ವಿರೋಧಿ ಪರಿಹಾರಂಗಳ್ – 8

ಶ್ರೀಃ ಶ್ರೀಮತೇ ಶಠಕೋಪಾಯ ನಮ: ಶ್ರೀಮತೇ ರಾಮಾನುಜಾಯ ನಮ: ಶ್ರೀಮತ್ ವರವರಮುನಯೇ ನಮ: ಶ್ರೀ ವಾನಾಛಲ ಮಹಾಮುನಯೆ ನಮಃ  

ದಿನನಿತ್ಯದ ಜೀವನದ ವಿವಿಧ ಅಂಶಗಳಲ್ಲಿ ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವರು ಎದುರಿಸುತ್ತಿರುವ ಅಡೆತಡೆಗಳನ್ನು ಎಂಪೆರುಮಾನಾರ್ ವಂಗಿ ಪುರತ್ತು ನಂಬಿಗೆ ವಿವರಿಸುತ್ತಾರೆ. ವಂಗಿ ಪುರತ್ತು ನಂಬಿ ಈ ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ವಿರೋಧಿ ಪರಿಹಾರಂಗಳ್ (ಅಡೆತಡೆಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕುವುದು) ಎಂಬ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನದೊಂದಿಗೆ ಅದ್ಭುತವಾದ ಗ್ರಂಥದಲ್ಲಿ ದಾಖಲಿಸಿದ್ದಾರೆ.       ಶ್ರೀ ಉ.ವೇ ರಾಮಾನುಜಮ್  ಅವರು ನೀಡಿದ ವಿವರಣೆಗಳ ಸಹಾಯದಿಂದ ನಾವು ಈಗ ಈ ಗ್ರಂಥದ ಆಂಗ್ಲ ಅನುವಾದವನ್ನು ಪಾಲಿಸಿ ಕನ್ನಡ ಅನುವಾದವನ್ನು  ವೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ.  ಇಡೀ ಸರಣಿಯನ್ನು https://granthams.koyil.org/virodhi-pariharangal-kannada/ 

 ನಲ್ಲಿ ವೀಕ್ಷಿಸಬಹುದು. 

ಹಿಂದಿನ ಲೇಖನವನ್ನು https://granthams.koyil.org/2022/11/08/virodhi-pariharangal-7-kannada/ ..   ಅಲ್ಲಿ ನೋಡಬಹುದು

36. ಗತಿ ವಿರೋಧಿ – ನಮ್ಮ ನಡತೆಯ (ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ) ಅಡಚನೆಗಳು

ಗತಿ ಎಂದರೆ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ನಡೆಯುವುದು (ಗಮನವನ್ನು ಆಧರಿಸಿ – ಹೋಗುವುದು), ದಾರಿ (ಅರ್ಚಿರಾಧಿ ಗತಿಯಲ್ಲಿ – ಪರಮಪದಕ್ಕೆ ಪ್ರಕಾಶಮಾನವಾದ ಮಾರ್ಗ) ಮತ್ತು ಆಶ್ರಯ/ಗುರಿ (ಅಗತಿಯಂತೆ – ಯಾವುದೇ ಆಶ್ರಯವಿಲ್ಲದವನು). ಇಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಲಾದ ಮುಖ್ಯ ಅಂಶಗಳು ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವರೊಂದಿಗೆ  (ಆಚಾರ್ಯರ ಮೂಲಕ ಭಗವಂತನ ಆಶ್ರಯ ಪಡೆದವರು), ಸಂಸಾರಿಗಳು (ಭೌತಿಕ ಮನಸ್ಸಿನ ಜನರು)  ಹೇಗೆ ವರ್ತಿಸಬೇಕು ಎಂಬುದಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿವೆ. ನಾವು ಹಿಂದೆ ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವ, ಮುಮುಕ್ಷು, ಸಂಸಾರಿ ಇತ್ಯಾದಿಗಳ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನವನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಿದ್ದೇವೆ – ಅಗತ್ಯವಿರುವಂತೆ ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು.

  • ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವರು ಬಳಸಿದ ಹಾಸಿಗೆಯ ಮೇಲೆ ಹೆಜ್ಜೆ ಹಾಕುವುದು ಒಂದು ಅಡಚಣೆಯಾಗಿದೆ. ಅನುವಾದಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ: ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವರು ಯಾವುದನ್ನು ಬಳಸಿದರೂ ಅವರನ್ನು ಪವಿತ್ರ ಮತ್ತು ಗೌರವದಿಂದ ಪರಿಗಣಿಸಬೇಕು. ನಮ್ಮ ಸಂಪ್ರದಾಯದಲ್ಲಿ, ಯಾವುದನ್ನಾದರೂ ಹೆಜ್ಜೆ ಹಾಕುವುದು ಆಕ್ರಮಣಕಾರಿ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಇತರ ಸಂಸ್ಕೃತಿಗಳಲ್ಲಿ ಪಾದಗಳನ್ನು ಮೇಲಕ್ಕೆ ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುವುದು, ಪಾದಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ತಳ್ಳುವುದು/ಎಳೆಯುವುದು ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿದ್ದರೂ, ನಮ್ಮ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯಲ್ಲಿ ಯಾರೊಬ್ಬರನ್ನು  ಅಥವಾ ಯಾವುದೇ ವಸ್ತುವನ್ನು ತನ್ನ ಪಾದಗಳಿಂದ ಸ್ಪರ್ಶಿಸುವುದು ದೊಡ್ಡ ಅಗೌರವವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗಿದೆ.
  • ನಮ್ಮ ಕಡೆಗೆ ಬರುವ ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವರನ್ನು ತಪ್ಪಿಸುವುದು ಅಗೌರವ. ಒಬ್ಬನು ನಮ್ರತೆಯಿಂದ ಅವರಿಗೆ ಪ್ರಣಾಮಗಳನ್ನು ಅರ್ಪಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ವಿಧೇಯತೆಯಿಂದ ಮುಂದುವರಿಯಬೇಕು. ಭಾಷಾಂತರಕಾರರ ಟಿಪ್ಪಣಿ: ವೈಷ್ಣವರು ಮತ್ತೊಂದು ವೈಷ್ಣವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದಾಗ, ಪೂರ್ಣ ಪ್ರಣಾಮಗಳನ್ನು (ಸಾಷ್ಟಾಂಗ) ಅರ್ಪಿಸುವ ಮೂಲಕ ಪರಸ್ಪರ ಗೌರವವನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಬೇಕು ಎಂದು ಶಾಸ್ತ್ರದಲ್ಲಿ ಹೇಳಲಾಗಿದೆ – ಆದರೆ ಇತ್ತೀಚಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಈ ಅಭ್ಯಾಸಗಳು ವೇಗವಾಗಿ ಕಣ್ಮರೆಯಾಗುತ್ತಿವೆ.
  • ಹಿಂದಿನ ಅಂಶಕ್ಕೆ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿ, ಸಂಸಾರಿಗಳ ಕಡೆಗೆ ಬಹಳ ವಿನಮ್ರವಾಗಿರಲು ಇದು ಅಡಚಣೆಯಾಗಿದೆ. ಭಾಷಾಂತರಕಾರರ ಟಿಪ್ಪಣಿ:  ನಮ್ಮ ಪೂರ್ವಾಚಾರ್ಯರು ವಿವರಿಸುತ್ತಾರೆ – ಸಂಸಾರಿಗಳೊಂದಿಗೆ  ಸಾಂಸಾರಿಕ ಸಂತೋಷಗಳ ಕಡೆಗೆ ನಮ್ಮ ಬಾಂಧವ್ಯ ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತದೆ – ಆದ್ದರಿಂದ ಭೌತಿಕ ಅನುಕೂಲಗಳನ್ನು ಹುಡುಕುವ ಅವರ ಕಡೆಗೆ ತುಂಬಾ ವಿನಮ್ರರಾಗಿರುವುದು ನಮ್ಮ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಪ್ರಗತಿಗೆ ಹಾನಿಕಾರಕವಾಗಿದೆ.
  • ಭಗವಂತನ ದೇವಾಲಯಗಳ ಗೋಪುರಗಳು, ವಿಮಾನಗಳ ದರ್ಶನವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವಾಗ, ಅವುಗಳನ್ನು ಪೂಜಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ಸೌಂದರ್ಯವನ್ನು ಸವಿಯಬೇಕು. ಅವುಗಳನ್ನು ನಿರ್ಲಕ್ಷಿಸುವುದು ಅಥವಾ ತ್ವರಿತವಾಗಿ ದಾಟುವುದು ಒಂದು ಅಡಚಣೆಯಾಗಿದೆ. ಅನುವಾದಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ: ಪೆರಿಯ ತಿರುಮೊಳಿ 2.6.6 ಪಾಸುರ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಂನಲ್ಲಿ, ಪೆರಿಯವಾಚ್ಚಾನ್ ಪಿಳ್ಳೈ ಅವರು ನಂಜಿಯರ್ ಹೇಳುವ ಪಿಳ್ಳೈ ತಿರುನರಯೂರ್ ಅರಯರ್ ಮತ್ತು ಭಟ್ಟರ್  ದೇವಸ್ಥಾನದ ಗೋಪುರಗಳನ್ನು ಸವಿಯುತ್ತಾ ಪ್ರದಕ್ಷಿಣೆಯನ್ನು ಮಾಡಿದರು , ಎತ್ತಿ ತೋರಿಸುತ್ತದೆ
  • ಧೇವತಾಂತರಂ (ಇತರ ದೇವತಾ) ದೇವಾಲಯಗಳ ವಿಮಾನಗಳ ದರ್ಶನವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವಾಗ ಗೋಪುರಗಳ ದರ್ಶನವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವಾಗ, ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವರು ಅವುಗಳನ್ನು ಪೂಜಿಸುವ ಅಥವಾ ಅವರ ಭೌತಿಕ ನೋಟವನ್ನು ಆನಂದಿಸುವ ಬದಲು ಆ ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ತ್ವರಿತವಾಗಿ ಹಾದು ಹೋಗಬೇಕು. ಹಾಗೆ ಮಾಡುವುದು ಅಡ್ಡಿಯಾಗಿದೆ. ಭಾಷಾಂತರಕಾರರ ಟಿಪ್ಪಣಿ: ಈ ಸಂಬಂಧದಲ್ಲಿ ನಂಪಿಳ್ಳೈ ಅವರು ತಮ್ಮ ಈಡು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಂನಲ್ಲಿ ತಿರುವಾಯ್ಮೊಳಿ 4.6.6 ಪಾಸುರಂಗಾಗಿ ಒಂದು ಘಟನೆಯನ್ನು ಗುರುತಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಪಿಳ್ಳೈ ಉರಂಗಾವಿಲ್ಲಿ ಧಾಸರ್ ಅವರ ಸೋದರಳಿಯರಾದ ವಣ್ದರ್ ಮತ್ತು ಚೋಣ್ದರ್ ಒಮ್ಮೆ ಅಗಲಂಗ ನಾತ್ತಾಳ್ವಾನ್ ಜೊತೆಗೆ ನಡೆಯುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವರನ್ನು ಚುಡಾಯಿಸಲು ಬಯಸಿ, ಅಗಲಂಗ ನಾಟ್ಟಾಳ್ವಾನ್ ಜೈನ ದೇವಾಲಯವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅದು ಎಂಪೆರುಮಾನ್ ದೇವಾಲಯ ಎಂದು ಅವರಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವರ ನಮನಗಳನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಲು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಅವನ ಕೋರಿಕೆಯನ್ನು ಯಥಾವತ್ತಾಗಿ ಅನುಸರಿಸುತ್ತಾರೆ ಆದರೆ ಅದು ಎಂಪೆರುಮಾನ್ ದೇವಾಲಯವಲ್ಲ ಎಂದು ತಿಳಿದಾಗ, ಅವರು ಒಮ್ಮೆಗೇ ಮೂರ್ಛೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಪಿಳ್ಳೈ ಉರಂಗಾವಿಲ್ಲಿ ಧಾಸರ್ ಅವರು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಆಗಮಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರಿಗೆ ತಮ್ಮ ಕಮಲದ ಪಾದದ ಧೂಳನ್ನು ನೀಡಿದರು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಅನ್ವಯಿಸಿದ ನಂತರ ಅವರು ಪ್ರಜ್ಞೆಯನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ. ಅವರ ದೃಢವಾದ ನಂಬಿಕೆಯೇ ಹಾಗೆ.
  • ಎಂಪೆರುಮಾನ್ ದೇವಸ್ಥಾನವನ್ನು ನೋಡುವಾಗ ಪ್ರದಕ್ಷಿಣಾಕಾರವಾಗಿ ಪ್ರದಕ್ಷಿಣಾಕಾರವಾಗಿ ಸುತ್ತಬೇಕು – ವಿರುದ್ಧ ದಿಕ್ಕಿನಲ್ಲಿ ಹೋಗುವುದು ಅಡಚಣೆಯಾಗಿದೆ.
  • ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗುವಾಗ, ಭಾಗವತಗಳು ದಿವ್ಯ ಪ್ರಬಂಧವನ್ನು ಹೇಳುವುದನ್ನು ಕೇಳಿದರೆ, ನಾವು ಕಾಯಬೇಕು, ಅದನ್ನೇ ಕೇಳಬೇಕು ಮತ್ತು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹೊರಡಬೇಕು. ಆ ಹಂತದಲ್ಲಿ ಅತಿ ವೇಗವಾಗಿ ನಡೆಯುವುದು ಸರಿಯಲ್ಲ.
  • ಚರ್ಚೆಯಾಗುತ್ತಿರುವ ಅಥವಾ ವೈಭವೀಕರಿಸಲಾದ ಇತರ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದ ನಂತರ, ಒಬ್ಬರು ಬೇಗನೆ ಕಿವಿ ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡು ಸ್ಥಳವನ್ನು ಬಿಡಬೇಕು.
  • ಆಚಾರ್ಯರು ಅಥವಾ ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವರ ಜೊತೆಗೆ ನಡೆಯುವಾಗ ಅವರ ನೆರಳಿನ ಮೇಲೆ ಹೆಜ್ಜೆ ಹಾಕಬಾರದು.
  • ನಮ್ಮ ನೆರಳು ಅವರ ಮೇಲೆ ಬೀಳದಂತೆ ನಾವೂ ನಡೆಯಬೇಕು
  • ಅಲ್ಲದೆ, ಸಂಸಾರಿಗಳ ನೆರಳು ನಮ್ಮನ್ನು ಸ್ಪರ್ಶಿಸುವುದನ್ನು ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ನೆರಳು ಸಂಸಾರಿಗಳನ್ನು ಸ್ಪರ್ಶಿಸುವುದನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಬೇಕು.
  • ಭಗವತ್/ಭಾಗವತ ಆರಾಧನೆ (ಪೂಜೆ) ಗಾಗಿ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ಹೋಗುವಾಗ, ಬ್ರಹ್ಮ, ರುದ್ರನ್, ಇತ್ಯಾದಿಗಳ ನಿವಾಸಗಳ ಹತ್ತಿರ ನಡೆಯಬಾರದು. ಶಾಂಡಿಲ್ಯ ಸ್ಮೃತಿ ಅವರ ನಿವಾಸಗಳು  ಶ್ಮಶಾನಕ್ಕೆ  ಹೋಲುತ್ತವೆ ಎಂದು ವಿವರಿಸುತ್ತದೆ.
  • ದೇವತಾಂತರ ಪೂಜೆಗೆ  ಬಳಸಿದ ವಸ್ತುಗಳ ಮೇಲೆ ಹೆಜ್ಜೆ ಹಾಕುವುದನ್ನು ಅಸೌಚಮ್ (ಮಾಲಿನ್ಯ) ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಮಾಡಬಾರದು.
  • ಒಬ್ಬನು ಪಾಶಾಂದಿಗಳ (ಅವೈಷ್ಣವರ ಅಥವಾ ಭಗವಂತನ ಮಹಿಮೆಗಳನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುವವರ) ಸಹವಾಸದಲ್ಲಿ ನಡೆಯಬಾರದು.
  • ಪ್ರಯಾಣದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ತನ್ನೊಂದಿಗೆ ಬರುವ ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವರಿಗೆ ಕೃತಜ್ಞತೆಯನ್ನು ತೋರಿಸಬೇಕು. ಅವರನ್ನು ನಿರ್ಲಕ್ಷಿಸುವುದು ಅಡ್ಡಿಯಾಗಿದೆ.
  • ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವರನ್ನು ಕಳುಹಿಸುವಾಗ, ಒಬ್ಬರು ಉತ್ತಮ ದೂರದವರೆಗೆ ಹೋಗಬೇಕು ಮತ್ತು ಅವರು ದರ್ಶನದಿಂದ ಮರೆಯಾಗುವವರೆಗೆ ಕಾಯಬೇಕು. ಅವರನ್ನು ನಮ್ಮ ಮನೆ ಬಾಗಿಲಿಗೆ ಕಳುಹಿಸುವುದು ಸರಿಯಲ್ಲ. ಭಾಷಾಂತರಕಾರರ ಟಿಪ್ಪಣಿ: ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವರನ್ನು ಕಳುಹಿಸುವಾಗ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಪಟ್ಟಣದ ಪ್ರವೇಶದ್ವಾರದಲ್ಲಿರುವ ಜಲಮೂಲಕ್ಕೆ (ನದಿ, ಸರೋವರ ಇತ್ಯಾದಿ) ಹೋಗುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಹಿರಿಯರು ವಿವರಿಸುತ್ತಾರೆ.
  • ಆಚಾರ್ಯರು ಅಥವಾ ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವರು ನಮ್ಮ ಕಡೆಗೆ ಬಂದಾಗ, ನಾವು ಅವರ ಕಡೆಗೆ ಹೋಗಿ ಅವರನ್ನು ಸ್ವಾಗತಿಸಬೇಕು. ನಾವು ಎಲ್ಲೇ ಇದ್ದರೂ ಅವರನ್ನು ಸ್ವಾಗತಿಸದೆ ಸುಮ್ಮನೆ ಕೂರುವುದು ಸರಿಯಾದ ವರ್ತನೆಯಲ್ಲ.
  • ಸಂಸಾರಿಗಳೊಂದಿಗೆ ವ್ಯವಹರಿಸುವಾಗ ಅವರನ್ನು ಸ್ವಾಗತಿಸುವಾಗ ಅಥವಾ ಕಳುಹಿಸುವಾಗ ಅತಿಯಾದ ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸುವುದು ಅನಗತ್ಯ.
  • ವಿತ್ತೀಯ ಲಾಭಗಳನ್ನು ಹುಡುಕಿಕೊಂಡು ಸಂಸಾರಿಗಳ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಬಾರದು.
  • ದಿವ್ಯ ದೇಶಗಳನ್ನು “ಉಗಂದು  ಅರುಳಿನ ನಿಲಂಗಳ್” ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ) – ಭಗವಂತನು ಇಲ್ಲಿ ಬಹಳ ಕರುಣೆಯಿಂದ ಇಳಿದನು – ಇವುಗಳು ಆಳ್ವಾರರಿಂದ ವೈಭವೀಕರಿಸಿದ ದೇವಾಲಯಗಳಾಗಿವೆ. ಆಚಾರ್ಯರು ಕೆಲವು ಕ್ಷೇತ್ರಗಳ ಕಡೆಗೆ ವಿಶೇಷವಾದ ಬಾಂಧವ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರು – ಇವುಗಳನ್ನು ಅಭಿಮಾನ ಸ್ಥಳಗಳು ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ (ಶ್ರೀ ರಾಮಾನುಜರು ತಿರುನಾರಾಯಾಣಪುರದ ಕಡೆಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರು, ಮಾಮುನಿಗಳು ರಾಜಮನ್ನಾರ್ ಕೋಯಿಲ್, ಇತ್ಯಾದಿಗಳ ಕಡೆಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರು). ಅಂತಹ ಸ್ಥಳಗಳಿಗೆ ಹೋದಾಗ, ಒಬ್ಬರು  ಭಗವಂತನನ್ನು ಪೂಜಿಸಲು ಮತ್ತು ಸ್ತುತಿಸುವುದರಲ್ಲಿ ಸಮಯವನ್ನು ಕಳೆಯಬೇಕು. ಆ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಸುಮ್ಮನೆ ತಿರುಗಾಡುವುದು ಸರಿಯಾದ ಮನೋಭಾವವಲ್ಲ. ಅನುವಾದಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ: ತೀರ್ಥಯಾತ್ರಿಗಳ (ಪವಿತ್ರ ತೀರ್ಥಯಾತ್ರೆಗಳು) ಸಂಪೂರ್ಣ ಉದ್ದೇಶವು ಎಂಪೆರುಮಾನ್ ಅವರನ್ನು ಪೂಜಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅವರ ಸಹವಾಸವನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಮಹಾನ್ ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವರನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡುವುದು.
  • ಕೇವಲ ದೈಹಿಕ ವೇದಿಕೆಯ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ದೈಹಿಕ ಸಂಬಂಧಿಗಳ ಕಾರ್ಯಗಳಿಗೆ/ಹಬ್ಬಗಳಿಗೆ ಹೋಗುವುದು.
  • ಕೈಂಕರ್ಯಕ್ಕೆ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಸಮರ್ಪಿಸಿಕೊಂಡಿರುವ ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವರು – ಆತ್ಮಬಂಧುಗಳ ಕಾರ್ಯಗಳು/ಉತ್ಸವಗಳನ್ನು ಬಿಟ್ಟುಬಿಡುವುದು/ತಪ್ಪಿಸುವುದು.
  • ಎಂಪೆರುಮಾನ್ ಪ್ರತಿಯೊಂದರಲ್ಲೂ ಅಂತರ್ಯಾಮಿಯಾಗಿ (ವಾಸಿಸುವ ಆತ್ಮ) ಇರುತ್ತಾನೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಒಬ್ಬರು ಅನಗತ್ಯವಾಗಿ ದುಡುಕಿನ ನಡೆಯನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಆಂತರ್ಯಾಮಿ ಎಂಪೆರುಮಾನ್‌ಗೆ ತೊಂದರೆ ತಪ್ಪಿಸಬೇಕು. ಯಾರಿಗೂ ತೊಂದರೆಯಾಗದಂತೆ ನಡೆನುಡಿಯಲ್ಲಿ ಮೃದುವಾಗಿರಬೇಕು. ಭಾಷಾಂತರಕಾರರ ಟಿಪ್ಪಣಿ: ಪರ್ವತದ ತುದಿಯಿಂದ ಕೆಳಕ್ಕೆ ತಳ್ಳಲ್ಪಟ್ಟಾಗ ಮತ್ತು ಕೆಳಗೆ ಬೀಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಾಗ, ಅವನು ತನ್ನ ಹೃದಯದಲ್ಲಿರುವ ಎಂಪೆರುಮಾನ್‌ಗೆ ಯಾವುದೇ ತಳಮಳವಾಗದಂತೆ ಒಮ್ಮೆ ತನ್ನ ಹೃದಯವನ್ನು ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಹಿಡಿದನು ಎಂದು ಪ್ರಹ್ಲಾದಾಳ್ವಾನ್ ಅವರ ಚರಿತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ಹೇಳಲಾಗಿದೆ. ಅದು ನಮ್ಮ ಮನೋಭಾವವೂ ಆಗಿರಬೇಕು.
