ನಾಯನಾರರ ತಿರುಪ್ಪಾವೈ ಸಾರಮ್

ಮುನ್ನುಡಿ

ಆಣ್ಡಾಳ್ ನಿಂದ ಆಶೀರ್ವದಿಸಿ ಕೊಡಲ್ಪಟ್ಟ ತಿರುಪ್ಪಾವೈ, ವೇದದ ಸಾರ ಅಥವಾ ಬೀಜ ಎಂದೇ ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗಿದೆ. ನಮ್ಮ ಎಲ್ಲಾ ಆಚಾರ್‍ಯರೂ ತಿರುಪ್ಪಾವೈಯನ್ನು ಬಹಳವಾಗಿ ಆನಂದಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಇದು ನಮ್ಮ ಸಂಪ್ರದಾಯದ ಅನೇಕ ಆಳವಾದ ಅರ್ಥಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ. ನಾವು ಈಗ ಅಂತಹ ತಿರುಪ್ಪಾವೈಯ ಕೆಲವು ಭಾಗಗಳನ್ನು ಒಂದೆರಡು ಲೇಖನಗಳಿಂದ ಆನಂದಿಸಲು ತಯಾರಾಗಿದ್ದೇವೆ – ಆಣ್ಡಾಳ್ ರಂಗಮನ್ನಾರ್, ಎಂಪೆರುಮಾನಾರ್ ಮತ್ತು ಪೆರಿಯ ಜೀಯರ್ ಅವರ ಆಶೀರ್ವಾದಗಳೊಂದಿಗೆ.

ನಾಯನಾರರ ತಿರುಪ್ಪಾವೈ ಸಾರಮ್

ಆಣ್ಡಾಳ್ ರವರು ಶ್ರೀಮನ್ನಾರಾಯಣರ ದಿವ್ಯ ಮಡದಿಯಾದ ಭೂದೇವಿ ನಾಚ್ಚಿಯಾರ್ ರವರ ಅವತಾರಮ್. ಭೂದೇವಿ ನಾಚ್ಚಿಯಾರ್ ಆಣ್ಡಾಳ್ ಆಗಿ ಈ ಭೂಮಿಯಲ್ಲಿ ಕಾಣ ಸಿಗುತ್ತಾರೆ. (ಅವರಿಗೆ ಗೋದಾ ದೇವಿಯೆಂದೂ ಹೆಸರಿದೆ). ಅವರು ಎಂಪೆರುಮಾನರ ವೈಭವಗಳನ್ನು ಬಹಳ ಸರಳವಾದ ತಮಿೞಿನಲ್ಲಿ ವಿವರಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಜೀವಾತ್ಮಗಳನ್ನು ಈ ಸಂಸಾರದಿಂದ ಉದ್ಭವಿಸಿದ ಅವರ ನರಳಾಟದಿಂದ ಬಿಡುಗಡೆಗೊಳಿಸುತ್ತಾರೆ. ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಜೀವಾತ್ಮಕ್ಕೂ ಅದರ ನಿಜವಾದ ಪರಮ ಗುರಿಯನ್ನು – ನಿಷ್ಕಳಂಕವಾದ ಕೈಂಕರ್‍ಯವನ್ನು ಎಂಪೆರುಮಾನರಿಗೆ ಮಾಡುವುದನ್ನು  ಪೂರ್ತಿಗೊಳಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.

ಅವರು ಎರಡು ದಿವ್ಯ ಪ್ರಬಂಧಗಳನ್ನು ತಾನು ಬಹಳ ಚಿಕ್ಕ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿಯೇ ರಚಿಸಿರುತ್ತಾರೆ. ಮೊದಲು, ಅವರು ತಿರುಪ್ಪಾವೈಯನ್ನು ಹಾಡುತ್ತಾರೆ. ಎಂಪೆರುಮಾನರಿಗೆ , ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ಅವನ ಸಂತೋಷಕ್ಕಾಗಿಯೇ ತನ್ನನ್ನು ಕೈಂಕರ್‍ಯದಲ್ಲಿ ನಿರತಗೊಳಿಸಲು ಬೇಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಅದರ ನಂತರ, ಎಂಪೆರುಮಾನರು ಅವರ ಆಸೆಯನ್ನು ನೆರವೇರಿಸದ ಕಾರಣ, ಎಂಪೆರುಮಾನರಿಂದ ಅಗಲಿರುವ ಕಾರಣ ಅತ್ಯಂತ ವ್ಯಥೆಯಿಂದ ನಾಚ್ಚಿಯಾರ್ ತಿರುಮೊೞಿಯನ್ನು ಹಾಡುತ್ತಾರೆ. ಮತ್ತು ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ಪೆರಿಯ ಪೆರುಮಾಳ್ ಅವಳನ್ನು ಶ್ರೀರಂಗಮ್ ಗೆ ಬರಮಾಡಿಕೊಂಡು ಅವಳನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಮತ್ತು ಅವಳು ಪರಮಪದಕ್ಕೆ ಮತ್ತೆ ಹೋಗಿ ಸೇರಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ , ನಮಗೆ ಈ ಎರಡು ಅಮೂಲ್ಯ ರತ್ನಗಳನ್ನು ಕೊಟ್ಟು (ತಿರುಪ್ಪಾವೈ ಮತ್ತು ನಾಚ್ಚಿಯಾರ್ ತಿರುಮೊೞಿ).

ಬಹಳ ಮಂದಿ ಪೂರ್ವಾಚಾರ್‍ಯರು ಅವರು ಎಂಪೆರುಮಾನಾರರು, ಭಟ್ಟರ್, ಪೆರಿಯವಚ್ಚಾನ್ ಪಿಳ್ಳೈ, ಪಿಳ್ಳೈ ಲೋಕಾಚಾರ್‍ಯರ್, ಅೞಗಿಯ ಮಣವಾಳ ಪೆರುಮಾಳ್ ನಾಯನಾರ್, ವೇದಾಂತಾಚಾರ್‍ಯರ್, ಮಣವಾಳ ಮಾಮುನಿಗಳ್, ಪೊನ್ನಡಿಕ್ಕಾಲ್ ಜೀಯರ್, ಮುಂತಾದವರು ಆಣ್ಡಾಳನ್ನೂ ಮತ್ತು ಅವಳ ತಿರುಪ್ಪಾವೈಯನ್ನೂ ಅವರ ಪಾಸುರಗಳಲ್ಲಿ, ಸ್ತೋತ್ರಗಳಲ್ಲಿ, ಐತಿಹ್ಯಮ್‍ಗಳಲ್ಲಿ, ಮತ್ತು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಗಳಲ್ಲಿ ವೈಭವೀಕರಿಸಿದ್ದಾರೆ.

ತಿರುಪ್ಪಾವೈ ಪೂರ್ವಾಚಾರ್‍ಯರಿಂದ ಹೀಗೆ ವೈಭವೀಕರಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ:

ಪಾತಕ್ಕಂಗಳ್ ತೀರ್ಕ್ಕುಮ್ ಪರಮನಡಿ ಕಾಟ್ಟುಮ್

ವೇದಮ್ ಅನೈತ್ತುಕ್ಕುಮ್ ವಿತ್ತಾಗುಮ್

ಕೋದೈ ತಮಿೞ್ ಐಯೈನ್ದುಮ್ ಐನ್ದುಮ್ ಅಱಿಯಾದ ಮಾನಿಡರೈ

ವೈಯಮ್ ಸುಮಪ್ಪದುಮ್ ವಮ್ಬು

ತಿರುಪ್ಪಾವೈ ನಮ್ಮ ತೊಂದರೆಗಳನ್ನು ದೂರಮಾಡಿ ಪರಮಗುರಿಯಾದ ಕೈಂಕರ್‍ಯಮ್ ಪ್ರಾಪ್ತಿಯನ್ನು ಅವನ ಸಂತೋಷಕ್ಕಾಗಿ ನೆರವೇರಿಸುವುದು ಮತ್ತು ನಮ್ಮನ್ನು ಎಂಪೆರುಮಾನರ ತಿರುವಡಿಗಳಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುವುದು. ಇದು ಎಲ್ಲಾ ವೇದಗಳ ಸಾರವಾಗಿದೆ. ಯಾರು ಈ ತಿರುಪ್ಪಾವೈಯನ್ನು ಅರಿತಿಲ್ಲವೋ ಅವರು ಈ ಭೂಮಿಗೆ ದೊಡ್ಡ ಭಾರವಾಗಿರುವರು.

ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಮಾರ್ಗೞಿ ಮಾಸದಲ್ಲಿ ತಿರುಪ್ಪಾವೈನನ್ನು ಎಲ್ಲಾ ಕಡೆಯಲ್ಲೂ ಪಠಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ, ಬೋಧಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ, ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ, ಮತ್ತು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಬರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ಮೂರು ವರ್ಷಗಳ ಮಗುವಿನಿಂದ ಹಿಡಿದು 90 ವರ್ಷಗಳ ವೃದ್ಧರ ವರೆಗೂ ತಿರುಪ್ಪಾವೈ ಅನುಸಂಧಾನದಲ್ಲಿ ನಿರತರಾಗಿರುವುದನ್ನು ಕಾಣಬಹುದು. ಅದರ ಶಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಆಕರ್ಷಣೆ ಅಂತಹುದು. ಮತ್ತು ಇವೆಲ್ಲವೂ ಆಣ್ಡಾಳ್ ಶಾಸ್ತ್ರಗಳ ಸಾರವನ್ನು ಈ 30 ಪಾಸುರಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತುತ ಪಡಿಸಿದ್ದಾಳೆ.

ಆದ್ದರಿಂದ, ಶಾಸ್ತ್ರದ ಸಾರವೆಂದರೇನು? ನಮ್ಮಾಳ್ವಾರರು ತಿರುವಾಯ್ಮೊೞಿಯ 4.6.8 ಪಾಸುರದಲ್ಲಿ ಸರಳ ಶಬ್ದಗಳಿಂದ ವಿವರಿಸಿದ್ದಾರೆ – “ವೇದಮ್ ವಲ್ಲಾರ್ಗಳೈಕ್ ಕೊಣ್ಡು ವಿಣ್ಣೋರ್ ಪೆರುಮಾನ್ ತಿರುಪ್ಪಾದಮ್ ಪಣಿ” , ಇದರ ಅರ್ಥ ಶಾಸ್ತ್ರದಲ್ಲಿ ಪಂಡಿತರಾದವರ (ಪೂರ್ವಾಚಾರ್‍ಯರ) ಸಹಾಯವನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡು , ಎಂಪೆರುಮಾನರನ್ನು ನಿತ್ಯಸೂರಿಗಳ (ಪೆರಿಯ ಪಿರಾಟ್ಟಿ, ಮುಂತಾದವರ)  ಮೂಲಕ ಸಮೀಪಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಎಂಪೆರುಮಾನರ ದಿವ್ಯ ಪಾದ ಕಮಲಗಳನ್ನು ಸೇವಿಸಬೇಕು. ಕಳಂಕರಹಿತವಾದ ದಿವ್ಯ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಪಡೆದಿರುವ ನಮ್ಮಾಳ್ವಾರರು ಇಡೀ ವೇದದ ಸಾರವನ್ನು ಇಂತಹ ಸರಳವಾದ ಶಬ್ದಗಳಲ್ಲಿ ವಿವರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಎಲ್ಲಾ ಜೀವಾತ್ಮಗಳೂ ಇದನ್ನು ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಂಡು, ಅದನ್ನು ಆಚರಣೆಯಲ್ಲಿ ತಂದರೆ, ಪರಮಗುರಿಯನ್ನು ಅವರು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಸೇರಬಹುದು ಮತ್ತು ಎಂಪೆರುಮಾನರಿಗೆ ನಿಷ್ಕಲ್ಮಶವಾಗಿ ಶಾಶ್ವತ ಸೇವೆಯನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಬಹುದು.

ಅೞಗಿಯ ಮಣವಾಳ ಪೆರುಮಾಳ್ ನಾಯನಾರವರು ಪಿಳ್ಳೈ ಲೋಕಾಚಾರ್‍ಯರ ತಮ್ಮನಾದವರು, ಅವರು ತಿರುಪ್ಪಾವೈಗೆ ಅದ್ಭುತವಾದ ವಿಸ್ತಾರವಾದ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನವನ್ನು ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. ಅರುಳಿಚೆಯ್ಯಲ್‍ನಲ್ಲಿ ಅವರನ್ನು ಮೀರಿಸಿದವರೇ ಇಲ್ಲ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಅವರು ಎಲ್ಲಾ ರಹಸ್ಯ ತ್ರಯಮ್‍ನನ್ನು (ತಿರುಮಂತ್ರಮ್, ದ್ವಯಮ್ ಮತ್ತು ಚರಮ ಶ್ಲೋಕವನ್ನು) ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ಅರುಳಿಚೆಯ್ಯಲ್‍ನ ಶಬ್ದಗಳ ಮೂಲಕವೇ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ವಿವರಿಸಿದಾರೆ. ಆ ಸುಂದರವಾದ ಪ್ರಬಂಧವನ್ನು ‘ಅರುಳಿಚೆಯ್ಯಲ್ ರಹಸ್ಯಮ್’ ಎಂದು ಕರೆದಿದ್ದಾರೆ.

ಆಣ್ಡಾಳಳ ಶ್ರೇಷ್ಠತ್ವವು ಏನೆಂದರೆ ಅವಳು ಭಗವದ್ ಅನುಭವಮ್‍ಗೆ ಎಲ್ಲರನ್ನೂ ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾಳೆ. ಶಾಸ್ತ್ರದಲ್ಲಿ ಹೇಳಿಕೆಯಿದೆ “ಏಕ ಸ್ವತ್ ನ ಭುಂಜಿತ” , ಇದರ ಅರ್ಥ ಬೇರೆಯವರಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳದೇ ಯಾವುದನ್ನೂ ಒಬ್ಬರೇ ಆನಂದಿಸಬಾರದು. ಇದು ಭಗವತ್ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಅನ್ವಯವಾಗುತ್ತದೆ. ವಿಷಯಾಂತರಮ್ (ಲೌಕಿಕ ವಿಷಯಗಳ ಆನಂದವು) ಒಬ್ಬರೇ ಅನುಭವಿಸಬಹುದು, ಏಕೆಂದರೆ ಅದು ದೋಷಯುಕ್ತವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ಭಗವತ್ ವಿಷಯವು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಅನ್ವಯವಾಗುವುದು. ಆದ್ದರಿಂದ ಅದನ್ನು ಎಲ್ಲರೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿ ಒಟ್ಟಿಗೇ ಆನಂದವನ್ನು ಪಡೆಯಬೇಕು. ಆಣ್ಡಾಳ್ ಇದನ್ನು ತನ್ನ ಅನುಷ್ಠಾನದಿಂದಲೇ ನಮಗೆ ತೋರಿಸಿದಳು. ಅವಳು ತನ್ನ ತಂದೆಯವರ ಹೆಜ್ಜೆಯನ್ನೇ ಹಿಂಬಾಲಿಸಿ, ಹೇಗೆ ಅವರು ತಮ್ಮ ತಿರುಪ್ಪಲ್ಲಾಂಡಿನಲ್ಲಿ ಮಂಗಳಾಶಾಸನವನ್ನು ಮಾಡುವಾಗ ಐಶ್ವರ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ( ಸಂಪತ್ತಿಗಾಗಿ ಇಚ್ಛೆ ಹೊಂದಿರುವವರನ್ನು), ಕೈವಲ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು (ಆತ್ಮಾನುಭವವನ್ನು ಅಪೇಕ್ಷಿಸುವವರನ್ನು) ಮತ್ತು ಭಗವತ್ ಕೈಂಕರ್‍ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು (ಭಗವತ್ ಕೈಂಕರ್‍ಯವನ್ನು ಬಯಸುವವರನ್ನು) ಆಮಂತ್ರಿಸುತ್ತಾರೋ, ಹಾಗೆಯೇ ಆಣ್ಡಾಳ್ ಕೂಡಾ ಎಲ್ಲರನ್ನೂ ಭಗವತ್ ಕೈಂಕರ್‍ಯದಲ್ಲಿ ನಿರತರಾಗಲು ಆಮಂತ್ರಿಸುತ್ತಾಳೆ.

