲಿ ಬಹಳ ಆಸೆ ಮತ್ತು ಸಮರ್ಪಣೆಯೊಂದಿಗೆ ಮಾಡಬೇಕು).
  5. ಭಗವಾನ್/ಆಚಾರ್ಯರಿಗೆ ಮಾಡಿದ ಕೈಂಕರ್ಯದಿಂದ ಆದ ಆನಂದವನ್ನು ಸ್ವಂತವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುವುದು . ನಮ್ಮಾೞ್ವಾರ್ ತಿರುವಾಯ್ಮೊೞಿ 2.9.4  “ತನಕ್ಕೇಯಾಗ  ಎನೈಕ್  ಕೊಳ್ಳುಮೀದೆ ” (ತನಕ್ಕೆ ಎಂದು ಕೊಳ್ಳುಮೀತೆ)  ರಲ್ಲಿ ವಿವರಿಸಿದಂತೆ – ಆನಂದವು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಭಗವಂತನಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಇರಬೇಕು. “ಭೋಕ್ತ” ಎಂದರೆ ಕ್ರಿಯೆಯ ಫಲವನ್ನು ಅನುಭವಿಸುವವನು ಎಂದರ್ಥ. ಭಗವಾನ್ ನಿಜವಾದ ಭೋಕ್ತ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಜೀವಾತ್ಮಕ್ಕೆ ಸ್ವತಂತ್ರವಾಗಿ ಆನಂದಿಸಲು ಅವಕಾಶವಿಲ್ಲ.ಅಂತಹ ಸ್ವತಂತ್ರ ಆನಂದಕ್ಕಾಗಿ ಜೀವಾತ್ಮ  ಬಯಕೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುವುದು ಒಂದು ಅಡಚಣೆಯಾಗಿದೆ.
  6. ಭೋಗ್ಯಂ ಎಂದರೆ ಆನಂದಿಸುವುದು ಎಂದರ್ಥ. ಭಗವಂತನ ಪೂರ್ಣ ಆನಂದಕ್ಕಾಗಿ ಜೀವಾತ್ಮ ತನ್ನನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಭಗವಂತನ ವಿಲೇವಾರಿಯಲ್ಲಿ ಇರಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ಭಗವಾನ್ ಪ್ರಸನ್ನನಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಮುಖದಲ್ಲಿ ಅಂತಹ ಆನಂದವನ್ನು ತೋರಿಸಿದಾಗ, ಜೀವಾತ್ಮನು ಅಂತಹ ಆನಂದವನ್ನು ಮರುಕಳಿಸುವ ಮೂಲಕ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಬೇಕು. ಕುಲಶೇಖರ ಆಳ್ವಾರರು ಇದನ್ನು ಪೆರುಮಾಳ್ ತಿರುಮೊೞಿ 4.9 ರಲ್ಲಿ ವಿವರಿಸುತ್ತಾರೆ “ಪಾಡಿಯಾಯ್ಕ್ ಕಿಡಂದು  ಉನ್ ಪವಳವಾಯ್  ಕಾಣ್ಬೇನೆ” (படியாய்க் கிடந்து உன் பவளவாய் காண்பேனே)- ನಾನು ನಿನ್ನ ಸನ್ನಿಧಿಯ ದ್ವಾರದಲ್ಲಿ (ಬುದ್ಧಿಯಿಲ್ಲದ ಅಚಿತ್‌ನಂತೆ) ಹೊಸ್ತಿಲಾಗಿ  ಇರುತ್ತೇನೆ  ಮತ್ತು ನಿನ್ನ ತುಟಿಗಳಲ್ಲಿನ ಸಂತೋಷದ ನಗುವನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ ನಾನು ಆನಂದವನ್ನು (ಬುದ್ಧಿ ಹೊಂದಿರುವ ಚಿತ್‌ನಂತೆ) ಮರುಪಾವತಿಸುತ್ತೇನೆ. (ಅನುವಾದಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ: ಇದು ನಮ್ಮ ಸತ್ ಸಂಪ್ರದಾಯದ ಅತ್ಯುನ್ನತ ತತ್ವವಾದ “ಅಚಿತ್ವತ್ ಪಾರತಂತ್ರ್ಯಮ್” – ಭಗವಂತನ ಸಂಪೂರ್ಣ ವಿಲೇವಾರಿಯಲ್ಲಿ ಅಚಿತ್‌ನಂತೆ ಇರುವುದು ಮತ್ತು ಭಗವಂತನು ತನ್ನ ಸಂತೋಷವನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದಾಗ ಜೀವಾತ್ಮನಂತೆ ಆನಂದವನ್ನು ಮರುಪಾವತಿಸುವುದು ). ಈ ತತ್ವವನ್ನು (ಸ್ವ-ಕೇಂದ್ರಿತ ಆನಂದವನ್ನು ನಿರ್ಮೂಲನೆ ಮಾಡುವ) ಧ್ವಯ ಮಹಾ ಮಂತ್ರದ ಎರಡನೇ ಭಾಗದಲ್ಲಿ “ನಮ:” ನಲ್ಲಿ ವಿವರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಆಳವಂಧಾರ್ ತನ್ನ ಸ್ಥೋತ್ರ ರತ್ನಂ 46 ರಲ್ಲಿ ಅದೇ ತತ್ವವನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತಾರೆ  “ಕಧಾ … ಪ್ರಹರ್ಷಯಿಷ್ಯಾಮಿ” (கதா … ப்ரஹர்ஷயிஷ்யாமி) – ಎಂಪೆರುಮಾನ್‌ಗೆ ಆನಂದವನ್ನು ತರಲು ಹಂಬಲಿಸುವುದು . ಜೀವಾತ್ಮನು ಭಗವಂತನ ಆನಂದವನ್ನು ಪ್ರತಿಯಾಗಿ ನೀಡಿದಾಗ, ಭಗವಂತನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಪ್ರಸನ್ನನಾಗುತ್ತಾನೆ. ಆತನ ಆನಂದವೇ ನಮ್ಮ ಕೈಂಕರ್ಯದ ಏಕೈಕ ಉದ್ದೇಶ. ಬೇರೆ ಯಾವುದೇ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸುವುದು ಒಂದು ಅಡಚಣೆಯಾಗಿದೆ.