  • ಸದಾಚಾರ್ಯನ ಹಿಂದೆ ಹೋಗಬೇಕು (ನಿಜವಾದ ಆಚಾರ್ಯ – ಪಂಚ ಸಂಸ್ಕಾರ ಮಾಡುವವನಾಗಿರಬಹುದು ಅಥವಾ ಭಗವತ್ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಅಮೂಲ್ಯವಾದ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಉಪದೇಶಿಸುವವನಾಗಿರಬಹುದು) ಮತ್ತು ಆತನಿಗೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸಬೇಕು. ಮಾಮುನಿಗಳು ಈ ತತ್ವಗಳನ್ನು ಉಪಧೇಶ ರತ್ನಮಾಲೈ 64, 65 ಮತ್ತು 66 ಪಾಸುರಂಗಳಲ್ಲಿ ಸುಂದರವಾಗಿ ವಿವರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ದಯವಿಟ್ಟು ಅವುಗಳನ್ನು ಓದಿ ಮತ್ತು ಸ್ಪಷ್ಟಪಡಿಸಿ. ಭಾಷಾಂತರಕಾರರ ಟಿಪ್ಪಣಿ: 64 ನೇ ಪಾಸುರಂನಲ್ಲಿ, ಆಚಾರ್ಯರು ಈ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ಶಿಷ್ಯನು ತನ್ನ/ಆಕೆಯ ಆಚಾರ್ಯರಿಗೆ ನಿರಂತರವಾಗಿ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಹೇಗೆ ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಎಂದು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ ಎಂದು ಮಾಮುನಿಗಳು  ವಿವರಿಸುತ್ತಾರೆ. 65 ನೇ ಪಾಸುರಂನಲ್ಲಿ ಮಾಮುನಿಗಳು ಆಚಾರ್ಯರ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು ಶಿಷ್ಯ (ಜೀವಾತ್ಮ/ಆತ್ಮ) ಮತ್ತು ಆಚಾರ್ಯರ ದೈಹಿಕ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಶಿಷ್ಯನ ಜವಾಬ್ದಾರಿ ಎಂದು ವಿವರಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಈ ತತ್ವವನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸುವುದು ತುಂಬಾ ಕಷ್ಟ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. 66 ನೇ ಪಾಸುರಂನಲ್ಲಿ, ಪಿಂಭಳಗಿಯ ಪೆರುಮಾಳ್ ಜೀಯರ್ ಅವರು ನಂಪಿಳ್ಳೈನ ಉನ್ನತ ಶಿಷ್ಯರಾಗಿದ್ದರು ಎಂದು ಮಾಮುನಿಗಳು ಎತ್ತಿ ತೋರಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಜೀಯರ್ ನಿರಂತರವಾಗಿ ನಂಪಿಳ್ಳೈ ಸೇವೆಯಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ನಂಪಿಳ್ಳೈಗಾಗಿ ತಮ್ಮ ಸೇವೆಯನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಲು ಪರಮಪದವನ್ನು ದೂರವಿಟ್ಟರು ಮತ್ತು ಅವರ ಹೃದಯವನ್ನು ಅನುಸರಿಸುವಂತೆ ಸೂಚಿಸುತ್ತಾರೆ.
  • ಭಗವತ್/ಭಾಗವತ ಕೈಂಕರ್ಯವನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಯಾವುದೇ ಭೌತಿಕ ಲಾಭಕ್ಕಾಗಿ ಇತರರ ಹಿಂದೆ ಹೋಗಬಾರದು.
  • ಒಬ್ಬನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಸಾದಾಚಾರ್ಯನ (ನಿಜವಾದ ಆಚಾರ್ಯನ) ವಿಲೇವಾರಿಯಲ್ಲಿರಬೇಕು – ಆಚಾರ್ಯರು “ಹೋಗು” ಎಂದು ಹೇಳಿದಾಗ ಶಿಷ್ಯನು ಹೋಗಬೇಕು ಮತ್ತು ಅವನು “ಬಾ” ಎಂದು ಹೇಳಿದಾಗ ಶಿಷ್ಯನು ಬರಬೇಕು – ಯಾವುದೇ ಪ್ರಶ್ನೆ/ಪ್ರತಿಭಟನೆ ಇರಬಾರದು – ಸರಳವಾಗಿ ಅನುಸರಿಸಬೇಕು. ನಿಜವಾದ ಆಚಾರ್ಯ.
  • ದಿವ್ಯ ಪ್ರಬಂಧ ಗೋಷ್ಠಿಯಲ್ಲಿ (ಸಭೆಯ ವಾಚನ) ಮೆರವಣಿಗೆಗಳ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಗೋಷ್ಟಿಯ ಮುಂಭಾಗದಲ್ಲಿ ಹೋಗಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬಾರದು – ಒಬ್ಬನು ಯಾವಾಗಲೂ ವಿನಮ್ರವಾಗಿರಬೇಕು ಮತ್ತು ಹಿಂಭಾಗದಲ್ಲಿ ಇರಬೇಕು. ಉಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಹಿಂಜರಿಯಬಾರದು ಮತ್ತು ಹಿಂದಿನ ಸಾಲಿನಲ್ಲಿ ನಡೆಯಬೇಕು.
  • ಅಂತಹ ಗೋಷ್ಟಿಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ವೇಗವಾಗಿ ನಡೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದ ಇತರರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಬೇಕು. ಸಹಾಯದ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಅಂತಹ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳನ್ನು ನಿರ್ಲಕ್ಷಿಸುವುದು ಒಂದು ಅಡಚಣೆಯಾಗಿದೆ.
  • ಒಬ್ಬರು ಆಚಾರ್ಯರಿಗೆ ಸಹಾಯ ನೀಡುವಾಗ , ಒಬ್ಬರು ಗೌರವ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ಇರಬೇಕು. ಇದನ್ನು ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ ಮಾಡಬಾರದು.