ನಾಯನಾರರು ತಮ್ಮ 6000 ಪಡಿ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನದಲ್ಲಿ , ವಂಗ ಕ್ಕಡಲ್ (ಕೊನೆಯ) ಪಾಸುರದ ಅವತಾರಿಕೈನಲ್ಲಿ, ತಿರುಪ್ಪಾವೈನ ಮೊದಲ ಪ್ರತಿಯೊಂದು 29 ಪಾಸುರಗಳ ಅರ್ಥಗಳನ್ನು , ಅತಿ ಸುಂದರವಾಗಿ ಸಾರಾಂಶಿಸುತ್ತಾರೆ. ಒಂದೇ ವಾಕ್ಯದಲ್ಲಿ ಇಡೀ ಪಾಸುರದ ಸಾರವನ್ನು ವಿವರಿಸಿರುವ ನಾಯನಾರವರ ಅಮೋಘ ಪಾಂಡಿತ್ಯವನ್ನು ಅನೇಕ ಮೇಧಾವಿಗಳು ಕೊಂಡಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಈಗ ನಾವು ತಿರುಪ್ಪಾವೈನ ಸಾರವನ್ನು ಆ ದಿವ್ಯ ಶಬ್ದಗಳಿಂದ ನೋಡೋಣ.:

