ವಿರೋಧಿ ಪರಿಹಾರಂಗಳ್ – 9

ಶ್ರೀಃ ಶ್ರೀಮತೇ ಶಠಕೋಪಾಯ ನಮ: ಶ್ರೀಮತೇ ರಾಮಾನುಜಾಯ ನಮ: ಶ್ರೀಮತ್ ವರವರಮುನಯೇ ನಮ: ಶ್ರೀ ವಾನಾಛಲ ಮಹಾಮುನಯೆ ನಮಃ

ದಿನನಿತ್ಯದ ಜೀವನದ ವಿವಿಧ ಅಂಶಗಳಲ್ಲಿ ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವರು ಎದುರಿಸುತ್ತಿರುವ ಅಡೆತಡೆಗಳನ್ನು ಎಂಪೆರುಮಾನಾರ್ ವಂಗಿ ಪುರತ್ತು ನಂಬಿಗೆ ವಿವರಿಸುತ್ತಾರೆ. ವಂಗಿ ಪುರತ್ತು ನಂಬಿ ಈ ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ವಿರೋಧಿ ಪರಿಹಾರಂಗಳ್ (ಅಡೆತಡೆಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕುವುದು) ಎಂಬ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನದೊಂದಿಗೆ ಅದ್ಭುತವಾದ ಗ್ರಂಥದಲ್ಲಿ ದಾಖಲಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಶ್ರೀ ಉ.ವೇ ರಾಮಾನುಜಮ್  ಅವರು ನೀಡಿದ ವಿವರಣೆಗಳ ಸಹಾಯದಿಂದ ನಾವು ಈಗ ಈ ಗ್ರಂಥದ ಆಂಗ್ಲ ಅನುವಾದವನ್ನು ಪಾಲಿಸಿ ಕನ್ನಡ ಅನುವಾದವನ್ನು  ವೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ.  ಇಡೀ ಸರಣಿಯನ್ನು https://granthams.koyil.org/virodhi-pariharangal-kannada/

ನಲ್ಲಿ ವೀಕ್ಷಿಸಬಹುದು. ಹಿಂದಿನ ಲೇಖನವನ್ನು https://granthams.koyil.org/2023/01/21/virodhi-pariharangal-8-kannada/ .. ಅಲ್ಲಿ ನೋಡಬಹುದು

38.ಅವಶ್ಯಕ ವಿರೋಧಿ – ಮೂಲಭೂತವಾಗಿ ನೆನಪಿನಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಬೇಕಾದ ಮತ್ತು ತಪ್ಪಿಸಬೇಕಾದ ತತ್ವಗಳಿಗೆ ಅಡೆತಡೆಗಳು

ಒಬ್ಬರು ಮೂಲಭೂತವಾಗಿ ಈ ಅಡೆತಡೆಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಬೇಕು. ನಮ್ಮ ಲಾಲಾರಸವು ಯಾವುದೇ ವಸ್ತುವನ್ನು ಮುಟ್ಟಿದಾಗ ಅದು ಕಲುಷಿತವಾಗುತ್ತದೆ. ಮಾನವ ದೇಹವು ಒಂಬತ್ತು ಹೊರಹರಿವುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ (ನಮ್ಮ ದೇಹವನ್ನು ನವ ಧ್ವಾರ ಪಟ್ಟಣ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ – ಒಂಬತ್ತು ದ್ವಾರಗಳ ನಗರ – 2 ಕಣ್ಣುಗಳು, 2 ಕಿವಿಗಳು, ಬಾಯಿ, 2 ಮೂಗಿನ ಹೊಳ್ಳೆಗಳು, ಮೂತ್ರದ ಅಂಗ ಮತ್ತು ಗುದದ್ವಾರ). ನಮ್ಮ ಕೈಗಳು ಆ ಭಾಗಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕಕ್ಕೆ ಬಂದಾಗ, ಕೈಗಳು ಕಲುಷಿತವಾಗುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ಶುದ್ಧೀಕರಿಸಬೇಕು. ಕೈಗಳನ್ನು ನೀರಿನಿಂದ ತೊಳೆದು ಶುದ್ಧೀಕರಿಸಬಹುದು. ಕೈಗಳು ಪಾದಗಳನ್ನು ಮುಟ್ಟಿದಾಗ ಬೇರೆ ಯಾವುದನ್ನಾದರೂ ಮುಟ್ಟುವ ಮೊದಲು ಅವುಗಳನ್ನು ತೊಳೆಯಬೇಕು.

ಅನುವಾದಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ: ಈ ವಿಷಯ ಮತ್ತು ಮುಂದಿನ ಒಂದೆರಡು ವಿಷಯಗಳು ಅಶುದ್ಧಿಗೆ (ಮಾಲಿನ್ಯ) ಸಂಬಂಧಿಸಿವೆ. ಆಧುನಿಕ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯಲ್ಲಿ, ಮಾಲಿನ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ನಿರ್ಲಕ್ಷ್ಯವಿದೆ. ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ, ಕೈಯಿಂದ ಬಾಯಿ/ತುಟಿಗಳನ್ನು ಮುಟ್ಟಿ ತಿನ್ನುವುದು/ಕುಡಿಯುವುದು (ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ನೆಕ್ಕುವುದು, ಇತ್ಯಾದಿ) ಮಾಲಿನ್ಯ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ಮಾಲಿನ್ಯದ ಇತರ ಹಲವು ಅಂಶಗಳೂ ಇವೆ

• ತಿನ್ನುವುದು/ಕುಡಿಯುವುದು

-ಕಲುಷಿತ (ತಿನ್ನುವ) ಕೈಯಿಂದ ಆಹಾರದ ಮುಖ್ಯ ಪಾತ್ರೆಯನ್ನು ಸ್ಪರ್ಶಿಸುವುದು – ಎಡಗೈಯಿಂದ ತಿನ್ನುವುದು/ಕುಡಿಯುವುದು – ಚಮಚ, ಕೊಳವೆ ಇತ್ಯಾದಿಗಳೊಂದಿಗೆ ತಿನ್ನುವುದು/ಕುಡಿಯುವುದು ಕೂಡ ಮಾಲಿನ್ಯಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ. – ತಿಂದ ನಂತರ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಶುದ್ಧೀಕರಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಹಸುವಿನ ಸಗಣಿಯಿಂದ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಶುದ್ಧೀಕರಿಸಬೇಕು. -ತಿಂದ ನಂತರ ಕೈ, ಪಾದಗಳನ್ನು ತೊಳೆಯಬೇಕು ಮತ್ತು ಬಾಯಿಯನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ತೊಳೆಯಬೇಕು.

• ವಿೞುಪ್ಪು (ಕಲುಷಿತ ಬಟ್ಟೆ)

ಒಮ್ಮೆ ಪಂಚೆ ಅಥವಾ ಸೀರೆಯನ್ನು ಮಲಗುವಾಗ ಧರಿಸಿದರೆ ಅಥವಾ ರಾತ್ರಿಯಲ್ಲಿ ಮಲಗುವ ಹಾಸಿಗೆಯನ್ನು ಮುಟ್ಟಿದರೆ ಅದು ಕಲುಷಿತವಾಗುತ್ತದೆ. ಅದನ್ನು ತೊಳೆಯಲು ಇಡಬೇಕು ಮತ್ತು ಸ್ನಾನದ ನಂತರ ಮುಟ್ಟಬಾರದು.

• ಜನನ/ಮರಣ ತಂದೆಯ ಸಂಬಂಧಿಗಳ ಜನನ/ಮರಣದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಒಬ್ಬನು ಅಶೌಚವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ ಯಾವುದೇ ಕೈಂಕರ್ಯದಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ (ತಮ್ಮ ಮನೆಯ ಪೆರುಮಾಳ್‌ನ ತಿರುವಾರಾಧನೆ ಸೇರಿದಂತೆ). ಆದರೂ, ಅಶೌಚದ ಸಮಯದಲ್ಲಿಯೂ ಸಂಧ್ಯಾ ವಂದನೆಯನ್ನು ಬಿಡುವಂತಿಲ್ಲ.

• ಕ್ಷೌರಿಕರು (ಕೂದಲು ಕತ್ತರಿಸಲು ಇತ್ಯಾದಿ), ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳು ಇತ್ಯಾದಿಗಳಿಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡುವುದು ಅಂತಹ ಸಂದರ್ಶಕರನ್ನು ಕಲುಷಿತಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ. ಮನೆಗೆ ಬಂದ ನಂತರ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಬೇಕು (ಅಥವಾ ನದಿ, ಸರೋವರ ಮುಂತಾದ ಜಲಮೂಲಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ಮನೆಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ, ಲಭ್ಯವಿದ್ದರೆ).

• ಮಲವಿಸರ್ಜನೆಯ ನಂತರ ಒಬ್ಬನು ಅಶುದ್ಧನಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ತನ್ನನ್ನು ಶುದ್ಧೀಕರಿಸಲು ಸ್ನಾನ ಮಾಡಬೇಕು.

• ಮಹಿಳೆಯರು ತಮ್ಮ ಋತುಚಕ್ರದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿ ಉಳಿಯಬೇಕು/ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಮಾಡಬೇಕು ಮತ್ತು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಇತರರೊಂದಿಗೆ ಬೆರೆಯಬಾರದು.

• ಕಲುಷಿತಗೊಂಡ ಇತರರೊಂದಿಗೆ ದೈಹಿಕ ಸಂಪರ್ಕದಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ನಿಕಟ ಸಾಮೀಪ್ಯದಲ್ಲಿ ಬರುವುದು ಸಹ ಮಾಲಿನ್ಯದ ಒಂದು ಅಂಶವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಅಂತಹ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬನು ತನ್ನನ್ನು ತಾನು ಶುದ್ಧೀಕರಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ಈ ವಿವಿಧ ಅಂಶಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಹಿರಿಯರಿಂದ ಕಲಿಯಬೇಕು ಮತ್ತು ಮಾಲಿನ್ಯವನ್ನು ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ತಪ್ಪಿಸಬೇಕು. ಈ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಲಾದ ಅಡೆತಡೆಗಳನ್ನು ಈಗ ನೋಡೋಣ.

• ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವರು ಮತ್ತು ಆಚಾರ್ಯರ ನಿವಾಸಗಳ ಸಮೀಪದಲ್ಲಿ (ಉಗುಳುವುದು, ಇತ್ಯಾದಿ) ಮಾಲಿನ್ಯಗೊಳಿಸುವುದು. ಅನುವಾದಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ: ಬೀದಿಗಳಲ್ಲಿ ಉಗುಳುವುದು ಈಗ ತುಂಬಾ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿದೆ. ಒಬ್ಬರು ಬಹಳ ಜಾಗರೂಕರಾಗಿರಬೇಕು ಮತ್ತು ಅಂತಹ ಕೃತ್ಯವನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಬೇಕು ಏಕೆಂದರೆ ಇದು ದೊಡ್ಡ ತಪ್ಪು.