37. ಸ್ತಿಥಿ ವಿರೋಧಿ – ನಮ್ಮ ಉಳಿಯುವಿಕೆಯಲ್ಲಿನ ಅಡೆತಡೆಗಳು (ಮತ್ತು ನಡವಳಿಕೆಗಳು)

ಸ್ಥಿತಿ ಎಂದರೆ ಅಸ್ತಿತ್ವ ಮತ್ತು ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುವುದು. ಈ ವಿಷಯವು ವಿಭಿನ್ನ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ವರ್ತಿಸಬೇಕು ಎಂಬುದನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತದೆ. ಸಂಸಾರಿ ಎಂದರೆ ತಮ್ಮದೇ ಆದ ನೈಜ ಸ್ವರೂಪವನ್ನು ತಿಳಿಯದವನು (ಅಂದರೆ, ಭಗವಾನ್ ಮತ್ತು ಭಾಗವತರ ಸೇವಕನಾಗಿ). ಅವರು ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಉತ್ತಮ ಆಹಾರ, ಬಟ್ಟೆ, ಇತ್ಯಾದಿಗಳ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಈ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಲಾದ ಅಡೆತಡೆಗಳನ್ನು ನಾವು ಮುಂದುವರಿಸೋಣ.

  • ಸಂಸಾರಿಗಳು ಧರಿಸುವ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ಸ್ಪರ್ಶಿಸುವುದು. ಭಾಷಾಂತರಕಾರರ ಟಿಪ್ಪಣಿ: ಭಟ್ಟರ ಜೀವನದಿಂದ ಭಟ್ಟರ ಜೀವನದ ಘಟನೆಯನ್ನು ನಾವು ಈಗಾಗಲೇ ಚರ್ಚಿಸಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು   ದೇವತಾಂತರ ಭಕ್ತನ ಉಡುಗೆ ಭಟ್ಟರನ್ನು ಮುಟ್ಟಿದಾಗ  ಮತ್ತು ಅವರು ಅದಕ್ಕೆ ಪ್ರಾಯಶ್ಚಿತ್ತವಾಗಿ  ಭಾಗವತದ ಶ್ರೀಪಾದ ತೀರ್ಥವನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದರು ಎಂದು .
  • ಒಂದೇ ಆಸನದಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಸಂಸಾರಿಗೆ ಸಮಾನವಾದ ಆಸನದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುವುದು.
  • ನಮ್ಮ ವಸ್ತ್ರಗಳು ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವರವನ್ನು ಸ್ಪರ್ಶಿಸಲು ಅವಕಾಶ ಮಾಡಿಕೊಡುವುದು. ಅನುವಾದಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ: ಒಬ್ಬರು ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವರ ಸನಿಹದಲ್ಲಿ ಜಾಗರೂಕರಾಗಿರಬೇಕು ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ಮುಟ್ಟಬಾರದು. ಅವರು ಎಂಪೆರುಮಾನ್, ಆಚಾರ್ಯ, ಭಾಗವತರಿಗೆ ಕೆಲವು ಕೈಂಕರ್ಯದ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿರಬಹುದು. ನಾವು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಅಶುದ್ಧರಾಗಬಹುದು – ಆದ್ದರಿಂದ ನಾವು ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವರನ್ನು ಮುಟ್ಟುವುದನ್ನು ಮತ್ತು ಅವರ ಪವಿತ್ರತೆಯನ್ನು ಕಲುಷಿತಗೊಳಿಸುವುದನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಬೇಕು.
  • ಸಂಸಾರಿಗಳು ತನಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನವರು ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಬಾರದು ಮತ್ತು ಅವರಿಗಿಂತ ಕಡಿಮೆ ವೇದಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಬಾರದು . ಅನುವಾದಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ: ಸಂಸಾರಿಸ್ ಎಂದರೆ ನಮ್ಮ ದೈಹಿಕ ಬಾಂಧವ್ಯವನ್ನು ವಿವಿಧ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿಸುವವನು ಎಂದರ್ಥ. ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಸಂಸಾರಿಗಳ ಅಭಿಮಾನವನ್ನು ಹೊಂದಲು ಬಹಳ ಜಾಗರೂಕರಾಗಿರಬೇಕು ಮತ್ತು ತಮ್ಮನ್ನು ತಾವು ಅವರಿಗೆ ಅಧೀನವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಬೇಕು. ಅದು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ತಮ್ಮದೇ ಆದ ಭೌತಿಕ ಆಕಾಂಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಈ ಸಂಸಾರದಲ್ಲಿ ಹುಟ್ಟು ಮತ್ತು ಸಾವಿನ ವಿಷವರ್ತುಲದಲ್ಲಿ ತನ್ನನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.
  • ಸಂಸಾರಿಗಳು ವಾಸಿಸುವ ಅದೇ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ವಾಸಿಸಬಾರದು.
  • ಅವರ ಆಗಮನದಿಂದ ನಾವು ಭೌತಿಕ ಲಾಭವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತೇವೆ ಎಂಬ ಉದ್ದೇಶದಿಂದ ಸಂಸಾರಿಗಳ ಆಗಮನಕ್ಕಾಗಿ ಕಾತುರದಿಂದ ಕಾಯಬಾರದು.
  • ಸಂಸಾರಿಗಳ ಸಹವಾಸದಲ್ಲಿ ಇರಬಾರದು.
  • ಸಂಸಾರಿಗಳಿಂದ ತುಂಬಿರುವ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸಬಾರದು.
  • ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವರಿಗೆ ಕೆಳ ವೇದಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಲು ನಿರಾಕರಿಸುವುದು. ಭಾಷಾಂತರಕಾರರ ಟಿಪ್ಪಣಿ: ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವರಿಗೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ ಒಬ್ಬರು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಕೆಳ ವೇದಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಬೇಕು.
  • ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವರು ವಾಸಿಸುವ ಅದೇ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸಲು ಹಿಂಜರಿಯುವುದು .
  • ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವರ ಆಗಮನಕ್ಕಾಗಿ ಕಾತರದಿಂದ ಕಾಯಲು ನಾಚಿಕೆಪಡುವುದು .
  • ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವರ ಸಹವಾಸದಲ್ಲಿರಲು ಇಷ್ಟವಿಲ್ಲದಿರುವುದು .
  • ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವರಿಂದ ತುಂಬಿರುವ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿಲ್ಲದಿರುವುದು .