  • ಮೊದಲನೆಯ ಪಾಸುರದಲ್ಲಿ, ಆಣ್ಡಾಳ್ ಕಾಲವನ್ನು ಕೊಂಡಾಡುತ್ತಾಳೆ (ಕಾಲ – ಮಾರ್ಗಳಿ ಮಾಸ, ಸುಂದರವಾದ ದಿನ), ಕಣ್ಣನ್ ಎಂಪೆರುಮಾನರ ಮೇಲೆ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಅವಲಂಬಿತರಾದ ಗೋಪರು ಮತ್ತು ಗೋಪಿಕೆಯರು ಕೃಷ್ಣಾನುಭವವನ್ನು ಹೊಂದಲು ಅವಳಿಗೆ ನೆರವಾಗುತ್ತಾರೆ. ಆಣ್ಡಾಳ್ ಅವರಿಗೆ ಎಂಪೆರುಮಾನರೇ ಎರಡೂ ಉಪಾಯಮ್ (ಮಾಧ್ಯಮ – ಮಾರ್ಗ) ಮತ್ತು ಉಪೇಯಮ್ (ಗುರಿ) ಎಂದು ತೋರಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಅವಳ ಪ್ರಮುಖ ಗುರಿ ಕೃಷ್ಣಾನುಭವದಲ್ಲಿ ನಿರತವಾಗುವುದು. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವಳು ಮತ್ತು ಇನ್ನಿತರ ಗೋಪಿಕೆಯರು ಭಗವತ್ ಅನುಭವದಲ್ಲಿ ಮುಳುಗಲು, ಅವಳು ಸಂಕಲ್ಪ (ದೀಕ್ಷೆ) ಪಡೆದುಕೊಂಡು ನೋಂಬು ( ವ್ರತ – ಒಂದು ಅಪ್ರಮುಖವಾದ ನೆಪದಲ್ಲಿ) ಆಚರಿಸುತ್ತಾಳೆ.
  • ಎರಡನೆಯ ಪಾಸುರದಲ್ಲಿ, ಅವಳು ಭಗವತ್ ಅನುಭವದಲ್ಲಿ ನಿರತವಾಗುವಾಗ ಯಾವುದನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಯಾವುದನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸಬೇಕು ಎಂದು ಗುರುತಿಸಿ ಕೊಡುತ್ತಾಳೆ. ಅವಳು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಇದನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸುತ್ತಾಳೆ, “ಮೇಲೈಯಾರ್ ಸೆಯ್‍ವನಗಳ್ “ . ಇದರ ಅರ್ಥ, ನಮ್ಮ ಹಿರಿಯರಿಂದ (ಪೂರ್ವಾಚಾರ್‍ಯರಿಂದ) ಆಚರಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಕ್ರಮಗಳು ನಮಗೆ (ಪ್ರಪನ್ನರಿಗೆ) ಬಹಳ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯವಾದುದು – ಪ್ರಮಾಣಮ್.
  • 3ನೆಯ ಪಾಸುರದಲ್ಲಿ, ಅವಳು ವೃಂದಾವನದಲ್ಲಿರುವ ಎಲ್ಲರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗಾಗಿ, ಹಿತಕ್ಕಾಗಿ ತನ್ನ ನೋಂಬಿನ ಇನ್ನೊಂದು ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ (ಪ್ರಯೋಜನವಾಗಿ) ಆಶಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಏಕೆಂದರೆ ಅವರೆಲ್ಲರೂ ಅವಳಿಗೆ ಮತ್ತು ಅವಳ ಸ್ನೇಹಿತೆಯರನ್ನು ಕೃಷ್ಣಾನುಭವವನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಅನುಮತಿಸುತ್ತಾರೆ. ಮೊದಲ ಗುರಿಯು – ಪ್ರಯೋಜನವು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಯಾವಾಗಲೂ ಎಲ್ಲರೂ ಕೃಷ್ಣಾನುಭಾವವನ್ನು ಪಡೆಯುವುದು.
  • 4ನೆಯ ಪಾಸುರದಲ್ಲಿ, ಅವಳು ಪರ್ಜನ್ಯ ದೇವನಿಗೆ (ಮಳೆಯ ದೇವತೆಗೆ) ಎಲ್ಲರ ಅವಶ್ಯಕತೆಗೆ ತಕ್ಕಂತೆ ಮಳೆಯನ್ನು ಸುರಿಸುವಂತೆ (3 ಸಾರಿ ಒಂದು ತಿಂಗಳಿಗೆ, ಅಥವಾ 10 ದಿನಗಳಿಗೆ ಒಮ್ಮೆ – ಒಂದು ಸಾರಿ ಬ್ರಾಹ್ಮಣರಿಗೆ, ಒಂದು ಸಾರಿ ರಾಜನಿಗಾಗಿ, ಒಂದು ಸಾರಿ ಪತಿವ್ರತೆಯರಿಗಾಗಿ) ಆಜ್ಞೆಯನ್ನು ಕೊಡುತ್ತಾಳೆ. ಇದರಿಂದ ವೃಂದಾವನದ ಜನತೆಯು ಸಮೃದ್ಧಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿ ಅವರ ಕೃಷ್ಣಾನುಭವಕ್ಕೆ ಅಡೆತಡೆ ಇಲ್ಲದಂತೆ ನೆರವೇರಬೇಕೆಂದು.
  • 5ನೆಯ ಪಾಸುರದಲ್ಲಿ, ಅವಳು ನಿರಂತರವಾಗಿ ನಾಮ ಸಂಕೀರ್ತನಮ್‍ನಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಿದರೆ, ನಮ್ಮ ಹಿಂದಿನ ಮತ್ತು ಭವಿಷ್ಯದ ಕರ್ಮಗಳು  (ಪಾಪ ಮತ್ತು ಪುಣ್ಯಗಳು) ನಾಶವಾಗಿ ಹೋಗುತ್ತವೆ. ಉಪನಿಶದ್‍ಗಳಲ್ಲಿ ತೋರಿಸಿರುವ ಹಾಗೆ ಯಾವಾಗ ಒಬ್ಬರು ಎಂಪೆರುಮಾನರಿಗೆ ಶರಣಾಗುತ್ತಾರೋ, ಆಗ ಅವರ ಹಿಂದಿನ ಕರ್ಮಗಳು ಹೇಗೆ ಹತ್ತಿಗೆ ಬೆಂಕಿ ಹತ್ತಿಕೊಂಡರೆ ಸುಟ್ಟು ಹೋಗುತ್ತದೆಯೋ ಹಾಗೆ ನಿರ್ಮೂಲನೆಯಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿನ ಕರ್ಮಗಳು ಹೇಗೆ ನೀರಿನ ಬಿಂದುಗಳು ತಾವರೆಗೆ ಅಂಟಿಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲವೋ ಹಾಗೆ ಅವರನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಬಿಡುತ್ತವೆ. ಅವರು ಉದ್ದೇಶರಹಿತವಾಗಿ ಮಾಡಿದ ಕರ್ಮಗಳು ನಿರ್ಮೂಲನೆ ಹೊಂದಿ, ಉದ್ದೇಶಪೂರ್ವಕವಾಗಿ ಮಾಡಿದ ಕರ್ಮಗಳು ಅವುಗಳ ಫಲವನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿದ ಮೇಲೆ ಶೂನ್ಯವಾಗುತ್ತವೆ.
  • 6ನೆಯ ಪಾಸುರದಿಂದ 15ನೆಯ ಪಾಸುರದವರೆಗೂ, ಆಣ್ಡಾಳ್ 10 ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಗೋಪಿಕೆಯರ (ಯಾರು ಕಣ್ಣನ್ ಎಂಪೆರುಮಾನರಿಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಪ್ರಿಯರಾಗಿದ್ದಾರೋ) ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿ ಅವರನ್ನು ಎಬ್ಬಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗುವಾಗ ಅವಳು ಅತ್ಯಂತ ಕಾತುರರಾದ ಮತ್ತಿತರ ಗೋಪಿಕೆಯರನ್ನು ಕರೆದುಕೊಂಡು, ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ತಿರುಮಾಳಿಗೆಯಲ್ಲಿರುವ ಕಣ್ಣನ್ ಎಂಪೆರುಮಾನರ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗುತ್ತಾಳೆ.
  • 6 ನೆಯ ಪಾಸುರದಲ್ಲಿ, ಅವಳು ಕೃಷ್ಣಾನುಭವದಲ್ಲಿ ಹೊಸದಾಗಿರುವ ಗೋಪಿಕೆಯನ್ನು ಎಬ್ಬಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಇದರ ಅರ್ಥ, ಈ ಗೋಪಿಯು ಕಣ್ಣನ್ ಎಂಪೆರುಮಾನರನ್ನು ತನ್ನಲ್ಲೇ ತಾನು ಆನಂದಿಸಿ ತೃಪ್ತಿ ಪಡುತ್ತಿರುತ್ತಾಳೆ. ಅದು ಮೊದಲ ಹಂತದ ಅನುಭವ – ಪ್ರಥಮ ಪರ್ವ ನಿಷ್ಠೆ. ಯಾವಾಗ ಭಾಗವತ ಸಂಶ್ಲೇಷಮ್‍ನ (ಭಾಗವತರೊಂದಿಗೆ ಕೂಡಿಕೆ) ತತ್ತ್ವದ ಆಧಾರವನ್ನು ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೋ, ಅದು ಚರಮ ಪರ್ವ ನಿಷ್ಠೈಗೆ ದಾರಿ ತೋರಿಸುತ್ತದೆ.
  • 7 ನೆಯ ಪಾಸುರದಲ್ಲಿ, ಅವಳು ಕೃಷ್ಣಾನುಭವದಲ್ಲಿ ಪರಿಣಿತಳಾಗಿರುವ ಗೋಪಿಕೆಯನ್ನು ಎಬ್ಬಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಆ ಗೋಪಿಕೆಯು ತಾನು ಎಚ್ಚರದಲ್ಲಿದ್ದರೂ, ಆಣ್ಡಾಳ್ ಮತ್ತು ಅವಳ ಗೆಳತಿಯರ ಮಧುರವಾದ ಧ್ವನಿಯನ್ನು ಕೇಳಲು ಕಾಯುತ್ತಿರುತ್ತಾಳೆ.
  • 8 ನೆಯ ಪಾಸುರದಲ್ಲಿ, ಅವಳು ಒಬ್ಬ ಗೋಪಿಕೆಯನ್ನು ಕಣ್ಣನ್ ಎಂಪೆರುಮಾನರಿಗೆ ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಿಯಳಾಗಿರುವುದರಿಂದ ತಾನು ಅತ್ಯಂತ ಹರ್ಷಗೊಂಡು, ಅದರಿಂದ ಶ್ರೇಷ್ಠತೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿ, ನಿದ್ರೆ ಹೋಗಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲದೇ ಇರುವವಳನ್ನು ಎಬ್ಬಿಸುತ್ತಾಳೆ.
  • 9 ನೆಯ ಪಾಸುರದಲ್ಲಿ, ಅವಳು ಎಂಪೆರುಮಾನರೇ ಉಪಾಯವೆಂದು ಅತ್ಯಂತ ಬಲವಾಗಿ ನಂಬಿರುವ ಮತ್ತು ಅವನೊಡನೆ ವಿವಿಧವಾದ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಗೋಪಿಕೆಯನ್ನು ಎಬ್ಬಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಆ ಗೋಪಿಕೆಯು ಸೀತಾ ಪಿರಾಟ್ಟಿಯು ಹನುಮಂತನಿಗೆ ಹೇಳುವಂತೆ, “ಶ್ರೀ ರಾಮನೇ ಬಂದು ನನ್ನನ್ನು ಕಾಪಾಡಲಿ” ಎಂಬಂತೆ.
  • 10 ನೆಯ ಪಾಸುರದಲ್ಲಿ, ಅವಳು ಕಣ್ಣನ್ ಎಂಪೆರುಮಾನರಿಗೆ ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಿಯಳಾಗಿರುವ ಗೋಪಿಯನ್ನು ಎಬ್ಬಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಅವಳನ್ನು ‘ಸಿದ್ಧ ಸಾಧನ ನಿಷ್ಠರ್’ ಎಂದು ವಿವರಿಸುವಂತೆ ಅವಳು ಎಂಪೆರುಮಾನರಿಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಶರಣಾಗಿರುತ್ತಾಳೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ಕಣ್ಣನಿಗೆ ಅವಳನ್ನು ಕಂಡರೆ ಬಹಳ ಪ್ರೀತಿ.
  • 11ನೆಯ ಪಾಸುರದಲ್ಲಿ, ಅವಳು ವೃಂದಾವನದಲ್ಲಿಯೇ ಅತ್ಯಂತ ಜನಪ್ರಿಯವಾದ ಗೋಪಿಕೆಯನ್ನು ಎಬ್ಬಿಸುತ್ತಾಳೆ. (ಆ ಗೋಪಿಕೆಯು ಕಣ್ಣನ್ ಎಂಪೆರುಮಾನರಂತೆಯೇ ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಿಯಳಾದವಳು ವೃಂದಾವನದಲ್ಲಿಯೇ). ಈ ಪಾಸುರದಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ಅವರವರ ವರ್ಣಾಶ್ರಮದ ಪ್ರಕಾರ ಮಾಡುವ ಕರ್ತವ್ಯಗಳ ಮುಖ್ಯತ್ವವನ್ನು ದೃಢೀಕರಿಸಲಾಗಿದೆ.
