ಶ್ರೀಃ ಶ್ರೀಮತೇ ಶಠಗೋಪಾಯ ನಮಃ ಶ್ರೀಮತೇ ರಾಮಾನುಜಾಯ ನಮಃ ಶ್ರೀಮದ್ ವರವರಮುನಯೇ ನಮಃ
ಸೂತ್ರಮ್ – 7
ಪರಿಚಯ: “ಒಬ್ಬರು ಶಿಷ್ಯನಾಗಿದ್ದುಕೊಂಡು ಈ ಮಂತ್ರವನ್ನು ಕಲಿತು, ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಪಡೆಯಬಹುದೇ? ಹಾಗಾದರೆ ಎಲ್ಲಾ ಶಾಸ್ತ್ರಗಳೂ ಜ್ಞಾನದ ಉಪಕರಣಗಳೇ? ಒಬ್ಬರು ಶಾಸ್ತ್ರವನ್ನು ಕಲಿತು ಅದರ ಸಹಾಯದಿಂದ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಪಡೆಯಬಹುದೇ?” ಎಂದು ಕೇಳಿದಾಗ, ಪಿಳ್ಳೈ ಲೋಕಾಚಾರ್ಯರು ಶಾಸ್ತ್ರದಿಂದ ಕಲಿತ ಜ್ಞಾನಕ್ಕೂ ಈ ಮಂತ್ರದಿಂದ ಬಂದ ಜ್ಞಾನಕ್ಕೂ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ತಿಳಿಸುತ್ತಾರೆ. ಈ ಸೂತ್ರವು “ಸಕಲ ಶಾಸ್ತ್ರಂಗಳಲುಮ್” ಎಂದು ಆರಂಭವಾಗುತ್ತದೆ.
ಸಕಲ ಶಾಸ್ತ್ರಂಗಳಲುಮ್ ಪಿಱಕ್ಕುಮ್ ಜ್ಞಾನಮ್ ಸ್ವಯಮಾರ್ಜಿತಮ್ ಪೋಲೇ, ತಿರುಮಂತ್ರತ್ತಾಲ್ ಪಿಱಕ್ಕುಮ್ ಜ್ಞಾನಮ್ ಪೈತ್ರುಕ ಧನಮ್ ಪೋಲೇ.
ಸರಳ ಅರ್ಥ: ಎಲ್ಲಾ ಶಾಸ್ತ್ರಗಳಿಂದಲೂ ಪಡೆದ ಜ್ಞಾನವು ಸ್ವಯಾರ್ಜಿತ ಸಂಪತ್ತಿನ ಹಾಗೆ, ಆದರೆ ತಿರುಮಂತ್ರದಿಂದ ಹುಟ್ಟಿದ ಜ್ಞಾನವು ಪಿತ್ರಾರ್ಜಿತ ಆಸ್ತಿಯ ಹಾಗೆ.
ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಮ್: ಎಲ್ಲಾ ರೀತಿಯ ಶಾಸ್ತ್ರಗಳನ್ನು ಕಲಿತು, ಶೃತಿ ಮತ್ತು ಸ್ಮೃತಿಯಿಂದ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಪಡೆದ ಜ್ಞಾನದ ಆಕಾಂಕ್ಷಿಗಳಿಗೆ ಈ ರೀತಿಯ ವೇದಾಂತದ ಅರಿವು ಬರಲು ತೀವ್ರ ಪ್ರಯತ್ನದ ಅಗತ್ಯವಿದೆ. ಆದರೆ ತಿರುಮಂತ್ರದಿಂದ ಹುಟ್ಟಿದ ಜ್ಞಾನವು, ಆಚಾರ್ಯರ ಮೂಲಕ ಕಲಿತಾಗ ಅದು ಪಿತೃಗಳು ಗಳಿಸಿದ ಆಸ್ತಿಯನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ಪಡೆದಂತೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಅಂತಹ ಪ್ರಯತ್ನದ ಅವಶ್ಯಕತೆಯಿಲ್ಲ.