• ಎಂಪೆರುಮಾನ್ (ಮೆರವಣಿಗೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ) ಮತ್ತು ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವರು ಭೇಟಿ ನೀಡುವ ಬೀದಿಗಳನ್ನು ಕಲುಷಿತಗೊಳಿಸುವುದು.

• ಎಂಪೆರುಮಾನ್‌ಗೆ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸಲು ನಿತ್ಯ ಸೂರಿಗಳು ಹೂವುಗಳ ರೂಪವನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಉದ್ಯಾನಗಳನ್ನು ಕಲುಷಿತಗೊಳಿಸುವುದು. ಭಾಷಾಂತರಕಾರರ ಟಿಪ್ಪಣಿ: ಕುಲಸೇಕರಾಳ್ವಾರ್ ಪೆರುಮಾಳ್ ತಿರುಮೊಳಿಯಲ್ಲಿನ “ಊನೇರು ಸೆಲ್ವಂ” 4ನೇ ಪದಿಗಂ “ಎಂಪೆರುಮಾನ್ ಪೊನ್ಮಲೈಮೇಲ್ ಏದೇನುಮ್ ಅವೇನೆ” – ತಿರುವೆಂಕಟಂನ ದಿವ್ಯ ಬೆಟ್ಟಗಳ ಮೇಲೆ ನಾನು ಏನಾದರೂ ಆಗುವೆನು. ಪರಾಶರ ಭಟ್ಟರು ಶ್ರೀರಂಗರಾಜ ಸ್ತವದಲ್ಲಿ ನಿತ್ಯ ಸೂರಿಗಳು (ಎಂಪೆರುಮಾನ್ ಪರಮಪದದಲ್ಲಿ ಎಂಪೆರುಮಾನ್ ಸನಾತನ ಸಂಗಡಿಗರು) ಉದ್ಯಾನಗಳು ಮತ್ತು ಬೀದಿಗಳಲ್ಲಿ ದಿವ್ಯ ದೇಷಗಳಿಗೆ ಇಳಿದು ಎಂಪೆರುಮಾನಿನ ಆನಂದಕ್ಕಾಗಿ ಮರಗಳು ಮತ್ತು ಹೂವುಗಳ ರೂಪವನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ.

• ಆಚಾರ್ಯರು ಇರುವ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಕಲುಷಿತಗೊಳಿಸುವುದು.

• ಕಲುಷಿತಗೊಂಡ ನಂತರ, ಆಚಾರ್ಯನ ಸೇವೆ ಮಾಡಲು ಅಥವಾ ಅವರಿಗೆ ನೀರು ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಅವರ ಹಿಂದೆ ಹೋಗುವುದು ಇತ್ಯಾದಿ.

• ಕಲುಷಿತಗೊಂಡ ನಂತರ, ಒಬ್ಬರು ತಪ್ಪಿಸಬೇಕು -ಎಂಪೆರುಮಾನ್ ಅರ್ಚಾ ವಿಗ್ರಹವನ್ನು ಸ್ಪರ್ಶಿಸುವುದು – ಭಾಗವತರನ್ನು ಸ್ಪರ್ಶಿಸುವುದು – ಭಾಗವತರಿಂದ ದೂರ ಸರಿಯದಿರುವುದು – ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವರ ನಿವಾಸಗಳು ಮತ್ತು ಉದ್ಯಾನವನಗಳನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುವುದು

39 ಶರೀರ ಶುದ್ಧಿ ವಿರೋಧಿ

ಒಬ್ಬರ ಸ್ವಂತ ದೇಹವನ್ನು ಶುದ್ಧೀಕರಿಸುವಲ್ಲಿ ಅಡೆತಡೆಗಳು ಶರೀರ ಶುದ್ಧಿ ಎಂದರೆ ಸ್ವಂತ ದೇಹದಲ್ಲಿ ಶುದ್ಧತೆಯನ್ನು ಕಾಪಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು. ಇತರರ ಶುದ್ಧತೆಯನ್ನು ಕಾಪಾಡಲು ಸಹ ಇದು ಅನ್ವಯಿಸಬಹುದು. ಅಶುದ್ಧತೆಗೆ ಕಾರಣವಾಗುವ ಯಾವುದೇ ಕ್ರಿಯೆಯು ಅಡೆತಡೆಗಳು ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಬೇಕು.

• ಭಗವಂತನ ಕೈಂಕರ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ನೀರನ್ನು ತರಲು ಬಳಸುವ ನದಿಗಳು, ಸರೋವರಗಳು ಮುಂತಾದ ಜಲಮೂಲಗಳಿಗೆ ಗೊತ್ತಿದ್ದೂ ಅಶುದ್ಧತೆಯನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ. ಒಬ್ಬರು ಬಹಳ ಜಾಗರೂಕರಾಗಿರಬೇಕು ಮತ್ತು ಅಂತಹ ನೀರಿನ ಶುದ್ಧತೆಯ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರಬಾರದು.

• ಆಚಾರ್ಯರು ಮತ್ತು ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವರಿಗಾಗಿ ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ ಸಂರಕ್ಷಿಸಿದ ನೀರನ್ನು ಬಳಸುವುದು. ಅಂತಹ ನೀರನ್ನು ವೈಯಕ್ತಿಕ ಬಳಕೆಗಾಗಿ ಕಸಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬಾರದು.

• ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವರು ಬಳಸಿದ ನಂತರ ಉಳಿದ ನೀರನ್ನು “ಶೇಷಂ” ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಇದನ್ನು ಅತ್ಯಂತ ಶುದ್ಧವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅಂತಹ ಅವಶೇಷಗಳನ್ನು ತಮ್ಮ ಕೈ, ಪಾದಗಳನ್ನು ತೊಳೆಯಲು ಬಳಸಬಾರದು. ಅನುವಾದಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ: ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವರ ಅವಶೇಷಗಳನ್ನು ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ಸಂರಕ್ಷಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಶ್ರೀ ಪಾಧ ತೀರ್ಥಂ (ಚರನಾಮೃತಂ) ಎಂದು ಸೇವಿಸಬೇಕು.

• ಒಬ್ಬನು ತನ್ನ ಪಾದಗಳನ್ನು ತೊಳೆಯಲು ಆಚಾರ್ಯರು ಮತ್ತು ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವರ ಶ್ರೀಪಾದ ತೀರ್ಥವನ್ನು ಬಳಸಬಾರದು.

• ಆಚಾರ್ಯರು ಕೈತೊಳೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಪವಿತ್ರವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಬೇಕು. ಶಿಷ್ಯರು ತಮ್ಮ ಕೈಕಾಲುಗಳನ್ನು ಅದೇ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ತೊಳೆಯಬಾರದು

• ಕಲುಷಿತ ನೀರು ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವರ ಮೇಲೆ ಚೆಲ್ಲುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ನೀರನ್ನು ತೊಳೆದು ಉಗುಳಬಾರದು.

• ಸ್ವತಃ ಭಾಗವತರು (ದೃಷ್ಟಿ) ನೋಡುವುದು ಅಥವಾ ಸ್ಪರ್ಶಿಸುವುದು ಸ್ವತಃ ಶುದ್ಧೀಕರಿಸುತ್ತದೆ. ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವರ ದರ್ಶನ ಅಥವಾ ಸ್ಪರ್ಶಿಸಿದ ನಂತರವೂ ದೇಹವನ್ನು ಶುದ್ಧೀಕರಿಸಲು ಇತರ ಆಯ್ಕೆಗಳನ್ನು ನೋಡುವುದು ಒಂದು ಅಡಚಣೆಯಾಗಿದೆ.

40. ಸ್ನಾನ ವಿರೋಧಿ – ಸ್ನಾನ ಮಾಡುವುದರಲ್ಲಿ ಅಡಚನೆಗಳು.

ಸ್ನಾನಂ ಎಂದರೆ ನದಿ, ಸರೋವರ ಇತ್ಯಾದಿಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ನಾನ ಮಾಡುವುದು, ಅಲ್ಲಿ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ನೀರಿನಲ್ಲಿ ಮುಳುಗಿ ದೇಹದಲ್ಲಿರುವ ಕೊಳೆಯನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕುತ್ತದೆ. ಇದನ್ನು ತಮಿಳು ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ನೀರಾಟ್ಟಂ ಅಥವಾ ತೀರ್ಥಂ ಆಡುತಲ್ ಎಂದು ಗುರುತಿಸಲಾಗಿದೆ. ಬ್ರಾಹ್ಮಣನ (ಮತ್ತು ಇತರರೂ) ದಿನಚರಿಯಲ್ಲಿ ಸ್ನಾನಮ್ ಪ್ರಮುಖ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತದೆ. ಅವಗಾಹನ ಸ್ನಾನ (ನದಿ, ಸರೋವರ ಇತ್ಯಾದಿಗಳಲ್ಲಿ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ನೀರಿನಲ್ಲಿ ಮುಳುಗುವುದು) ನಿಜವಾದ ಶುದ್ಧತೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಮ್ಮ ಹಿರಿಯರು ಗುರುತಿಸಿದ್ದಾರೆ. ನಮ್ಮ ಈಗಿನ ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಇಂತಹ ಸ್ನಾನಕ್ಕೆ ಬಹಳ ಸೀಮಿತ ಅವಕಾಶವಿದೆ – ಬಚ್ಚಲುಮನೆಗಳಲ್ಲಿ ಚೊಂಬು ಬಳಸಿ ನೀರು ಸುರಿದು ಸ್ನಾನ ಮಾಡುವುದಕ್ಕಷ್ಟೇ ಸೀಮಿತವಾಗಿದ್ದೇವೆ.

• ಕೇವಲ ದೇಹವನ್ನು ಸ್ವಚ್ಛಗೊಳಿಸಲು ಸ್ನಾನ ಮಾಡಬಾರದು. ಶಾಸ್ತ್ರದ ನಿಯಮಗಳ ಪ್ರಕಾರ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಬೇಕು.

• ಪ್ರಪನ್ನರಾಗಿರುವುದು, ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾಗಿ ಪುಣ್ಯಮ (ಭಕ್ತಿ) ಯನ್ನು ಹುಡುಕುವ ವಿಶೇಷ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ನಾನ ಮಾಡುವುದು ಒಂದು ಅಡಚಣೆಯಾಗಿದೆ. ಇಲ್ಲಿ ವಿಶೇಷ ಸಂದರ್ಭಗಳೆಂದರೆ ಸಂಕ್ರಮಣಂ , ಅಯನಂ (ದಕ್ಷಿನಾಯಣ ಪುಣ್ಯ ಕಾಲಂ, ಉತ್ತರಾಯಣ ಪುಣ್ಯ ಕಾಲಂ), ಗ್ರಹಣಂ (ಗ್ರಹಣ) ಇತ್ಯಾದಿ. ಪ್ರಪನ್ನನಾಗಿರುವುದರಿಂದ, ಎಂಪೆರುಮಾನನ ಪಾದಕಮಲಗಳ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ತನ್ನನ್ನು ತಾನು ರಕ್ಷಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಈಗಾಗಲೇ ತನ್ನ ಎಲ್ಲಾ ಜವಾಬ್ದಾರಿಗಳನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಿದ್ದಾನೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಈ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ಪುಣ್ಯ ಕರ್ಮವನ್ನು ಹುಡುಕುವ ಪ್ರಶ್ನೆಯೇ ಇಲ್ಲ – ಇದು ಜೀವಾತ್ಮದ ನಿಜವಾದ ಸ್ವಭಾವಕ್ಕೆ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿದೆ.