19. ಉಪೇಯಾತ್ರಿ ವಿರೋಧಿ ( உபேயத்ரி விரோதி) – ಉಪೇಯಮ್ (ಗುರಿ)ನಲ್ಲಿ ಮತ್ತಷ್ಟು ಅಡಚಣೆಗಳು

ಹಿಂದಿನ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಕೆಲವು ಅಡಚನೆಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಗುರುತಿಸಲಾಗಿವೆ. ಉಪೇಯಮ್  ಎಂಬುದು ಉಪಾಯಂ ನಿಂದ ಸಾಧಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಫಲಿತಾಂಶವಾಗಿದೆ. ಎಂಪೆರುಮಾನ್ ಉಪಾಯಂ  (ಕ್ರಮ ) ಮತ್ತು ಉಪೇಯಮ್  (ಗುರಿ) ಎರಡೂ ಆಗಿದ್ದಾರೆ. ಎಂಪೆರುಮಾನ್ ಉಪೇಯಮ್ (ಗುರಿ) ಎಂದರೆ ಎಂಪೆರುಮಾನ್ (ಗುರಿ) ಅವರನ್ನು ಪರಮಪದದಲ್ಲಿ ತಲುಪುವುದು, ಅವರ ಅತ್ಯಂತ ಮಂಗಳಕರ ಗುಣಗಳಲ್ಲಿ ಮಹಾನ್ ಆನಂದವನ್ನು ಅನುಭವಿಸುವುದು, ಅವರ ಬಗ್ಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ಪ್ರೀತಿಯ ಬಾಂಧವ್ಯವನ್ನು ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅವರಿಗೆ ಕೈಂಕರ್ಯವನ್ನು (ಪ್ರೀತಿಯ ಸೇವೆ) ಮಾಡುವುದು. ಇದನ್ನು “ಭಗವತ್ ಅನುಭವ ಜನಿತ ಪ್ರೀತಿ  ಕಾರಿತ ಕೈಂಕರ್ಯಂ” (பகவத் அநுபவ ஜநித ப்ரீதி காரித கைங்கர்யம்) ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ಇದು ಅಂತಿಮ ಗುರಿಯಾಗಿದೆ. ಈ ಫಲಿತಾಂಶಕ್ಕೆ ಇರುವ ಅಡೆತಡೆಗಳನ್ನು ಈಗ ನೋಡೋಣ.