ಶಾಸ್ತ್ರ ಜ್ಞಾನಮ್ ಬಹುಕ್ಲೇಶಮ್ ಬುದ್ದೇಶ್ ಚಲನ ಕಾರಣಮ್
ಉಪದೇಶತ್ ಹರಿಮ್ ಬುದ್ಧ್ವ ವಿರಮೇತ್ ಸರ್ವ ಕರ್ಮಸು ॥
ಏನೆಂದರೆ, ಶಾಸ್ತ್ರಗಳಿಂದ ಕಲಿತ ಜ್ಞಾನವು ಅನೇಕ ಕಷ್ಟಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತವೆ, ಮತ್ತು ಅವು ಒಬ್ಬರ ಬುದ್ಧಿಯ ಮೇಲೆ ಅನೇಕ ಗೊಂದಲಗಳನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುತ್ತವೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ನಮ್ಮ ಕರ್ತವ್ಯವೇನೆಂದರೆ ನಮ್ಮದೇ ಆದ ಶಾಸ್ತ್ರವನ್ನು ಕಲಿಯಲು ಗುರಿಯಾಗಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಬಿಟ್ಟು, ಆದರೆ ಆಚಾರ್ಯರ ಉಪದೇಶದಿಂದ ಎಂಪೆರುಮಾನನ್ನು ಅರಿಯುವುದು.
ಇದರಿಂದ ತಿರುಮಂತ್ರದ ಮಹತ್ವವು ಅರಿವಾಗುತ್ತದೆ. ಅದು ಎಲ್ಲಾ ಶಾಸ್ತ್ರಗಳ ಸಾರಾಂಶವೂ ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕೂ ಮೀರಿದ ಅರ್ಥವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವುದು.
ಸೂತ್ರಮ್ – 8
ಪರಿಚಯ: ಅನುಮಾನವನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು, ಶಾಸ್ತ್ರದಲ್ಲಿಯೇ ಅನೇಕ ಮಂತ್ರಗಳಿವೆ. ತಿರುಮಂತ್ರವನ್ನು ಬಿಟ್ಟು. ಈ ತಿರುಮಂತ್ರದ ಶ್ರೇಷ್ಠತೆ ಏನು? ಲೋಕಾಚಾರ್ಯರು ಮುಂದಿನ 8ನೇ ಸೂತ್ರದಲ್ಲಿ ಇದನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ.
ಭಗವನ್ ಮಂತ್ರಗಳ್ ತಾನ್ ಅನೇಕಂಗಳ್.
ಸರಳ ಅರ್ಥ: ಭಗವಂತನ ಮಂತ್ರಗಳು ಅನೇಕವಾಗಿ ಇವೆ.
ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಮ್: ಶ್ರೀ ರಂಗರಾಜ ಉತ್ತರ ಶತಕಮ್ – 74 ರಲ್ಲಿ ಹೇಳಿರುವ ಹಾಗೆ:
ಆಸ್ತಮ್ ತೇ ಗುಣ ರಾಶಿವದ್ ಗುಣಾ ಪರೀವಾಹಾತ್ಮನಮ್ ಜನ್ಮನಾಮ್
ಸಂಖ್ಯಾ ಭೌಮ ನಿಕೇತನೇಸ್ವಪಿ ಕುಟೀಕುಂಜೇಶು ರಂಗೇಶ್ವರ!
ಅರ್ಚ್ಯಃ ಸರ್ವ ಸಹಿಷ್ಣುರರ್ಚಕ ಪರಾಧೀನಾಖಿಲಾತ್ಮಸ್ಥಿತಿಃ
ಪ್ರೀಣೀಶೇ ಹೃದಯಾಲುಬಿಸ್ ತವ ತಥಃ ಶೀಲಾತ್ ಜಡೀಭೂಯತೇ ॥