• ಪ್ರಪನ್ನನ ತತ್ವಗಳಿಗೆ ವಿರುದ್ಧವಾದ ಕೆಲವು ಕ್ರಿಯೆಗಳನ್ನು ಮಹಾಕರುಣೆಯಿಂದ ಮತ್ತು ಧರ್ಶನವನ್ನು (ಸಂಪ್ರದಾಯಮ್) ರಕ್ಷಿಸಲು, ಒಬ್ಬನು ದೇಹದಲ್ಲಿ ಬಂಧಿತನಾಗಿರುವುದಕ್ಕೆ ಕಾರಣವೆಂದು ಭಾವಿಸಬೇಕು, ಅಂತಹ ಕಾರ್ಯಗಳಿಗೆ ಒಳಗಾಗಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಅಂತಹ ಕ್ರಿಯೆಗಳಿಗೆ ಭಯಪಡದಿರುವುದು ಒಂದು ಅಡಚಣೆಯಾಗಿದೆ. ಇದು ನೇರವಾಗಿ ಸ್ನಾನಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿಲ್ಲ ಎಂದು ತೋರುತ್ತದೆ.

• ಎಂಪೆರುಮಾನ್‌ನ ಕೈಂಕರ್ಯಕ್ಕೆ ನೀರು ತರುವ ನದಿ ಘಾಟ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ನಾನ ಮಾಡುವುದು ಅಡ್ಡಿಯಾಗಿದೆ. ಅನುವಾದಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ: ನಮ್ಮಾಳ್ವಾರ್ ತಮ್ಮ ತಿರುವಿರುತ್ತಂ 1 ನೇ ಪಾಸುರಂನಲ್ಲಿ ನಾವು ಕೊಳಕು ದೇಹವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇವೆ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ (ಅಝುಕ್ಕುಡಂಬು ). ತಿರುಮಂಗೈ ಆಳ್ವಾರರು ತಿರುಕ್ಕುರುಂತಾಂಡಗಂನಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ದೇಹವನ್ನು ವಿವರಿಸಲು ಇದೇ ಪದವನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಾರೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಎಂಪೆರುಮಾನ್ ಕೈಂಕರ್ಯಕ್ಕೆ ನೀರು ತರುವ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಒಬ್ಬರು ತಮ್ಮ ದೇಹವನ್ನು ತೊಳೆದುಕೊಳ್ಳಬಾರದು. ಆ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಶುದ್ಧವಾಗಿಡಬೇಕು.

• ಸಂಸಾರಿಗಳು (ಭೌತಿಕ ಮನಸ್ಸಿನ ಜನರು) ಸ್ನಾನ ಮಾಡುವ ಅದೇ ಘಾಟ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ನಾನ ಮಾಡುವುದು ಅಡಚಣೆಯಾಗಿದೆ. ಸಂಸಾರಿಗಳು ಮುಟ್ಟಿದ ನೀರು ನಮಗೂ ತಗಲುವಂತಹ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಬಾರದು. ಈ ಸಂಬಂಧದಲ್ಲಿ, ಆಚಾರ್ಯ ಹೃದಯಂ 32 ನೇ ಚೂರ್ಣಿಕೈಯಲ್ಲಿ ಅಳಗಿಯ ಮಾನವಾಳ ಪೆರುಮಾಳ್ ನಾಯನರಿಂದ ಗುರುತಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಒಂದು ಘಟನೆಯಿದೆ ” ಸಾಧನ ಸಾಧ್ಯಂಗಳಿಲ್ ಮುದಲುಮ್ ಮುಡಿವುಂ ವರ್ಣಧರ್ಮಿಗಳ್ ದಾಸವೃತ್ತಿಗಳೆನ್ರು ತುರೈವೇಱಿವಿಡುವಿತ್ತದು “ – ಕರ್ಮ (ಇದು ಉಪಾಯದ ಮೊದಲ ಹಂತ/ಅರ್ಥ) ಮತ್ತು ಕೈಂಕರ್ಯ (ಉಪೇಯಂ/ಗುರಿಗಳ ಅಂತಿಮ ಹಂತ) ನಡುವಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವವನು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, “ನೀವು ವರ್ಣ ಧರ್ಮದ ಸರಳ ಅನುಯಾಯಿಗಳು ಮತ್ತು ನಾವು ಭಗವತ್ ಧಾಸತ್ವದ ಅನುಯಾಯಿಗಳು. ಎಂಪೆರುಮಾನ್‌ನ ಸೇವಕ) – ಆದ್ದರಿಂದ ನಾವು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಒಂದೇ ಘಾಟ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಬೆರೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ” ಎಂದು ಹೇಳಿ ಹೊರಟುಹೋದರು. ಮಾಮುನಿಗಳ್ ತಿರುವಹೀಂದ್ರಪುರಂನಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಒಂದು ಸುಂದರ ಘಟನೆಯನ್ನು ಎತ್ತಿ ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. “ವಿಲ್ಲಿಪುತ್ತೂರ್ ಪಗವರ್” ಎಂಬ ಹೆಸರಿನ ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವ (ಸಂನ್ಯಾಸಿ/ಜೀಯರ್ ಅಥವಾ ಹೆಚ್ಚು ಕಲಿತ ವಿದ್ವಾಂಸರು) ಅವರು ತಮ್ಮ ಅನುಷ್ಟಾನವನ್ನು ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಘಾಟ್‌ನಲ್ಲಿ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದರೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಬ್ರಾಹ್ಮಣರು ಮತ್ತೊಂದು ಘಾಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಅನುಷ್ಟಾನವನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಬ್ರಾಹ್ಮಣರು ಬಳಸುತ್ತಿರುವ ಘಾಟ್‌ಗೆ ಬರುವಂತೆ ಬ್ರಾಹ್ಮಣರು ವಿನಂತಿಸಿದರು ಮತ್ತು ವಿಲ್ಲಿಪುತ್ಥೂರ್ ಪಗವರ್ ಅವರು “ನಾವು ಶ್ರೀಮಾನ್ ನಾರಾಯಣನ ಸೇವಕರು ಮತ್ತು ಭಕ್ತರು ಮತ್ತು ನೀವು ವರ್ಣ ಧರ್ಮದ ಅನುಯಾಯಿಗಳು -ಆದ್ದರಿಂದ ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಒಟ್ಟಾಗಿರಳು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ” ಎಂದು ಹೇಳಿ ಆ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಹೊರಟರು ಎಂದು ಹೇಳುವ ಪ್ರಮಾಣಂ ಅನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದ್ದಾರೆ.

• ನದಿಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ನಾನ ಮಾಡುವಾಗ ಸಂಸಾರಿಗಳು ಬಳಸುವ ಇನ್ನೊಂದು ಘಾಟಿಯಿಂದ ನೀರು ಹರಿಯುವ ಘಾಟಿಯಲ್ಲಿ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಬಾರದು. ಅನುವಾದಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ: ಇದರರ್ಥ ನಾವು ಸಂಸಾರಿಗಳು ಬಳಸಿದ ನೀರಿನ ಅವಶೇಷಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ನಾನ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇವೆ ಅದು ಅನುಕೂಲಕರವಲ್ಲ.

• ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವರು ಸ್ನಾನಕ್ಕಾಗಿ ಬಳಸುತ್ತಿದ್ದ ಇನ್ನೊಂದು ಘಾಟಿಗೆ ಹರಿಯುವ ಘಾಟಿಯಲ್ಲಿ ನಾವು ಸ್ನಾನ ಮಾಡಬಾರದು. ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವರು ಸ್ನಾನ ಮಾಡುವ ಘಾಟ್‌ಗಳ ನಂತರ ಇರುವ ಘಾಟ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ನಾವು ಸ್ನಾನ ಮಾಡಬೇಕು. ಈ ಸಂಬಂಧದಲ್ಲಿ ನಾವು ಮಾಮುನಿಗಳ ಜೀವನದಿಂದ ಒಂದು ಘಟನೆಯನ್ನು ನೋಡಬಹುದು. ಪೆರಿಯ ಜೀಯರ್ (ಮನವಾಳ ಮಾಮುನಿಗಳು) ಸ್ನಾನಕ್ಕಾಗಿ ಕಾವೇರಿ ನದಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದರು. ಶ್ರೀ ರಂಗನಾಥನಿಗೆ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸುತ್ತಿದ್ದ “ತಿರುಮಂಜನಂ ಅಪ್ಪಾ” ಎಂಬ ಹೆಸರಿನ ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವರು ಮಾಮುನಿಗಳ ಸ್ನಾನದ ನಂತರ ನಿಯಮಿತವಾಗಿ ಸ್ನಾನ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಆ ಮೂಲಕ ಜ್ಞಾನಂ , ವೈರಾಗ್ಯ ಇತ್ಯಾದಿಗಳಿಂದ ದೈವಿಕವಾಗಿ ಆಶೀರ್ವದಿಸಲ್ಪಟ್ಟರು, ಆ ಸರಳವಾದ ಕ್ರಿಯೆಯಿಂದ ಮಾಮುನಿಗಳ ನಂತರ ಸ್ನಾನ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಮಾಮುನಿಗಳನ್ನು ಅವರ ಆಚಾರ್ಯರನ್ನಾಗಿ ಸ್ವೀಕರಿಸಲು ಕಾರಣವಾಯಿತು.

• ಇತರ ಮಂತ್ರಗಳ ಸ್ಮರಣೆಯೊಂದಿಗೆ ಸ್ನಾನ. ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಸ್ನಾನದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಮಂತ್ರಗಳನ್ನು ಪಠಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ (ಪ್ರಣವಂ, ಇತ್ಯಾದಿ). ಅವೈಷ್ಣವ ಮಂತ್ರಗಳನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು ನಾವು ಜಾಗರೂಕರಾಗಿರಬೇಕು.