  • ಆಚಾರ್ಯರು ಅಥವಾ ಎಂಪೆರುಮಾನ್ ಮೆರವಣಿಗೆಯಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ಮತ್ತು ಅವರ ಸ್ವಂತ ಮನೆಯ ಹೊರಗೆ ಇರುವಾಗ ಮನೆಯೊಳಗೆ ಇರುವುದು. ಭಾಷಾಂತರಕಾರರ ಟಿಪ್ಪಣಿ: ದಿವ್ಯ ದೇಷಂಗಳು ಇತ್ಯಾದಿಗಳಲ್ಲಿ, ಎಂಪೆರುಮಾನ್ ದೇವಸ್ಥಾನದ ಸುತ್ತಲಿನ ಬೀದಿಗಳಲ್ಲಿ ಮೆರವಣಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಹೋಗುವುದನ್ನು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಕಾಣಬಹುದು. ಭಗವಂತನ ಮಹಾನ್ ಕರುಣೆಯಿಂದ ಅವನು ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರಿಗೂ ತನ್ನ ಕರುಣೆಯನ್ನು ನೀಡಲು ದೇವಾಲಯದಿಂದ ಹೊರಬರುತ್ತಾನೆ (ವಯಸ್ಸಾದವರೂ, ಕಾಯಿಲೆಗಳು, ಅಂಗವೈಕಲ್ಯ ಇತ್ಯಾದಿಗಳಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿರುವವರು ಮತ್ತು ದೇವಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ). ಎಂಪೆರುಮಾನ್ ಮೆರವಣಿಗೆಯ ಮೇಲೆ ಬಂದಾಗ, ಒಬ್ಬರು ಅವರ ಆಗಮನದ ಮೊದಲು ಅವರ ಮನೆಯಿಂದ ಹೊರಬಂದು, ಅವರ ಆಗಮನಕ್ಕಾಗಿ ಕಾಯಬೇಕು ಮತ್ತು ಸ್ಥಳೀಯ ಪದ್ಧತಿಗಳ ಪ್ರಕಾರ (ಹೂಗಳು, ಹಣ್ಣುಗಳು ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ಅರ್ಪಿಸಿ) ಅವರನ್ನು ಸೂಕ್ತವಾಗಿ ಸ್ವಾಗತಿಸಬೇಕು.
  • ಆಚಾರ್ಯರು ಮತ್ತು ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವರನ್ನು ನೋಡುವಾಗ, ಒಬ್ಬರು ತಕ್ಷಣ ಎದ್ದು, ನಮ್ಮ ನಮನಗಳನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ಸ್ವಾಗತಿಸಬೇಕು. ಅದನ್ನು ಮಾಡದಿರುವುದು ಅಡ್ಡಿಯಾಗಿದೆ.
  • ಇದಕ್ಕೆ ವ್ಯತಿರಿಕ್ತವಾಗಿ, ಸಂಸಾರಿಗಳು ಭೇಟಿ ನೀಡಿದಾಗ, ಅವರು ಭೌತಿಕವಾಗಿ ಉತ್ತಮ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿದ್ದರೂ ಸಹ ಅವರನ್ನು ಹುಲ್ಲಿನಂತೆ  ಪರಿಗಣಿಸಬೇಕು (ಅದು ಯೋಗ್ಯವಲ್ಲ) ಮತ್ತು ಅವರಿಗೆ ಉತ್ತಮ ಸ್ವಾಗತವನ್ನು ನೀಡುವುದನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಬೇಕು (ವಸ್ತು ಪ್ರಯೋಜನಗಳನ್ನು ಹುಡುಕುವುದು). ಭಾಷಾಂತರಕಾರರ ಟಿಪ್ಪಣಿ: ಎಂಪೆರುಮಾನ್‌ನ “ಯೋನಿತ್ಯಂ ಅಚ್ಯುತ …” ತನಿಯನ್ ಅನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು, ಅಲ್ಲಿ ಎಂಪೆರುಮಾನ್‌ರವರು ಎಂಪೆರುಮಾನ್‌ನ ಪಾದಕಮಲಗಳನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಹುಲ್ಲಿನ್ನಂತೆ ಪರಿಗಣಿಸಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ.
  • ಆಚಾರ್ಯರು ಮತ್ತು ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವರ ಆಗಮನದ ಬಗ್ಗೆ ಸಾಂದರ್ಭಿಕವಾಗಿರುವುದು. ಅನುವಾದಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ: ಒಬ್ಬರು ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವರ ಆಗಮನದ ಬಗ್ಗೆ ಉತ್ಸುಕರಾಗಬೇಕು ಮತ್ತು ಅವರು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು.
  • ಎಂಪೆರುಮಾನ್‌ಗೆ ತಿರುವಾರಾಧನೆ ಮಾಡುವಾಗ, ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವರು ಬಂದರೆ, ಒಮ್ಮೆ ತಿರುವಾರಾಧನೆಯನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿ, ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವರನ್ನು ಸ್ವಾಗತಿಸಿ, ಅವರ ಯೋಗಕ್ಷೇಮವನ್ನು ವಿಚಾರಿಸಿ, ಅವರ ಆರಾಮದಾಯಕ ವಾಸ್ತವ್ಯಕ್ಕೆ ಕೆಲವು ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ತಿರುವಾರಾಧನೆಯನ್ನು ಪುನರಾರಂಭಿಸಬೇಕು. ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವರು ತಿರುವಾರಾಧನೆಯಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಹೇಳಿ ಸುಮ್ಮನೆ ಕಾಯುವಂತೆ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಭಗವತ್ ಆರಾಧನೆಗಿಂತ ಭಾಗವತ ಆರಾಧನೆ ಮುಖ್ಯ ಎಂದು ತಿಳಿಯಬೇಕು.
  • ಒಬ್ಬ ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವ ಮತ್ತು ಇನ್ನೊಂದು ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವನಿಂದ ಶ್ರೀಪಾದ ತೀರ್ಥವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುವಾಗ/ಸ್ವೀಕರಿಸುವಾಗ ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಬರುವಾಗ, ಮೊದಲ ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವದಿಂದ ಶ್ರೀಪಾದ ತೀರ್ಥವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸುವುದು ಅನುಚಿತವಾಗಿದೆ. ಹೊಸದಾಗಿ ಆಗಮಿಸಿದ ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವರಿಂದ ಕ್ಷಮೆಯನ್ನು ಕೇಳಬೇಕು, ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ಕಾಯಲು ವಿನಮ್ರವಾಗಿ ಕೇಳಬೇಕು, ಮೊದಲ ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವದೊಂದಿಗೆ ಶ್ರೀಪಾದ ತೀರ್ಥಂ ವಿಧಾನವನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿ ಮತ್ತು ನಂತರ ಎರಡನೇ ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವದಿಂದ ಅದೇ ರೀತಿ ಮಾಡಲು ಮುಂದುವರಿಯಿರಿ.
  • ತಮ್ಮ ಶ್ರೀಪಾದ ತೀರ್ಥವನ್ನು ನೀಡುತ್ತಿರುವ ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವರು ಸಹ ಸರಿಯಾಗಿ ಸಹಕರಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಥಟ್ಟನೆ ಬಿಡಬಾರದು.
  • ಜಂಗಮ ವಿಮಾನಂ ಎಂದರೆ ಚಲಿಸಬಲ್ಲ ವಸ್ತು – ಇದು ಉತ್ಸವಗಳ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರುವ ವಾಹನಗಳು ಮತ್ತು ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವರು (ಎಂಪೆರುಮಾನನ್ನು ತಮ್ಮ ಹೃದಯದಲ್ಲಿ ಹೊತ್ತವರು) ಎರಡನ್ನೂ ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ. ಅಜಂಗಮ ವಿಮಾನಂ ಎಂದರೆ ಚಲಿಸದ ವಸ್ತು – ದೇವಾಲಯದ ಗೋಪುರ. ಚಲಿಸಬಲ್ಲ ಮತ್ತು ಚಲನರಹಿತ ವಿಮಾನಂಗಳ ನೆರಳಿನ ಮೇಲೆ ಒಬ್ಬರು ಹೆಜ್ಜೆ ಹಾಕಬಾರದು.
  • ದೇವಸ್ಥಾನಗಳ ನೆರಳು ಮತ್ತು ದೇವಾಂತಾಂತರಂಗಳ ಗೋಪುರಗಳು ಅವರ  ಮೇಲೆ ಬೀಳುವ ಹಾಗೆ ನಿಲ್ಲಬಾರದು.