  1. ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಗುರಿಗಾಗಿ ಅಪೇಕ್ಷಿಸುವುದು (ಹಿಂದೆ ವಿವರಿಸಿದ ಕೈಂಕರ್ಯಂ ಹೊರತುಪಡಿಸಿ). ಈ ಮನೋಭಾವವು ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವರಿಗೆ ಸೂಕ್ತವಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅಡಚಣೆಯಾಗಿದೆ.
  2. ಉತ್ತಮ ಸಂಪತ್ತು, ಆಹಾರ, ಬಟ್ಟೆ, ಮನೆ, ಹೆಂಡತಿ, ಮಕ್ಕಳು, ಕೀರ್ತಿ ಮುಂತಾದ ಧೃಷ್ಟಫಲಂ (ಲೌಕಿಕ ಪ್ರಯೋಜನಗಳು – ಈ ಜನ್ಮದಲ್ಲಿ ಏನನ್ನು ನೋಡಬಹುದು ಮತ್ತು ಆನಂದಿಸಬಹುದು) ಬಯಸುವುದು ಎಂಪೆರುಮಾನ್‌ನ ಸೇವೆಯಿಂದ ಗಳಿಸುವ ಶಾಶ್ವತ ಆನಂದಕ್ಕೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ, ಈ ಫಲಿತಾಂಶಗಳು ಬಹಳ ಅತ್ಯಲ್ಪವಾಗಿವೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅಂತಹ ಬಾಂಧವ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವುದು ಒಂದು ಅಡಚಣೆಯಾಗಿದೆ
  3. ಅಧೃಷ್ಟ ಫಲಮ್ (ಉನ್ನತ ಲೋಕಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಯೋಜನಗಳು – ಈ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನೋಡಲು ಮತ್ತು ಆನಂದಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ) ಗಾಗಿ ಅಪೇಕ್ಷಿಸುವುದು. ಇದನ್ನು ಎರಡು ಅಂಶಗಳಾಗಿ ವರ್ಗೀಕರಿಸಬಹುದು:
  4. ಸ್ವರ್ಗಲೋಕಗಳಲ್ಲಿ (ಬ್ರಹ್ಮ, ರುದ್ರನ್, ಇಂದ್ರನ್, ಇತ್ಯಾದಿಗಳ ವಾಸಸ್ಥಾನಗಳು) ಆನಂದಕ್ಕಾಗಿ ಅಪೇಕ್ಷಿಸುವುದು. ಇದು ಒಂದು ಅಡಚಣೆಯಾಗಿದೆ.
  5. ಅಪರಿಮಿತ ಆನಂದವಿರುವ ಪರಮಪದದಲ್ಲಿ (ಅತ್ಯುನ್ನತ ನಿವಾಸ) ಎಂಪೆರುಮಾನ್‌ಗೆ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸುವ ಬಯಕೆ. ಅಂತಹ ಸ್ಥಿತಿಗೆ ಅಪೇಕ್ಷಿಸದಿರುವುದು ಒಂದು ಅಡಚಣೆಯಾಗಿದೆ – ಅಂದರೆ, ಒಬ್ಬರು ಶಾಶ್ವತ ಕೈಂಕರ್ಯವನ್ನು ಬಯಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಬಯಸಬೇಕು.
  6. ಭಗವತ್ ಕೈಂಕರ್ಯಂ  ನಿಲ್ಲುವುದು ಒಂದು ಅಡಚಣೆಯಾಗಿದೆ. ಭಾಗವತ ಕೈಂಕರ್ಯಂ ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ತಧಿಯ ಆರಾಧನಂ (ತಧಿಯನನ್ನು ಪೂಜಿಸುವುದು – ಭಗವಂತನ ಭಕ್ತರು) ಭಾಗವತ ಆರಾಧನೆಗಿಂತ (ಭಗವಂತನಿಗೆ ಕೈಂಕರ್ಯ) ಶ್ರೇಷ್ಠವಾಗಿದೆ. ತಧಿಯಾರಾಧನೆ ಎಂದರೆ ಕೇವಲ ಭಕ್ತಾದಿಗಳಿಗೆ ಪ್ರಸಾದವನ್ನು ನೀಡುವುದಲ್ಲ – ಇದರರ್ಥ ಅವರಿಗೆ ಸೇವೆ ಮಾಡುವುದು ಮತ್ತು ಅವರಿಗೆ ಸರಿಯಾದ ಕಾಳಜಿಯನ್ನು ನೀಡುವುದು. ಎಂಪೆರುಮಾನಾರ್ ಯಾತ್ರೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅದ್ಭುತ ಭಾಗವತ ಕೈಂಕಾರ್ಯ ಮಾಡಿದ ಕೊಂಗು ಪಿರಾಟ್ಟಿ
  7. ಭಾಗವತ ಕೈಂಕರ್ಯವನ್ನು ಯಾವುದೋ ಕೀಳು (ಭಗವತ್ ಕೈಂಕರ್ಯಂ) ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸುವುದು ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಅಡಚಣೆಯಾಗಿದೆ.