“ಆಸ್ಥಾಮ್ ತೇ ಗುಣ ರಾಶಿವದ್ ಗುಣ ಪರೀವಾಹಾತ್ಮನಾಮ್ ಜನ್ಮನಾಮ್ ಸಂಖ್ಯಾ” (ಓಹ್! ರಂಗೇಶ್ವರ! ನಿನ್ನ ಅಸಂಖ್ಯೇಯ ಅವತಾರಗಳು ನಿನ್ನ ರಾಶಿ ರಾಶಿಯಾದ ಶುಭ ಗುಣಗಳನ್ನು ಪ್ರತೀಕಿಸುತ್ತವೆ. ನೀನು ಗುಡಿಗಳಲ್ಲಿಯೂ, ಮನೆಗಳಲ್ಲಿಯೂ ಮತ್ತು ಗುಡಿಸಲಿನಲ್ಲಿಯೂ ನೀನು ಆರಾಧಿಸುವವರ ಅಚಾತುರ್ಯಗಳನ್ನು ತಡೆದುಕೊಂಡಿರುವೆ. ಪೂಜಾರಿಯನ್ನೇ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಅವಲಂಬಿಸಿರುವೆ. ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಹಂತದಲ್ಲಿಯೂ ಅತ್ಯಂತ ಸರಳತೆಯನ್ನು ಮೆರೆದಿರುವೆ ಸಜ್ಜನರಿಗೆ ಇದು ಅತೀವ ಆಶ್ಚರ್ಯವನ್ನು ತಂದಿದೆ.);
ಶ್ರೀಮದ್ ವಾಲ್ಮೀಕಿ ರಾಮಾಯಣದಲ್ಲಿ ಹೇಳಿರುವ ಹಾಗೆ (ಅಯೋಧ್ಯಾ ಕಾಂಡ 2-26) :
ಬಹವೋ ನೃಪ ಕಲ್ಯಾಣ ಗುಣಾಃ ಪುತ್ರಸ್ಯ ಸಂತಿ ತೇ
(ಓಹ್! ರಾಜನೇ! ನಿನ್ನ ಮಗನಿಗೆ ಎಷ್ಟೊಂದು ಒಳ್ಳೆಯ ಗುಣಗಳಿವೆ) :
ಶ್ರೀ ವಿಷ್ಣು ಧರ್ಮಮ್ ನಲ್ಲಿ ಹೇಳಿರುವ ಹಾಗೆ:
ತವಾನಂತ ಗುಣಸ್ಯಾಪಿ ಷಡೇವ ಪ್ರಥಮೇ ಗುಣಾಃ
(ನೀನು ಅಸಂಖ್ಯಾತ ಶುಭಗುಣಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೂ, ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖವಾದದ್ದು ಆರು ಗುಣಗಳು);
ಶ್ರೀ ಭಗವದ್ ಗೀತಾನಲ್ಲಿ ಹೇಳಿರುವಂತೆ 4-5 :
ಬಹೂನಿ ಮೇ ವ್ಯತೀತಾನಿ ಜನ್ಮಾನಿ ತವ ಚಾರ್ಜುನ
ತಾನ್ಯಹಮ್ ವೇದ ಸರ್ವಾಣಿ ನತ್ವಮ್ ವೇತ್ತ ಪರಂತಪ ॥
“ ಅರ್ಜುನ! ನಾನು ಅನೇಕ ಅಸಂಖ್ಯಾತ ಜನ್ಮಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವೆ. ನಿನಗೂ ಇದು ನಿಜವಾಗಿದೆ. ನನಗೆ ನನ್ನದು ಎಲ್ಲಾ ತಿಳಿದಿದೆ. ಆದರೆ ನಿನಗೆ ನಿನ್ನದು ತಿಳಿದಿಲ್ಲ.”
“ಎಣ್ಣಿಲ್ ತೊಲ್ ಪುಗೞ್” (ತಿರುವಾಯ್ಮೊೞಿ 3-3-3) “ಅಸಂಖ್ಯೇಯ ಕಲ್ಯಾಣ ಗುಣಗಳು”
“ಎನ್ನಿನ್ಱ ಯೋನಿಯುಮಾಯ್ ಪಿಱಂದಾಯ್” –(ತಿರುವೃತ್ತಮ್ 1) “ನಿನ್ನ ಇಚ್ಛೆಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಅನೇಕ ಅವತಾರಗಳನ್ನು ರೂಪಗಳನ್ನು ಪಡೆದೆ”
…………ಈ ಎಲ್ಲಾ ಶಾಸ್ತ್ರ ವಾಕ್ಯಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸಿದಾಗ, ಭಗವಂತನ ದಿವ್ಯ ಗುಣಗಳು, ಈ ಗುಣಗಳನ್ನು ಹೊರಪಡಿಸುವಂತಹ ದಿವ್ಯ ಅವತಾರಗಳು ಅನೇಕವಾಗಿವೆ, ಅಸಂಖ್ಯೇಯವಾಗಿವೆ . ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸುವ ಮಂತ್ರಗಳೂ ಅನೇಕವಾಗಿವೆ. ಅನಂತಾವೈ ಭಗವನ್ ಮಂತ್ರಾಃ.