• ಸ್ನಾನ ಮಾಡುವ ಮೊದಲು “ಇಮಮ್ಮೇ ಗಂಗೇ ಯಮುನೇ ಸರಸ್ವತಿ” ಸ್ಲೋಕವನ್ನು ಪಠಿಸುವುದು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಕಂಡುಬರುತ್ತದೆ. ಪ್ರಪನ್ನರು ಹಾಗೆ ಮಾಡಬಾರದು. ಶ್ರೀ ರಂಗನಾಥನನ್ನು “ತಿರುವರಂಗಪ್ ಪೆರುನಗರುಲ್ ತೆನ್ನೀರ್ ಪೊನ್ನಿತ್ ತಿರೈಕ್ಕೈ ಯಾಲ್ ಅಡಿವರುದಪ್ ಪಲ್ಲಿ ಕೊಳ್ಳುಮ್ ಕರುಮಣಿ ” ಎಂದು ವೈಭವೀಕರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಪೆರುಮಾಳ್ ತಿರುಮೊಳಿ 1 ನೇ ಪಾಸುರಂನಲ್ಲಿ “ಶ್ರೀರಂಗಂನಲ್ಲಿ (ಆಧಿ ಶೇಷನ ಮೇಲೆ) ಇರುವ ಕಪ್ಪು ರತ್ನವು ಶುದ್ಧ ಕಾವೇರಿ ನದಿಯ ಅಲೆಗಳಿಂದ ಮೃದುವಾಗಿ ಸ್ಪರ್ಶಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ”, ಒಬ್ಬರು “ಗಂಗೈಯಲ್ಲಿ ಪುನಿತಮಾಯಾ ಕಾವಿರಿ” ಎಂದು ಪಠಿಸಬೇಕು. “ಕಾವೇರಿ ಗಂಗೆಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಪವಿತ್ರ”. ಪರಮಪದದ ಗಡಿಯಲ್ಲಿ ಹರಿಯುವ ವಿರಜಾ ನದಿಯನ್ನು ಸ್ನಾನದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಜೀವಾತ್ಮದ ನೈಜ ಸ್ವರೂಪಕ್ಕೆ ಸೂಕ್ತವಾಗಿದೆ (ಅದು ಮೋಕ್ಷದ ಮೊದಲು ದಾಟಬೇಕಾದ ನದಿಯಾಗಿದೆ).

• ಎಂಪೆರುಮಾನ್, ಆಳ್ವಾರರು ಮತ್ತು ಆಚಾರ್ಯರ ಉತ್ಸವಗಳಲ್ಲಿ ಪಾಲ್ಗೊಂಡು ಹಿಂದಿರುಗಿದ ನಂತರವೂ ಸೇವಾರ್ಥಿಗಳು (ಹಬ್ಬದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ದರ್ಶನ ಪಡೆಯಲು ಭೇಟಿ ನೀಡುವವರು) ಸ್ಪರ್ಶಿಸಿದ ನಂತರ ಸ್ನಾನ ಮಾಡುವುದು ಸರಿಯಲ್ಲ. ಎಂಪೆರುಮಾನ್, ಆಳ್ವಾರರು ಮತ್ತು ಆಚಾರ್ಯರ ದೈವಿಕ ಉಪಸ್ಥಿತಿಯಿಂದ, ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿರುವ ಯಾವುದೇ ಅಶುಭ/ಮಾಲಿನ್ಯವು ನಿವಾರಣೆಯಾಗುತ್ತದೆ.

• ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವರು (ಸಂನ್ಯಾಸಿಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ಶ್ರೇಷ್ಠ ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವರು) ತಮ್ಮ ದೇಹವನ್ನು ತೊರೆದಾಗ – ದೇಹಗಳನ್ನು “ವಿಮಲ ಚರಮ ವಿಗ್ರಹಂ” – ಶುದ್ಧ ಅಂತಿಮ ದೇಹವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅಂತಹ ಅಂತಿಮ ತಿರುಮೇನಿ (ದೇಹ) ಎಂಪೆರುಮಾನ್‌ನ ಆರ್ಚಾ ವಿಗ್ರಹಗಳಿಗೆ ಸಮನಾಗಿದೆ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅಂತಹ ದೇಹಕ್ಕೆ ಅಸೌಚಂ/ತೀಟ್ಟು (ಮಾಲಿನ್ಯ) ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಅಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಬೇಕು. ಅಂತಿಮ ವಿಧಿಗಳನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದ ನಂತರ, ಒಬ್ಬರು ಸ್ನಾನವನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ – ಆದರೆ ಇದನ್ನು ಅವಭೃತ ಸ್ನಾನದಂತೆಯೇ ಪರಿಗಣಿಸಬೇಕು (ಪವಿತ್ರ ಸ್ನಾನ – ತೀರ್ಥ ವಾರಿ ಮುಂತಾದ ಉತ್ಸವದ ಪೂರ್ಣತೆಯ ಭಾಗವಾಗಿ ಮಾಡುವ ಸ್ನಾನ).

• ಅವೈಷ್ಣವ/ಅಭಾಗವತಗಳು (ಸಂಸಾರಿಗಳು – ಭೌತಿಕ ಮನಸ್ಸಿನ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು) ಸ್ಪರ್ಶಿಸಿದಾಗ ಒಬ್ಬರು ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ ಶುದ್ಧರಾಗಬೇಕು. ಹಾಗೆ ಮಾಡದಿರುವುದು ಅಡ್ಡಿಯಾಗಿದೆ.

• ಆಚಾರ್ಯನ ತಿರುವಧ್ಯಯನ ದಿನದಂದು (ತೀರ್ಥಂ – ಪರಮಪದವನ್ನು ಏರುವ ದಿನದ ವಾರ್ಷಿಕ ಸ್ಮರಣೆಯ ಉತ್ಸವ), ಶಿಷ್ಯನು ಸರಿಯಾಗಿ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಬೇಕು, ಭಗವತ ಆರಾಧನೆ ಮತ್ತು ಭಾಗವತ ಆರಾಧನೆಯನ್ನು ಸಮರ್ಪಕವಾಗಿ ಮಾಡಬೇಕು. ಅನುವಾದಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ: ಮಠ/ತಿರುಮಾಳಿಗೈಯಲ್ಲಿ ಆಚಾರ್ಯರ ತಿರುನಕ್ಷತ್ರ, ತೀರ್ಥವನ್ನು ಆಚರಿಸಿದಾಗ, ಶಿಷ್ಯರು ದೈಹಿಕವಾಗಿ ಮತ್ತು ವಿತ್ತೀಯವಾಗಿ ಭಾಗವಹಿಸಬೇಕು. ಆಚಾರ್ಯರ ತಿರುನಕ್ಷತ್ರ ಮತ್ತು ತೀರ್ಥವನ್ನು ನಡೆಸುವುದು ಶಿಷ್ಯರ ಆದ್ಯ ಕರ್ತವ್ಯವಾಗಿದೆ.