  • 12 ನೆಯ ಪಾಸುರದಲ್ಲಿ, ಅವಳು ಕಣ್ಣನ್ ಎಂಪೆರುಮಾನರ ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಿಯ ಸಖನ ತಂಗಿಯನ್ನು ಎಬ್ಬಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಆದರೆ ಆ ಸಖನು ತನ್ನ ವರ್ಣಾಶ್ರಮದ ಕರ್ತವ್ಯಗಳನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಪಾಲಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಎಂಪೆರುಮಾನರನ್ನು ಸದಾಕಾಲ ಹತ್ತಿರದಲ್ಲಿಯೇ ನೋಡುತ್ತಾ, ಅವರನ್ನು ಸದಾಕಾಲ ನಿರಂತರವಾಗಿ ಪ್ರೀತಿಸುವ ಸೇವೆಯನ್ನು ಮಾಡುವುದರಲ್ಲಿ ನಿರತರಾಗಿರುವವರಿಗೆ ತಮ್ಮ ಹೊರಗಿನ ಕರ್ತವ್ಯಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಸಮಯವೂ ಮತ್ತು ಅದರ ಅವಶ್ಯಕತೆಯೂ ಇರುವುದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಎಂಪೆರುಮಾನರಿಗೆ ಭಕ್ತಿಯಿಂದ ಮಾಡುವ ಸೇವೆಯಿಂದ ಯಾರಾದರೂ ನಿವೃತ್ತರಾದರೆ, ಆ ಕ್ಷಣವೇ ಅವರ ಇತರ ಕರ್ತವ್ಯಗಳು ಆದ್ಯತೆಗೆ ಒಳಪಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ತಕ್ಷಣವೇ ಜಾರಿಗೆ ಬರುತ್ತದೆ.
  • 13 ನೆಯ ಪಾಸುರದಲ್ಲಿ, ಅವಳು ತನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳ ಅಂದವನ್ನೇ ನೋಡುತ್ತಾ ತನ್ನಷ್ಟಕ್ಕೇ ಆನಂದಿಸುತ್ತಿರುವ ಗೋಪಿಕೆಯನ್ನು ಎಬ್ಬಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಇಲ್ಲಿ ಕಣ್ಣುಗಳು ಎಂದರೆ ಜ್ಞಾನವೆಂದು ಅರ್ಥ. ಆ ಗೋಪಿಕೆಗೆ ಎಂಪೆರುಮಾನರ ಬಗ್ಗೆ ಪೂರ್ತಿಯಾದ ಜ್ಞಾನವಿರುವುದರಿಂದ , ಅವಳು ಕಣ್ಣನ್ ಎಂಪೆರುಮಾನರು ತಾವೇ ಬರುತ್ತಾರೆಂದು ಯೋಚಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಕಣ್ಣನ್ ಎಂಪೆರುಮಾನರು ಅರವಿಂದ ಲೋಚನರಾಗಿರುವುದರಿಂದ (ತಾವರೆಯಂತಹ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವವರು) ಈ ಸುಂದರ ಕಣ್ಣುಗಳುಳ್ಳ ಗೋಪಿಕೆಯು ಅವರಿಗೆ ಒಳ್ಳೆಯ ಜೋಡಿ ಎಂದು ವಿವರಿಸಲಾಗಿದೆ.
  • 14 ನೆಯ ಪಾಸುರದಲ್ಲಿ, ಅವಳು ಇತರರನ್ನು ತಾನೇ ಬಂದು ಎಬ್ಬಿಸುವೆ ಎಂದು ಮಾತು ಕೊಟ್ಟ ಆದರೆ ಆ ಮಾತನ್ನು ಮರೆತುಬಿಟ್ಟು ಮನೆಯಲ್ಲೇ ಉಳಿದಿರುವ ಗೋಪಿಕೆಯನ್ನು ಎಬ್ಬಿಸುತ್ತಾಳೆ.
  • 15 ನೆಯ ಪಾಸುರದಲ್ಲಿ, ತನ್ನ ತಿರುಮಾಳಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಆಣ್ಡಾಳ್ ಮತ್ತು ಅವಳ ಗೆಳತಿಯರು ಬರುತ್ತಿರುವ ಸುಂದರವಾದ ನೋಟವನ್ನು ಕಾಣಲು ಕಾದು ಕುಳಿತಿರುವ ಗೋಪಿಕೆಯನ್ನು ಆಣ್ಡಾಳ್ ಎಬ್ಬಿಸಲು ಬರುತ್ತಾಳೆ.
  • 16ನೆಯ ಮತ್ತು 17ನೆಯ ಪಾಸುರದಲ್ಲಿ, ನಿತ್ಯ ಸೂರಿಗಳ ಸ್ಥಳೀಯ ಪ್ರತಿನಿಧಿಗಳನ್ನು , ಯಾರೆಂದರೆ, ಕ್ಷೇತ್ರ ಪಾಲಕರನ್ನು ( ಮುಖ್ಯ ಪ್ರವೇಶದ ಪಾಲಕರನ್ನು), ದ್ವಾರ ಪಾಲಕರನ್ನು, ಆದಿ ಶೇಷನನ್ನು ಮುಂತಾದವರನ್ನು ಆಣ್ಡಾಳ್ ಎಬ್ಬಿಸಲು ಬರುತ್ತಾಳೆ.
  • 16 ನೆಯ ಪಾಸುರದಲ್ಲಿ, ಅವಳು ಮುಖ್ಯ ಪ್ರವೇಶದ ಭದ್ರತಾ ಸಿಬ್ಬಂದಿಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಶ್ರೀ ನಂದಗೋಪನ ಮಂದಿರದ ಹೊರಗಿರುವ ದ್ವಾರಪಾಲಕರನ್ನು ಎಬ್ಬಿಸಲು ಬರುತ್ತಾಳೆ.
  • 17 ನೆಯ ಪಾಸುರದಲ್ಲಿ, ಅವಳು ಶ್ರೀ ನಂದಗೋಪನ್, ಯಶೋಧಾ ಮತ್ತು ಬಲರಾಮನನ್ನು ಎಬ್ಬಿಸಲು ಬರುತ್ತಾಳೆ.
  • 18ನೆಯ, 19ನೆಯ ಮತ್ತು 20ನೆಯ ಪಾಸುರಗಳಲ್ಲಿ, ಅವಳು ಕಣ್ಣನ್ ಎಂಪೆರುಮಾನರನ್ನು ಎಬ್ಬಿಸಲಾಗದ್ದರಿಂದ, ಅವಳಿಗೆ ತಾನು ನಪ್ಪಿನ್ನೈ ಪಿರಾಟ್ಟಿಯ ಪುರುಷಕಾರಮ್‍ನ ರಹಿತವಾಗಿ ಪ್ರಯತ್ನ ಪಡುತ್ತಿರುವುದಾಗಿ ಮನಗಂಡಳು. ಈ ಮೂರು ಪಾಸುರಗಳಲ್ಲಿ, ಆಣ್ಡಾಳ್ ನಪ್ಪಿನ್ನೈ ಪಿರಾಟ್ಟಿಯ ಶ್ರೇಷ್ಠತೆಯನ್ನು, ಕಣ್ಣನ್ ಎಂಪೆರುಮಾನರಿಗೆ ಅವಳು ಅತ್ಯಂತ ಸನಿಹದವಳೆಂದು, ಅತ್ಯಂತ ಆನಂದದಾಯಿಕೆ ಎಂದೂ, ಅತ್ಯಂತ ಸುಕೋಮಲೆಯೆಂದೂ, ಸುಂದರ ರೂಪ ಹೊಂದಿರುವಳೆಂದೂ, ಕಣ್ಣನ್ ಎಂಪೆರುಮಾನರಿಗೆ ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಿಯಳಾದವಳೆಂದೂ, ಮತ್ತು ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ಅವಳ ಎಂಪೆರುಮಾನರ ಹತ್ತಿರ ಮಾಡುವ ಪುರುಷಕಾರತ್ವಮ್‍ನನ್ನೂ (ಅವಳ ಶಿಫಾರಸ್ಸಿನ ಅಧಿಕಾರವನ್ನೂ) ಆಣ್ಡಾಳ್ ವೈಭವೀಕರಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಪಿರಾಟ್ಟಿಯನ್ನು ನಿರ್ಲಕ್ಷಿಸಿ, ಎಂಪೆರುಮಾನರನ್ನು ಮಾತ್ರವೇ ಬಯಸುವುದು ಶೂರ್ಪಣಕಿಯು ಶ್ರೀ ರಾಮನನ್ನು ಆಸೆಪಡುವಂತೆ. ಮತ್ತು ಪಿರಾಟ್ಟಿಯನ್ನು ಮಾತ್ರವೇ ಬಯಸಿ, ಎಂಪೆರುಮಾನರನ್ನು ನಿರ್ಲಕ್ಷಿಸುವುದು, ರಾವಣನ ಆಸೆಯಂತೆ (ಸೀತಾ ಪಿರಾಟ್ಟಿಯನ್ನು ಮಾತ್ರ ಆಸೆ ಪಡುವಂತೆ). ಎಂಪೆರುಮಾನಾರರಿಗೆ 18ನೆಯ ಪಾಸುರವಾದ ಉನ್ದು ಮದಕಲಿರಱ್ಱನ್ ಪಾಸುರವು ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಿಯವಾದುದು ಎಂದು ಗುರುತಿಸಲಾಗಿದೆ.
  • 21 ನೆಯ ಪಾಸುರದಲ್ಲಿ, ಅವಳು ಕಣ್ಣನ್ ಎಂಪೆರುಮಾನರ ಶ್ರೇಷ್ಠ ಗುಣಗಳಾದ ಶ್ರೀನಂದಗೋಪನಿಗೆ ತಿರುಮಗನಾಗಿ ಜನಿಸಿರುವುದು, ಅವನ ಪರತ್ವಮ್ (ಶ್ರೇಷ್ಠತೆ), ಅವನ ದೃಢ ಪ್ರಾಮಾಣ್ಯತ್ವಮ್ (ಶಾಸ್ತ್ರದಲ್ಲಿ ಹೇಳಿರುವ ಹಾಗೆ ಅವನೇ ಎಲ್ಲರಿಗಿಂತ ಸರ್ವೋಚ್ಚ), ಮುಂತಾದುವುಗಳನ್ನು ವೈಭವೀಕರಿಸುತ್ತಾಳೆ.
  • 22 ನೆಯ ಪಾಸುರದಲ್ಲಿ, ಅವಳು ಎಂಪೆರುಮಾನರಿಗೆ ತಿಳಿಸುವುದೇನೆಂದರೆ ಅವಳು ಮತ್ತು ಅವಳ ಗೆಳತಿಯರಿಗೆ ಬೇರೆ ಯಾವ ಆಶ್ರಯವೂ ಇಲ್ಲದೆ, ಅವರು ಎಂಪೆರುಮಾನರ ಹತ್ತಿರ ವಿಭೀಷಣನ್ ಶ್ರೀರಾಮನ ಹತ್ತಿರ ಆಶ್ರಯಕ್ಕಾಗಿ ಬರುವಂತೆ ಬಂದಿರುತ್ತಾರೆ. ಅವಳು ಎಂಪೆರುಮಾನರಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ ಅವಳು ಬೇರೆ ಎಲ್ಲಾ ಆನಂದಗಳನ್ನೂ, ಲಗತ್ತನ್ನೂ ಬಿಟ್ಟು ಬಂದಿದ್ದಾಳೆ , ಅವನ ದಿವ್ಯ ಆಶೀರ್ವಾದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ಎಂದು.
  • 23 ನೆಯ ಪಾಸುರದಲ್ಲಿ, ಕಣ್ಣನ್ ಎಂಪೆರುಮಾನರು ಅವಳನ್ನು ಇಷ್ಟು ಹೊತ್ತು ಕಾಯುವಂತೆ ಮಾಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ, ಅವಳಿಗೆ ಏನು ಬೇಕೆಂದು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು ಎಂಪೆರುಮಾನರಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಶಯನದಿಂದ ಮೇಲೆ ಎದ್ದು, ಕೆಲವು ಹೆಜ್ಜೆಗಳನ್ನು ನಡೆದು ಬಂದು, ತಮ್ಮ ಸಿಂಹಾಸನದ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತುಕೊಂಡು, ಅವರೆಲ್ಲರ ವಿನತಿಯನ್ನು ಸಿಂಹ ರಾಜದ ಹಾಗೆ ಕೇಳಬೇಕೆಂದು ವಿನಂತಿಸಿ ಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ.
  • 24 ನೆಯ ಪಾಸುರದಲ್ಲಿ, ಎಂಪೆರುಮಾನರು ಕುಳಿತಿದ್ದನ್ನು ಕಂಡು, ಆಣ್ಡಾಳ್ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಅವರಿಗೆ ಮಂಗಳಾಶಾಸನವನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾಳೆ. ಪೆರಿಯಾಳ್ವಾರರಿಗೆ ಮಗಳಾಗಿದ್ದರಿಂದ, ಸಹಜವಾಗಿ ಅವಳ ಪರಮಗುರಿ ಎಂಪೆರುಮಾನರಿಗೆ ಮಂಗಳಾಶಾಸನವನ್ನು ಮಾಡುವುದೇ ಆಗಿರುತ್ತದೆ. ಸೀತಾಪಿರಾಟ್ಟಿ, ದಂಡಕಾರಣ್ಯದಲ್ಲಿರುವ ಋಷಿಗಳು, ಪೆರಿಯಾಳ್ವಾರ್ ಮುಂತಾದವರಂತೆ ಆಣ್ಡಾಳ್ ಮತ್ತು ಅವಳ ಗೆಳತಿಯರು ಎಂಪೆರುಮಾನರು ನಡೆದು ಬರುವುದನ್ನು ನೋಡಿದ ತಕ್ಷಣವೇ ಮಂಗಳಾಶಾಸನವನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ತಾವು, ಎಂಪೆರುಮಾನರು ತಮ್ಮ ಕೋಮಲ ತಾವರೆಯಂತಹ ಪಾದಗಳಿಂದ ನಡೆದು ಬರುವಂತೆ ಮಾಡಿದ್ದನ್ನು ಮನವರಿಕೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.
  • 25 ನೆಯ ಪಾಸುರದಲ್ಲಿ, ಎಂಪೆರುಮಾನರು ಅವರನ್ನು ಅವರ ನೋಂಬು ವ್ರತವನ್ನು ಕೈಂಗೊಂಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಏನಾದರೂ ಬೇಕೆ ಎಂದು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು, ತಾವು ಎಂಪೆರುಮಾನರ ದಿವ್ಯ ಗುಣಗಳನ್ನು ಹಾಡಿ ಹೊಗಳಿದ್ದರಿಂದ ತಮ್ಮ ಎಲ್ಲಾ ಶೋಕಗಳೂ ನಿರ್ಮೂಲನೆಗೊಂಡು, ಈಗ ಅವರಿಗೆ ತಾವು ಎಂಪೆರುಮಾನರಿಗೆ ಕೈಂಕರ್‍ಯವನ್ನು ಮಾತ್ರ ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ತಮ್ಮ ಆಸೆಯನ್ನು ವ್ಯಕ್ತ ಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ.