ಸೂತ್ರಮ್ – 9
ಪರಿಚಯ: ಈ ಎಲ್ಲಾ ಮಂತ್ರವೂ ಒಂದೇ ತರನಾದುವೇ? ಈ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ಪಿಳ್ಳೈ ಲೋಕಾಚಾರ್ಯರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, ಅವುಗಳು ಎರಡು ವಿಧವಾದವು , ವ್ಯಾಪಕ ಮತ್ತು ಅವ್ಯಾಪಕ ಮಂತ್ರಗಳು ಎಂದು ಸೂತ್ರಮ್ 9 ರಲ್ಲಿ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ.
ಅವೈದಾನ್ ವ್ಯಾಪಕಂಗಳ್ ಎನ್ಱುಮ್ ಅವ್ಯಾಪಕಂಗಳ್ ಎನ್ಱುಮ್ ಇರಂಡು ವರ್ಗಮ್.
ಸರಳ ಅರ್ಥ: ಈ ಮಂತ್ರಗಳನ್ನು ಎರಡು ವಿಧಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಬಹುದು, ವ್ಯಾಪಕ ಮಂತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಅವ್ಯಾಪಕ ಮಂತ್ರಗಳು.
ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಮ್ : ಮಂತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಎರಡು ವಿಧಗಳಿವೆ, ಸ್ವಾಮಿಯ ಸರ್ವವ್ಯಾಪಕತ್ವದ ಗುಣವನ್ನು ಪ್ರಕಟಿಸುವ ಮಂತ್ರಗಳನ್ನು ವ್ಯಾಪಕ ಮಂತ್ರಗಳೆಂದು, ಯಾವ ಮಂತ್ರಗಳು ಸ್ವಾಮಿಯ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಗುಣವನ್ನು ಗುರುತಿಸುತ್ತದೆಯೋ ಅವನ ಅವತಾರದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಅದರೊಂದಿಗೆ ಇರುವ ಅವನ ದಿವ್ಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಅವುಗಳನ್ನು ಅವ್ಯಾಪಕ ಮಂತ್ರಗಳೆಂದು ಹೆಸರಿಸುತ್ತಾರೆ.
ಸೂತ್ರಮ್ – 10
ಈ ಎರಡೂ ಮಂತ್ರಗಳು ಒಂದಕ್ಕೊಂದು ಸಮವಾಗಿದೆಯೇ ಎಂಬ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ , ಪಿಳ್ಳೈ ಲೋಕಾಚಾರ್ಯರು ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾರೆ, ಮೂರು ವ್ಯಾಪಕ ಮಂತ್ರಗಳು ಉಳಿದ ಎಲ್ಲಾ ಅವ್ಯಾಪಕ ಮಂತ್ರಗಳಿಗಿಂತಲೂ ಶ್ರೇಷ್ಠವಾದುದು ಎಂದು 10ನೆಯ ಸೂತ್ರದಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.
ಅವ್ಯಾಪಕಂಗಳಿಲ್ ವ್ಯಾಪಕಂಗಳ್ ಮೂನ್ಱುಮ್ ಶ್ರೇಷ್ಟಂಗಳ್.
ಸರಳ ಅರ್ಥ: ಅವ್ಯಾಪಕ ಮಂತ್ರಗಳಿಗೆ ಹೋಲಿಸಿದಾಗ, ಮೂರು ವ್ಯಾಪಕ ಮಂತ್ರಗಳು ಶ್ರೇಷ್ಠವಾದುದು.
ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಮ್: ಅವ್ಯಾಪಕ ಮಂತ್ರಗಳಿಗೆ ಹೋಲಿಸಿದಾಗ, ವಿಷ್ಣು ಗಾಯತ್ರಿಯಲ್ಲಿ ಪಠಿಸುವ ಮೂರು ವ್ಯಾಪಕ ಮಂತ್ರಗಳು (ತೈತ್ತಿರೀಯ ಉಪನಿಶತ್, ನಾರಾಯಣವಲ್ಲಿ), ಅವುಗಳೆಂದರೆ:
ನಾರಾಯಣಾಯ ವಿದ್ಮಹೇ ವಾಸುದೇವಾಯ ಧೀಮಹಿ ತನ್ನೋ ವಿಷ್ಣುಃ ಪ್ರಚೋದಯಾತ್॥
ಇವುಗಳು ಶ್ರೇಷ್ಥವಾದುದು. ಈ ವಿಷ್ಣು ಗಾಯತ್ರಿಯಲ್ಲಿರುವಂತೆ , ನಾರಾಯಣ, ವಾಸುದೇವ, ವಿಷ್ಣು – ಇವುಗಳು ಮೂರು ದಿವ್ಯ ನಾಮಗಳು , ಇವುಗಳು ಅತ್ಯಂತವಾಗಿ ಪ್ರಣವ ಮತ್ತು ನಮಃ ಇರುವ ಮಂತ್ರಗಳಿಗೆ ಅತ್ಯಂತ ಮುಖ್ಯವಾದುದು. ಅವು ಈ ಎಲ್ಲಾ ಮೂರೂ ಮಂತ್ರಗಳಿಗೆ ಉದಾಹರಣೆಯಾದುದು.