 (ಸ್ವಲ್ಪ) ಆಚಾರ್ಯ ಕೈಂಕರ್ಯದಿಂದ ತೃಪ್ತರಾಗುವುದು ಒಂದು ಅಡಚಣೆಯಾಗಿದೆ. ಆಚಾರ್ಯರು ಭಾಗವತಗಳಲ್ಲಿ ಅಗ್ರಗಣ್ಯರು. ಒಬ್ಬನು ಎಂದಿಗೂ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ತೃಪ್ತನಾಗಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ – ಆಚಾರ್ಯರಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಹೆಚ್ಚು ಕೈಂಕರ್ಯವನ್ನು ಮಾಡುವ ನಿರಂತರ ಬಯಕೆ ಇರಬೇಕು. ಹಸಿದವನು ತನ್ನ ತಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಬಡಿಸಿದುದನ್ನು ತಿನ್ನುವ ಹಾಗೆ ಮತ್ತು ಬೇಯಿಸಿದ್ದನ್ನು ತಿನ್ನಲು ಉತ್ಸುಕನಾಗುತ್ತಾನೆ, ಶಿಷ್ಯನು ತನ್ನ ಆಚಾರ್ಯರಿಗೆ ಸಾಧ್ಯವಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ಕೈಂಕರ್ಯಗಳನ್ನು ಬಯಸಬೇಕು. “ನನ್ನ ಆಚಾರ್ಯನಿಗೆ ನಾನು ಸಾಕಷ್ಟು ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ” ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸುವುದು ಒಂದು ಅಡಚಣೆಯಾಗಿದೆ.

ಮಧುರಕವಿ ಆಳ್ವಾರರು ನಮ್ಮಾಳ್ವಾರ್ ಕೈಂಕರ್ಯದಲ್ಲಿ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ತೊಡಗಿರುವುದು    
ಎಂಪೆರುಮಾನಾರ್ಗೆ ಕೈಂಕರ್ಯದಲ್ಲಿ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ತೊಡಗಿದ ವಡುಗ ನಂಬಿ  

ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತವಾಗಿ ಹೇಳುವುದಾದರೆ, ಒಬ್ಬರು ಭಗವತ್ ಕೈಂಕರ್ಯದೊಂದಿಗೆ ನಿಲ್ಲಬಾರದು – ಭಾಗವತ ಕೈಂಕರ್ಯಕ್ಕೆ ಪ್ರಗತಿಪರ ಪರಿವರ್ತನೆ ಇರಬೇಕು. ಮತ್ತು ಅದು ಕೂಡ ಭಾಗವತಗಳಲ್ಲಿ ಅಗ್ರಗಣ್ಯರಾದ ಆಚಾರ್ಯರನ್ನು ಬಹಳ ಉತ್ಸಾಹದಿಂದ ಸೇವಿಸಬೇಕು. ಇದನ್ನು ಮಧುರಕವಿ ಆಳ್ವಾರ್ ಅವರು ಕಣ್ಣಿನುಣ್  ಚಿರು  ತಾಂಬು  9ನೆ ಪಾಸುರದಲ್ಲಿ  “ಶಠಗೋಪನ್  ಎನ್  ನಂಬಿಕ್ಕು  ಆಟ್ಪುಕ್ಕ  ಕಾದಲ್  ಅಡಿಮೈಪ್  ಪಯನನ್ರೇ ” () ರಲ್ಲಿ ವಿವರಿಸಿದ್ದಾರೆ – ಎಲ್ಲಾ ಮಂಗಳಕರವಾದ ಗುಣಗಳಿಂದ ಕೂಡಿದ ನಮ್ಮಾಳ್ವಾರ್ ಅವರಿಗೆ ಪ್ರೀತಿಯ ಸೇವೆಯನ್ನು ಮಾಡುವುದು ನನ್ನ ಸ್ವಭಾವಕ್ಕೆ ಸರಿಹೊಂದುತ್ತದೆ.

ಮುಂದಿನ ಲೇಖನದಲ್ಲಿ ನಾವು ಮುಂದಿನ ವಿಭಾಗವನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸುತ್ತೇವೆ.

ಅನುವಾದ : ಅಡಿಯೇನ್ ರಂಗನಾಯಕಿ ರಾಮಾನುಜ ದಾಸಿ

ಮೂಲ : https://granthams.koyil.org/2013/12/virodhi-pariharangal-3/

ಅರ್ಖೈವ್ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ : https://granthams.koyil.org/

ಪ್ರಮೇಯಂ (ಲಕ್ಷ್ಯ) – https://koyil.org
ಪ್ರಮಾಣಂ (ಶಾಸ್ತ್ರ ) – https://granthams.koyil.org
ಪ್ರಮಾತಾ (ಪೂರ್ವಾಚಾರ್ಯರು ) – https://acharyas.koyil.org

Leave a Comment