  • 26 ನೆಯ ಪಾಸುರದಲ್ಲಿ, ಅವಳು ತನ್ನ ನೋಂಬಿಗಾಗಿ ಸಂಗೀತ ವಾದ್ಯಗಳು ಬೇಕೆಂದು ಕೇಳುತ್ತಾಳೆ. ಆದರೆ ಆಣ್ಡಾಳ್ ಮೊದಲು ತನಗೆ ಎಂಪೆರುಮಾನರನ್ನು ಬಿಟ್ಟರೆ ಏನೂ ಬೇಡವೆಂದು, ಈಗ ಅವಳು ಒಂದು ವಾದ್ಯವಾದ ಪಾಂಚಜನ್ಯವನ್ನು ಬೇಕೆಂದು ಕೇಳುತ್ತಾಳೆ. ಅವನಿಗೆ ಮಂಗಳಾಶಾಸನವನ್ನು ಮಾಡಲು ಕೆಲವು ಕೈಂಕರ್‍ಯಪರರನ್ನು, ಒಂದು ದೀಪ – ಎಂಪೆರುಮಾನರ ಮುಖವನ್ನು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ನೋಡಲು, ದೂರದಿಂದ ನೋಡಿದರೆ ಅವನ ಇರುವಿಕೆಯನ್ನು ತಿಳಿಸುವ ಒಂದು ಧ್ವಜ, ಒಂದು ಛತ್ರಿ (ಕೊಡೆ) ಇಷ್ಟನ್ನೂ ಕೇಳುತ್ತಾಳೆ. ನಮ್ಮ ಆಚಾರ್‍ಯರು ಆಣ್ಡಾಳ್ ಈ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಬೇಡಿದ್ದು, ಕೃಷ್ಣಾನುಭವವನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಸರಿಯಾಗಿ ಪಡೆಯಲು. ಈ ಪಾಸುರದಲ್ಲಿ, ಆಣ್ಡಾಳ್ ಮತ್ತು ಅವಳ ಗೆಳತಿಯರು ಎಂಪೆರುಮಾನರ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟ ಪ್ರೀತಿಗಿಂತ, ಎಂಪೆರುಮಾನರು ಅವರ ಮೇಲೆ ತೋರಿಸಿದ ಪ್ರೀತಿ, ಕರುಣೆಯು ಹೆಚ್ಚಾದದು ಎಂದು ಆಣ್ಡಾಳ್ ತೋರಿಸುತ್ತಾಳೆ.
  • 27 ನೆಯ ಮತ್ತು 28 ನೆಯ ಪಾಸುರದಲ್ಲಿ, ಪ್ರಾಪ್ಯಮ್ (ಗುರಿ) ಮತ್ತು ಪ್ರಾಪಕಮ್ (ಮಾರ್ಗ/ ಮಾಧ್ಯಮ) ಎಂಬುದು “ಎಂಪೆರುಮಾನರು ಮಾತ್ರವೇ” ಎಂದು ಆಣ್ಡಾಳ್ ಸ್ಪಷ್ಟ ಪಡಿಸುತ್ತಾಳೆ.
  • 27 ನೆಯ ಪಾಸುರದಲ್ಲಿ, ಎಂಪೆರುಮಾನರ ವಿಶಿಷ್ಟ ಗುಣವು ಈ – ಅನುಕೂಲರು (ಭಕ್ತರು ಯಾರು ಎಂಪೆರುಮಾನರಿಗೆ ಉಪಯೋಗವಾಗುತ್ತಾರೋ) ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಕೂಲರು (ವೈರಿಗಳು ಯಾರು ಎಂಪೆರುಮಾನರನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುವುದಿಲ್ಲವೋ) – ಈ ಎರಡೂ ಪಂಗಡಗಳ ಜನರನ್ನು ಒಟ್ಟು ಸೇರಿಸಿ, ಅವನೆಡೆಗೆ ತರುತ್ತದೆಯೋ ಅದನ್ನು ಆಣ್ಡಾಳ್ ವಿವರಿಸಿದ್ದಾಳೆ. ಮತ್ತೂ ಅವಳು ಪರಮ ಫಲ/ಗುರಿಯನ್ನು (ಕೈಂಕರ್‍ಯಮ್) ಸಾಯುಜ್ಯ ಮೋಕ್ಷವೆಂದು ಪ್ರತಿಷ್ಠಾಪನೆ ಮಾಡುತ್ತಾಳೆ. ಇದರ ಅರ್ಥ ಎಂಪೆರುಮಾನರನ್ನು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಸೇವೆ ಮಾಡುವುದು ಅವನ ಸಂತೋಷಕ್ಕಾಗಿಯೇ ಮಾತ್ರ, ಯಾವ ಅಡೆತಡೆ ಇಲ್ಲದೇ.
  • 28 ನೆಯ ಪಾಸುರದಲ್ಲಿ, ಅವಳು ಎಂಪೆರುಮಾನರ ಎಲ್ಲಾ ಜೀವಾತ್ಮದ ಜೊತೆಗಿನ ನಿರುಪಾಧಿಕ ಸಂಬಂಧಮ್ (ನಿರಂತರ ಸಂಬಂಧ), ಯಾವುದಾದರೂ ಸಾಧನ ಅನುಷ್ಠಾನಕ್ಕೆ(ಎಂಪೆರುಮಾನರನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಏನಾದರೂ ಆಚರಿಸಬಹುದಾದ ಕಾರ್ಯ) ಅವಳ ಸ್ವತಃ ಅಸಾಮರ್ಥ್ಯ, ಮತ್ತು ಎಂಪೆರುಮಾನರ ಶ್ರೇಷ್ಠತ್ವ ಮತ್ತು ಯಾರನ್ನಾದರೂ ಮೇಲೆತ್ತಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುವಂತಹ ಅವರ ಸ್ವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ (ಜೀವಾತ್ಮದಿಂದ (ವೃಂದಾವನದ ಹಸುಗಳ ಹಾಗೆ ಅಧ್ವೇಷಮ್ ಹೊರತು) ಏನೂ ಅಪೇಕ್ಷಿಸದೇ ಇರುವ ಗುಣ) – ಇವುಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಈ ಪಾಸುರವು ನಮಗೆ ಬಹು ಮುಖ್ಯವಾದ ಪಾಸುರಗಳಲ್ಲೊಂದಾಗಿದೆ. – ನಾಯನಾರವರು ಶರಣಾಗತನಾಗಲು ಬೇಕಾದ 6 ಮುಖ್ಯ ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಕೊಡುತ್ತಾರೆ:
    • ಅವನು ಸಿದ್ಧೋಪಾಯ ನಿಷ್ಠನಾಗಿರಬೇಕು. (ಎಂಪೆರುಮಾನರನ್ನು ಮಾತ್ರ ದಾರಿಯಾಗಿ ಸ್ವೀಕರಿಸಿರುವವನು), ಅವನಲ್ಲಿ ಎಂಪೆರುಮಾನರನ್ನು ಪಡೆಯಲು, ತನ್ನಲ್ಲಿ ಕೊಡಲು ಏನೂ ಇಲ್ಲ ಎಂದು ತಿಳಿದಿರಬೇಕು.
    • ಅವನಿಗೆ ಏನೂ ಅರ್ಹತೆಯಿಲ್ಲದಿರುವುದರಿಂದ, ತನ್ನನ್ನು ತಾನು ಅಶಕ್ತ ಮತ್ತು ಕೀಳು ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಬೇಕು.
    • ಮೂಲ ಸುಕೃತನಾದ (ಎಲ್ಲಾ ಶುಭ ಗುಣಗಳ ಮೂಲ ಕಾರಣ) ಎಂಪೆರುಮಾನರ ದಿವ್ಯ ಗುಣಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಯಾವಾಗಲೂ ಯೋಚಿಸುತ್ತಿರಬೇಕು.
    • ತನ್ನ ಮತ್ತು ಎಂಪೆರುಮಾನರ ಶಾಶ್ವತ ಸಂಬಂಧದ ಬಗ್ಗೆ ಅರಿವು ಇರಬೇಕು.
    • ತನ್ನ ಗತಿಸಿದ ಕಾಲದ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು, ಅಪರಾಧಗಳನ್ನು ಮನ್ನಿಸಬೇಕೆಂದು ಎಂಪೆರುಮಾನರ ಹತ್ತಿರ ಬೇಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು.
    • ಎಂಪೆರುಮಾನರ ಕೈಂಕರ್‍ಯಕ್ಕಾಗಿ ಅವರನ್ನು ಬೇಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು.
  • 29 ನೆಯ ಪಾಸುರದಲ್ಲಿ, ಅವಳು ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಮುಖವಾದ ತತ್ತ್ವವನ್ನು ಬಹಿರಂಗ ಪಡಿಸುತ್ತಾಳೆ, ಅದು ಏನೆಂದರೆ, ಕೈಂಕರ್‍ಯವು ಎಂಪೆರುಮಾನರ ಸಂತೋಷಕ್ಕಾಗಿ, ತನ್ನ ಸಂತೋಷಕ್ಕಾಗಿ ಅಲ್ಲ. ಅವಳು ಮತ್ತೂ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ, ಅವಳು ಇಂದಿನವರೆಗೂ ಪಾಲಿಸಿದ ನೋಂಬು ಒಂದು ವ್ಯಾಜಮ್ (ನೆಪವು), ಕೃಷ್ಣಾನುಭವದಲ್ಲಿ ಅವಳಿಗಿರುವ ವಿಪರೀತ ಬಯಕೆಯನ್ನು ಅವಳು ಈ ರೀತಿ ತೋರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ.
  • 30 ನೆಯ ಪಾಸುರದಲ್ಲಿ, ಎಂಪೆರುಮಾನರು ಅವಳ ಬಯಕೆಯನ್ನು ಈಡೇರಿಸಲು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುವುದರಿಂದ, ಅವಳು ಈಗ ಆಣ್ಡಾಳ್ ಆಗಿ ಹಾಡುತ್ತಾಳೆ. (ಈ ಮೊದಲು ಅವಳು ಮೊದಲ 29 ಪಾಸುರಗಳನ್ನು ಗೋಪಿ ಭಾವದಲ್ಲಿ ಹಾಡಿರುತ್ತಾಳೆ. ) ಯಾರು ಈ 30 ಪಾಸುರಗಳನ್ನು ಕಲಿತು ಹಾಡುತ್ತಾರೋ, ಅವರಿಗೆ ಅದೇ ಶುದ್ಧವಾದ ಭಾವ ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೂ, ಅವರಿಗೆ ಅದೇ ಕೈಂಕರ್‍ಯ ಪ್ರಾಪ್ತಿ ತನಗೆ ದೊರಕಿದ ಹಾಗೆ ಸಿಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಅವಳು ಘೋಷಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಇದರ ಅರ್ಥ, ಅತ್ಯಂತ ಕರುಣಾಭರಿತವಾದ ಹೃದಯವಿರುವ ಆಣ್ಡಾಳ್, ಯಾವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ವೃಂದಾವನದಲ್ಲಿರುವ ಗೋಪಿಕೆಯರು ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರೇಮದಿಂದ ಕಣ್ಣನ್ ಎಂಪೆರುಮಾನರನ್ನು ಸೇವಿಸುತ್ತಿದ್ದರೋ, ಅದೇ ಭಾವವನ್ನು ಆಣ್ಡಾಳ್ ಶ್ರೀವಿಲ್ಲಿಪುತ್ತೂರಿನಲ್ಲಿಯೂ ಮತ್ತು ಯಾರು ಈ ಪಾಸುರಗಳನ್ನು ಕಲಿತು ಹಾಡುತ್ತಾರೋ ಅವರಿಗೂ ಕಲ್ಪಿಸಿಕೊಟ್ಟಳು. ಭಟ್ಟರ್ ಗುರುತಿಸಿ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, “ಒಂದು ಹಸು ತನ್ನ ಕರುವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡರೂ ಸಹ, ಮತ್ತೊಂದು ಕೃತಕ ಕರುವನ್ನು ನೋಡಿ ಹೇಗೆ ಹಾಲು ಕೊಡುತ್ತದೆಯೋ, ಹಾಗೆಯೇ ಯಾರು ಈ ಪಾಸುರಗಳನ್ನು ( ಎಂಪೆರುಮಾನರಿಗೆ ಪ್ರಿಯವಾದವರು ಹಾಡಿದ) ಪಠಿಸುತ್ತಾರೋ, ಅವರಿಗೂ ಸಹ ವೃಂದಾವನದ ಗೋಪಿಕೆಯರಿಗೆ ದೊರೆತ ಅನುಭೂತಿಯೇ ದೊರಕುವುದು. ಆಣ್ಡಾಳ್ ತಿರುಪ್ಪಾವೈಯನ್ನು ಕ್ಷೀರಾಬ್ಧಿಯನ್ನು (ಹಾಲಿನ ಸಮುದ್ರವನ್ನು) ಕಡೆದ ಚರಿತ್ರೆಯಿಂದ ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಗೋಪಿಕೆಯರಿಗೆ ಕಣ್ಣನ್ ಎಂಪೆರುಮಾನರು ಬೇಕಾದ್ದರಿಂದ, ಮತ್ತು ಕಣ್ಣನ್ ಎಂಪೆರುಮಾನರು ದೊರಕಲು ನಮಗೆ ಪಿರಾಟ್ಟಿಯ ಪುರುಷಕಾರಮ್ (ಶಿಫಾರಸ್ಸು ) ಬೇಕಾಗಿರುವುದರಿಂದ ಮತ್ತು ಎಂಪೆರುಮಾನರು ಹಾಲಿನ ಸಮುದ್ರವನ್ನು ಕಡೆದದ್ದು ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಪಿರಾಟ್ಟಿಯನ್ನು ಅದರಿಂದ ತೆಗೆದು ತಾನು ಮದುವೆಯಾಗಲು. ಆದ್ದರಿಂದ ಆಣ್ಡಾಳ್ ಈ ಸನ್ನಿವೇಶವನ್ನು ಪ್ರಮುಖಗೊಳಿಸಿ ಪೂರ್ತಿಗೊಳಿಸಿದ್ದಾಳೆ. ಅವಳು ತಾನು ಆಚಾರ್‍ಯ ಅಭಿಮಾನ ನಿಷ್ಠೈಯಾದ್ದರಿಂದ ಈ ಪ್ರಬಂಧವನ್ನು ಕೊನೆಗೊಳಿಸಲು “ಪಟ್ಟರ್ ಪಿರಾನ್ ಕೋದೈ” ಎಂದು ತನ್ನ ತಂದೆಯನ್ನು ನೆನೆಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ. (ಪೆರಿಯಾಳ್ವಾರಿನ ಮಗಳು).