ಸೂತ್ರಮ್ – 11
ಪರಿಚಯ: ಈ ಮೂರೂ ವ್ಯಾಪಕ ಮಂತ್ರಗಳು ಒಂದಕ್ಕೊಂದು ಸಮನಾದುವುಗಳೇ? ಎಂಬ ಈ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ಪಿಳ್ಳೈ ಲೋಕಾಚಾರ್ಯರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, ಈ ಮೂರು ಮಂತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಪೆರಿಯ ತಿರುಮಂತ್ರಮ್ ಮುಖ್ಯವಾದುದು. ಎಂದು ಮುಂದಿನ 11 ನೆಯ ಸೂತ್ರದಲ್ಲಿ.
ಇವೈ ಮೂನ್ಱಿಲುಮ್ ವೈತ್ತು ಕೊಣ್ಡು ಪೆರಿಯ ತಿರುಮಂತ್ರಮ್ ಪ್ರಧಾನಮ್.
ಸರಳ ಅರ್ಥ: ಈ ಮೂರು ಮಂತ್ರಗಳಲ್ಲಿಯೂ, ಪೆರಿಯ ತಿರುಮಂತ್ರಮ್ (ಶ್ರೇಷ್ಠವಾದ ತಿರುಮಂತ್ರಮ್) ಮುಖ್ಯವಾದದ್ದು.
ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಮ್: ಅವ್ಯಾಪಕ ಮಂತ್ರಗಳಿಗಿಂತಲೂ ಶ್ರೇಷ್ಠವಾಗಿರುವ ಈ ಮೂರು ವ್ಯಾಪಕ ಮಂತ್ರಗಳಲ್ಲಿ, ತಿರುಮಂತ್ರ (ನಾರಾಯಣ) ಎಂಬುದು ಅತ್ಯಂತ ಶ್ರೇಷ್ಠವಾದುದು ಮತ್ತು ಇದನ್ನು ಶೃತಿಯ ಮೊದಲ ಭಾಗವಾಗಿ ಪಠಿಸಬೇಕು.
ನಾರಾಯಣಾಯ ವಿಧ್ಮಹೇ
ಇದು ಉನ್ನತವಾದ ಅರ್ಥಗಳಿಂದ ಕೂಡಿದೆ. ಮತ್ತು ನಾರಧೀಯಮ್ ಎಂದು ಘೋಷಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ. – ಅಷ್ಟಾಕ್ಷರ ಬ್ರಹ್ಮವಿದ್ಯೈ – 1-41
ನಾಸ್ತಿ ಚ ಅಷ್ಟಾಕ್ಷರಾತ್ ಪರಃ
ಅಂದರೆ, ಅಷ್ಟಾಕ್ಷರಕ್ಕಿಂತಲೂ ಹೆಚ್ಚಾದುದು ಯಾವುದೂ ಇಲ್ಲ.
ಮತ್ತೂ, ನಾರಸಿಂಹ ಪುರಾಣಮ್ 18-32 ರಲ್ಲಿ ಹೇಳಿರುವಂತೆ,
ನ ಮಂತ್ರೋ ಅಷ್ಟಾಕ್ಷರಾತ್ ಪರಃ
ಅಷ್ಟಾಕ್ಷರಕ್ಕಿಂತಲೂ ಶ್ರೇಷ್ಠವಾದ ಮಂತ್ರ ಬೇರೊಂದಿಲ್ಲ.