• ಸ್ನಾನದ ನಂತರ ನಮ್ಮ ದೇಹದಿಂದ ನೀರು ಹತ್ತಿರದಲ್ಲಿರುವ ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವರ ಮೇಲೆ ಚಿಮುಕಿಸುವಂತೆ ತಲೆ ಅಲ್ಲಾಡಿಸಿ ಒಣಗಬಾರದು.

• ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವರನ್ನು ವೇದಕಪ್ ಪೊನ್ (ಸ್ಪರ್ಶಕಲ್ಲು) ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ – ಅವುಗಳಿಂದ ಸ್ಪರ್ಶಿಸಿದಾಗ ನಾವು ಶುದ್ಧರಾಗುತ್ತೇವೆ. ಅವರ ಸ್ಪರ್ಶವನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಿ ನಮ್ಮನ್ನು ಕಲುಷಿತಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಸ್ನಾನ ಮಾಡುವುದು ಅಡಚಣೆಯಾಗಿದೆ. ಅನುವಾದಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ: ಶ್ರೀವಚನ ಭೂಷಣ ದಿವ್ಯ ಶಾಸ್ತ್ರದಲ್ಲಿ, ಪಿಳ್ಳೈ ಲೋಕಾಚಾರ್ಯರು ಸೂತ್ರಂ 221 ರಲ್ಲಿ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ “ವೇದಕಪ್ ಪೊನ್ ಪೋಲೆ ಇವರ್ಗಲೋಟ್ಟೈ ಸಂಬಂಧಂ” ಅವರು ಸ್ಪರ್ಶದ ಸ್ಪರ್ಶದಲ್ಲಿ ಸ್ಪರ್ಶದ ತುಣುಕಿನೊಂದಿಗಿನ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಸ್ಪರ್ಶಿಸುವಾಗ ಸ್ಪರ್ಶಕಲ್ಲಿನ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತಾರೆ) – ಕಬ್ಬಿಣದ ತುಂಡು ಚಿನ್ನವಾಗುತ್ತದೆ. ಹಾಗೆಯೇ, ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವರು ಸ್ಪರ್ಶಿಸಿದಾಗ ನಾವು ಶುದ್ಧರಾಗುತ್ತೇವೆ.

• ಎಂಪೆರುಮಾನ್‌ಗೆ ತಿರುಮಂಜನ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ಸ್ನಾನ ಮಾಡುವುದು ಅಡಚಣೆಯಾಗಿದೆ. ಅನುವಾದಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ: ತಿರುಮಂಜನವನ್ನು ಮಾಡುವಾಗ, ಹಾಲು, ಮೊಸರು, ಜೇನುತುಪ್ಪ, ಇತ್ಯಾದಿಗಳು ನಮ್ಮ ಮೇಲೆ ಚೆಲ್ಲಬಹುದು. ಅದೊಂದು ದೊಡ್ಡ ಭಾಗ್ಯ. ಅಂತಹವರಿಂದ ಕೊಳಕು ಎಂದು ಯಾರೂ ಪರಿಗಣಿಸಬಾರದು ಮತ್ತು ತಮ್ಮನ್ನು ತಾವು ಸ್ವಚ್ಛಗೊಳಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬಾರದು.

• ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವರ ಸ್ನಾನದ ನಂತರ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಬಾರದು.

• ನಮ್ಮ ಮನೆಗೆ ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವರ ದರ್ಶನದ ನಂತರ ಅವರನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದ ನಂತರ ಸ್ನಾನ ಮಾಡುವುದು ಸರಿಯಲ್ಲ.

• ದೇಹವನ್ನು ಸ್ವಚ್ಛಗೊಳಿಸಲು ಸ್ನಾನ ಮಾಡುವುದು (ಆರೋಗ್ಯಕರ ಜೀವನಶೈಲಿ, ಇತ್ಯಾದಿ) ಒಂದು ಅಡಚಣೆಯಾಗಿದೆ. ಒಬ್ಬರು ಸ್ನಾನದಲ್ಲಿ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಅದೇ ರೀತಿ ಮಾಡಬೇಕು.

ಮುಂದಿನ ಲೇಖನದಲ್ಲಿ ನಾವು ಮುಂದಿನ ವಿಭಾಗವನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸುತ್ತೇವೆ.

ಅನುವಾದ : ಅಡಿಯೇನ್ ರಂಗನಾಯಕಿ ರಾಮಾನುಜ ದಾಸಿ .

ಮೂಲ : https://granthams.koyil.org/2014/01/virodhi-pariharangal-9/

ಅರ್ಖೈವ್ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ : https://granthams.koyil.org/

ಪ್ರಮೇಯಂ (ಲಕ್ಷ್ಯ) – https://koyil.org 
ಪ್ರಮಾಣಂ (ಶಾಸ್ತ್ರ ) – https://granthams.koyil.org 
ಪ್ರಮಾತಾ (ಪೂರ್ವಾಚಾರ್ಯರು ) – https://acharyas.koyil.org 

Leave a Comment