ಆದ್ದರಿಂದ, ನಾಯನಾರವರು ಅವರ ಅವತಾರಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಸಂಪೂರ್ಣ ತಿರುಪ್ಪವೈಯನ್ನು ಅತಿ ಸುಂದರವಾಗಿ ಒಂದೇ ವಾಕ್ಯಖಂಡದಲ್ಲಿ ಸಾರಂಶಗೊಳಿಸುತ್ತಾರೆ. – ಅಂತಹುದು ಅವರ ಪಾಂಡಿತ್ಯ. ನಾವು ಅವರ ಪಾಂಡಿತ್ಯದ ಮೇಲೆ ಮಾತನಾಡುವುದಕ್ಕೆ ಅರ್ಹರಲ್ಲ. ಆದರೆ ನಾವು ಅವರ ಮೇಧಾವಿತನವನ್ನು ನೋಡಿ ಆಶ್ಚರ್‍ಯಗೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ. ಮತ್ತು ಅಂತಹ ಮೇಧಾವಿತನವು ಎಂಪೆರುಮಾನರ ಬಗ್ಗೆ ಇರುವ ಅಪರಿಮಿತ ಭಕ್ತಿಯ ಜೊತೆಗೆ ಸಮ್ಮಿಲನವಾದಾಗ, ಫಲಿತಾಂಶವು ನಮಗೆ ಶ್ರೇಷ್ಠವಾದ ‘ಭಗವತ್ ಅನುಭವ’ವೇ ಆಗಿದೆ.