ಸೂತ್ರಮ್ – 12
ಪರಿಚಯ: ಇನ್ನೆರಡು ವ್ಯಾಪಕ ಮಂತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಏನು ಕೊರತೆಯಿದೆ? ಈ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ಪಿಳ್ಳೈ ಲೋಕಾಚಾರ್ಯರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, ಆ ಎರಡು ಮಂತ್ರಗಳು ಬುದ್ಧಿವಂತರಲ್ಲದ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಂದ ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ ಮತ್ತು ಅವು ಪರಿಪೂರ್ಣತೆಯಿಂದ ದೂರವಿದೆ ಎಂದು ಸೂತ್ರ 12 ರಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.
ಮಱ್ಱೈಯವೈ ಇರಣ್ಡುಕ್ಕುಮ್ ಅಶಿಷ್ಟಪರಿಗ್ರಹಮುಮ್ ಅಪೂರ್ತಿಯುಮ್ ಉಣ್ಡು.
ಸರಳ ಅರ್ಥ: ಇನ್ನೆರಡು ಮಂತ್ರಗಳು ಬುದ್ಧಿವಂತರಲ್ಲದ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಂದ ಒಪ್ಪಿಗೆ ಪಡೆದಿದೆ ಮತ್ತು ಪರಿಪೂರ್ಣತೆಯಿಲ್ಲದೆ ನರಳಿದೆ.
ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಮ್: ಇನ್ನೆರಡು ನಾಮಗಳು ಅವು ವಾಸುದೇವ ಮತ್ತು ವಿಷ್ಣು ಎಂಬುದು ನಾರಾಯಣ ಎಂಬ ನಾಮದಂತೆ ಇಲ್ಲದೇ, ಅವು ಸುಷುಪ್ತ ಗುಣವಾದ (ಸ್ವರೂಪ), ರೂಪ, ಕಲ್ಯಾಣ ಶುಭ ಗುಣಗಳು ಮುಂತಾದುವುಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಸ್ವರೂಪವನ್ನು ಮಾತ್ರ ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವುಗಳು ನಿರ್ವಿಶೇಷ ಚಿನ್ಮಾತ್ರ ವಸ್ತುವಾದಿಗಳಿಂದ (ವೇದಗಳನ್ನು ಅನರ್ಥೈಸಿಕೊಂಡವರು) ಪ್ರತಿಪಾದಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿರುತ್ತದೆ. ಎರಡನೆಯದಾಗಿ, ಈ ನಾಮಗಳು ವ್ಯಾಪ್ಯ ಅತ್ಯಾಹಾರಾದಿ ಸಾಪೇಕ್ಷತಾ ಎಂಬ ಅಪರಿಪೂರ್ಣತೆಯಿಂದ ನರಳುತ್ತಿವೆ. (ವ್ಯಾಪಕತನವನ್ನು ಇನ್ನೂ ವಿಸ್ತಾರವಾಗಿ ನಿರೀಕ್ಷಿಸುವುದು).
ಷಡಕ್ಷರಿ (ವಿಷ್ಣು) ತಾನು ವ್ಯಾಪಿಸಿರುವ ಪದಾರ್ಥಗಳನ್ನು ಹೇಳುವುದಿಲ್ಲ. ಯಾವ ರೂಪದಿಂದ ವ್ಯಾಪಿಸಿರುವೆ ಎಂದೂ ಹೇಳುವುದಿಲ್ಲ. ಅವುಗಳಿಂದ ಏನು ಫಲವಿದೆಯೆಂದೂ ಹೇಳುವುದಿಲ್ಲ. ಅಂತಹ ಸ್ವಾಮಿಯ ಗುಣಗಳ ಬಗ್ಗೆಯೂ ಹೇಳುವುದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಆ ನಾಮವು ಎಲ್ಲಾ ವಸ್ತುಗಳನ್ನೂ ವ್ಯಾಪಿಸಿರುವ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತ್ರ ಹೇಳುತ್ತದೆ ಆದ್ದರಿಂದ ಅದು ಅಪರಿಪೂರ್ಣವಾಗಿದೆ.