  • ದೇವಾಂತಾಂತರಂಗಳ (ಉದಾಹರಣೆಗೆ ಬೇವಿನ ಮರ) ಪ್ರಿಯವಾದ ಮರಗಳ ನೆರಳಿನಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲಬಾರದು. ನಮ್ಮಾಳ್ವಾರ್ ಅವರಿಗೆ ಪ್ರಿಯವಾದ ಹುಣಸೆ ಮರದಂತಹ ಮರಗಳ ನೆರಳಿನಲ್ಲಿ ಇರುವುದು ಸೂಕ್ತವಾಗಿದೆ.
  • ಧೇವತಾಂತರಂಗಳ ಒಡೆತನವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿರುವ ಮತ್ತು ದೇವಾಂತಾಂತರಂಗಳಿಗೆ  ಪ್ರಿಯವಾದ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಉಳಿಯಬಾರದು.
  • ಭಗವತರ ಮನೆಗಳನ್ನು ನಿರ್ಲಕ್ಷಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅಭಾಗವತಗಳಲ್ಲಿ ಉಳಿದುಕೊಳ್ಳುವುದು (ಶ್ರೀಮಾನ್ ನಾರಾಯಣನ್ ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿ ಮೀಸಲಾಗಿಲ್ಲ) ಮನೆಗಳು ಅನುಚಿತ ಕ್ರಮವಾಗಿದೆ.  ಅಭಾಗವತರ ನಿವಾಸಗಳಲ್ಲಿ ಇರುವುದನ್ನು ತಪ್ಪಿಸುವುದು ಉತ್ತಮ.  ಅನುವಾದಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ: ಈ ತತ್ವವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಮಹಾಭಾರತಮ್‌ನ ಒಂದು ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಘಟನೆಯನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಬಹುದು.  ಕಣ್ಣನ್ ಎಂಪೆರುಮಾನ್ ಧೂತನಾಗಿ ಧುರ್ಯೋಧನನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಲು ಹೋದಾಗ, ಅವನು ಧುರ್ಯೋಧನ, ಭೀಷ್ಮ ಮತ್ತು ಧ್ರೋಣಾಚಾರ್ಯರ ಅರಮನೆಗಳನ್ನು ನಿರ್ಲಕ್ಷಿಸಿ ವಿಧುರನ ಅರಮನೆಗೆ ಹೋದನು.  ವಿಧುರ, ಎಂಪೆರುಮಾನ್‌ನ ಮಹಾನ್ ಭಕ್ತನಾಗಿದ್ದರಿಂದ, ಎಂಪೆರುಮಾನ್ ಆಗಮನವನ್ನು ಬಹಳವಾಗಿ ಆನಂದಿಸಿದನು.  ಧುರ್ಯೋದನ ಅವರು ತಮ್ಮ ಅರಮನೆಗಳನ್ನು ಏಕೆ ನಿರ್ಲಕ್ಷಿಸಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಕಣ್ಣನ್ ಎಂಪೆರುಮಾನ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ, ಎಂಪೆರುಮಾನ್ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾರೆ “ಪಾಂಡವರು ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಪ್ರಿಯರಾಗಿರುವುದರಿಂದ, ಅವರ ಕಡೆಗೆ ಒಲವು ತೋರದವರನ್ನು ನಾನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಲಾರೆ” – ಎಂಪೆರುಮಾನ್ ತಾನೇ ಈ ಭಗವತ್ ತತ್ವದ ಜೊತೆಗೆ ಉಳಿಯಲು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.
  • ಆಚಾರ್ಯರು ನಿಂತಿರುವಾಗ ಶಿಷ್ಯರು ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಬಾರದು.
  •  ಆಚಾರ್ಯರು ನಡೆಯುವಾಗ ಶಿಷ್ಯರು ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಬಾರದು.  ಅವರು ಆಚಾರ್ಯರೊಂದಿಗೆ ನಡೆಯಬೇಕು ಮತ್ತು ಅವರಿಗೆ ಅಗತ್ಯವಿರುವಂತೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಬೇಕು.
  •  ಆಚಾರ್ಯರು ಶಿಷ್ಯನಿಗೆ ನಿಲ್ಲಲು ಸೂಚಿಸಿದಾಗ, ಅವಿಧೇಯರಾಗುವುದು ಅನುಚಿತ ವರ್ತನೆ.
  • ಭಗವಾನ್, ಭಾಗವತರು ಮತ್ತು ಆಚಾರ್ಯರ ದಿಕ್ಕಿನ ಕಡೆಗೆ ಪಾದಗಳನ್ನು ಚಾಚುವುದು.  ಇದು ಸರಿಯಲ್ಲ.
  •  ದೇವಾಲಯಗಳಲ್ಲಿಯೂ ಸಹ, ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವರು ಆಗಮಿಸಿದಾಗ, ಒಬ್ಬರು ಎದ್ದು ಅವರನ್ನು ಗೌರವಿಸಬೇಕು.  ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವರು ದೇವಾಲಯಗಳನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುವುದನ್ನು ನೋಡಿದ ನಂತರವೂ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುವುದು ಅನುಚಿತವಾಗಿದೆ.
  • ಭಗವಾನ್ ಮತ್ತು ಭಾಗವತಗಳ ಸಮ್ಮುಖದಲ್ಲಿ (ದೇವಾಲಯಗಳು, ಇತ್ಯಾದಿ), ಒಬ್ಬರು ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿ ಧ್ಯಾನದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಬಾರದು.  ಒಬ್ಬರು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಎಚ್ಚರವಾಗಿರಬೇಕು ಮತ್ತು ಎಂಪೆರುಮಾನ್‌ನ ಸೌಂದರ್ಯ, ಎಂಪೆರುಮಾನ್‌ರ ದಿವ್ಯ ಸಭೆ ಮತ್ತು ಅದ್ಭುತವಾದ ಭಾಗವತಗಳ ಉಪಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಸವಿಯಬೇಕು.  ಭಟ್ಟರ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಗುರುತಿಸಲಾದ ಒಂದು ಘಟನೆಯೆಂದರೆ, ಭಟ್ಟರು ಯಾರೋ ಒಬ್ಬರು ಎಂಪೆರುಮಾನ್ ಮುಂದೆ ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿ ಪ್ರಾರ್ಥಿಸುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಗಮನಿಸಿ ಭಟ್ಟರು ಅವರ ಬಗ್ಗೆ ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪ ಪಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರು ತಮ್ಮ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಮುಚ್ಚುವ ಮೂಲಕ ಎಂಪೆರುಮಾನ್‌ನ ಅದ್ಭುತ ದರ್ಶನವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.  ತರುವಾಯ ಆ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ತನ್ನ ದೃಷ್ಟಿಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ಕೂಡ ಹೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ.

 ಮುಂದಿನ ಲೇಖನದಲ್ಲಿ ನಾವು ಮುಂದಿನ ವಿಭಾಗವನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸುತ್ತೇವೆ.

ಅನುವಾದ : ಅಡಿಯೇನ್ ರಂಗನಾಯಕಿ ರಾಮಾನುಜ ದಾಸಿ 

ಮೂಲ : https://granthams.koyil.org/2014/01/virodhi-pariharangal-8/

ಅರ್ಖೈವ್ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ :  https://granthams.koyil.org  

ಪ್ರಮೇಯಂ (ಲಕ್ಷ್ಯ) – https://koyil.org 
ಪ್ರಮಾಣಂ (ಶಾಸ್ತ್ರ ) – https://granthams.koyil.org 
ಪ್ರಮಾತಾ (ಪೂರ್ವಾಚಾರ್ಯರು ) – https://acharyas.koyil.org 

Leave a Comment