ತಿರುಪ್ಪಾವೈ ನಮ್ಮ ಪೂರ್ವಚಾರ್‍ಯರುಗಳಿಂದ ಅತ್ಯಂತ ವೈಭವೀಕರಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ನಮ್ಮ ಸಂಪ್ರದಾಯದಲ್ಲೂ ಮತ್ತು ನಿತ್ಯಾನುಸಂಧಾನದಲ್ಲೂ ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾದ ವಿಶೇಷ ಸ್ಥಾನವೇ ಇದೆ. ನಾವು ಅದನ್ನು ನಮಗೆ ಕೊಟ್ಟ ಆಣ್ಡಾಳ್‍ನ ಚರಣ ಕಮಲಕ್ಕೆ ವಂದಿಸೋಣ, ನಮಗೂ ಎಂಪೆರುಮಾನರ ಮತ್ತು ಭಾಗವತರ ಬಗ್ಗೆ ಅವಳಿಗಿರುವ ಪ್ರೇಮದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಸಣ್ಣ ಭಾಗವಾದರೂ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೊಳ್ಳಲಿ ಎಂದು ಪ್ರಾರ್ಥಿಸೋಣ.

ಅಡಿಯೇನ್ ಕುಮುದವಲ್ಲಿ ರಾಮಾನುಜ ದಾಸಿ

ಮೂಲ : https://granthams.koyil.org/2012/12/thiruppavai-saram-by-nayanar/

ಆರ್ಕೈವ್ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ – https://granthams.koyil.org

ಪ್ರಮೇಯಮ್ (ಗುರಿ) – https://koyil.org
ಪ್ರಮಾಣಮ್ (ಗ್ರಂಥಗಳು) – https://granthams.koyil.org
ಪ್ರಮಾತಾ (ಬೋಧಕರು) – https://acharyas.koyil.org
ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವ ಎಜುಕೇಶನ್ / ಮಕ್ಕಳ ಸಾಹಿತ್ಯ – https://pillai.koyil.org

1 thought on “ನಾಯನಾರರ ತಿರುಪ್ಪಾವೈ ಸಾರಮ್”

Leave a Comment