ಆದರೆ ವಾಸುದೇವ ಎಂಬ ನಾಮವು ಯಾವ ರೀತಿಯ ವ್ಯಾಪಕತೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರೂ, ಅದು ಯಾವ ರೀತಿಯ ಪದಾರ್ಥಗಳನ್ನು ವ್ಯಾಪಿಸಿರುತ್ತದೆ ಎಂದು ಪರೋಕ್ಷವಾಗಿಯೂ ಗುರುತಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ‘ಸರ್ವಮ್ ವಸತಿ’ ಎಂಬ ಶಬ್ದಗಳಲ್ಲಿ ‘ಸರ್ವಮ್’ ಇರುವುದರಿಂದ ಎಲ್ಲಾ ಕಡೆಯೂ ಇರುವಿಕೆಯನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆಯಾದರೂ, ಎಲ್ಲಾ ಕಡೆಯೂ ಉಪಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿರುವುದರಿಂದ ಅದರ ಗುಣವನ್ನು ಸೂಚಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಆ ಗುಣವನ್ನು ಸೂಚಿಸಲು ನಾವು ‘ಭಗವತೇ’ (ಭಗವಾನ್ ಎಂಬುದು ಆರು ಪ್ರಾಮುಖ್ಯ ಗುಣಗಳನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ) ಎಂಬ ಶಬ್ದವನ್ನು ಸೇರಿಸಬೇಕು. ಆದರೆ ಅದು ಇನ್ನೂ ವ್ಯಾಪ್ತಿಫಲಮ್ (ವ್ಯಾಪಕತನದ ಫಲವನ್ನು) ಹೇಳದಿರುವುದರಿಂದ , ದ್ವಾದಶಾಕ್ಷರಿ ಕೂಡಾ ಅಪರಿಪೂರ್ಣವಾಗಿದೆ.
ನಾರಾಯಣ ಮಂತ್ರವು , ಈ ಎರಡೂ ಮಂತ್ರಗಳ ಹಾಗೆ ಇಲ್ಲದೇ, ಅದು ಎಲ್ಲಾ ಕಡೆಯೂ ಇರುವ ಅಸ್ತಿತ್ವವನ್ನು ಪ್ರತಿಪಾದಿಸುತ್ತದೆ. ಇದರ ಅರ್ಥ ತಾನು ವ್ಯಾಪಿಸಿಕೊಂಡಿರುವ ಪದಾರ್ಥಗಳ ಬಗ್ಗೆ, ವ್ಯಾಪಕದ ರೀತಿಯ ಬಗ್ಗೆ, ಅಂತಹ ವ್ಯಾಪಕತನದಿಂದ ಆಗುವ ಫಲದ ಬಗ್ಗೆ, ಮತ್ತು ಅಂತಹ ವ್ಯಾಪಿಸಿಕೊಂಡಿರುವ ಸ್ವಾಮಿಯ ಗುಣಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಈ ನಾಮವು ಇನ್ನೆರಡು ನಾಮಗಳಿಗಿಂತಲೂ ಶ್ರೇಷ್ಠವಾಗಿದೆ ಅದರ ಅರ್ಥದ ವಿಸ್ತಾರದಿಂದ. ಪೆರಿಯ ವಾಚ್ಚಾನ್ ಪಿಳ್ಳೈರವರು ತಮ್ಮ ಪರಂಧ ರಹಸ್ಯಮ್ನಲ್ಲಿ ಎರಡು ವ್ಯಾಪಕ ಮಂತ್ರಗಳಲ್ಲಿರುವ ಶಿಥಿಲತೆಯನ್ನು ಗುರುತಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಮತ್ತು ತಿರುಮಂತ್ರದ ಶಬ್ದದಲ್ಲಿರುವ ಪರಿಪೂರ್ಣತೆಯನ್ನು ಮತ್ತು ಅರ್ಥವನ್ನು ಗುರುತಿಸಿದ್ದಾರೆ.
ಅಡಿಯೇನ್ ಕುಮುದವಲ್ಲಿ ರಾಮಾನುಜ ದಾಸಿ.
ಮೂಲ : https://granthams.koyil.org/2020/06/08/mumukshuppadi-suthrams-7-12-english/
ಆರ್ಕೈವ್ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ – https://granthams.koyil.org
ಪ್ರಮೇಯಮ್ (ಗುರಿ) – https://koyil.org
ಪ್ರಮಾಣಮ್ (ಗ್ರಂಥಗಳು) – https://granthams.koyil.org
ಪ್ರಮಾತಾ (ಬೋಧಕರು) – https://acharyas.koyil.org
ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವ ಎಜುಕೇಶನ್ / ಮಕ್ಕಳ ಸಾಹಿತ್ಯ – https://pillai.koyil.org
1 thought on “ಮುಮುಕ್ಷುಪ್ಪಡಿ – ಸೂತ್ರಮ್ 7 – 12”