ಶ್ರೀಃ ಶ್ರೀಮತೇ ಶಠಗೋಪಾಯ ನಮಃ ಶ್ರೀಮತೇ ರಾಮಾನುಜಾಯ ನಮಃ ಶ್ರೀಮದ್ ವರವರಮುನಯೇ ನಮಃ
ತಿರುಮಂಗೈ ಆಳ್ವಾರರ ತಿರುಮೊಳಿ 1-1-9 ಪಾಸುರಂ ಕುಲಂ ತರುಂ (ಈ ಪಾಸುರಂ ಶ್ರೀಮನ್ ನಾರಾಯಣ ದಿವ್ಯನಾಮವನ್ನು ಜಪಿಸುವುದರಿಂದಾಗುವ ಪ್ರಯೋಜನಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತದೆ) ಎಂಬ ಮೊದಲ ಶ್ಲೋಕದ ಅರ್ಥವನ್ನು ಕೊಡಲು ಪೆರಿಯ ಕೋಯಿಲ್ ವಲ್ಲಲಾರ್ ಎಂಬ ಹೆಸರಿನ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಒಮ್ಮೆ ನಂಪಿಳ್ಳೈ ಕೇಳಿದರು. ಅವನ ದೈವಿಕ ನಾಮವನ್ನು ಪಠಿಸುವುದರಿಂದ ಉತ್ತಮ ಕುಲವನ್ನು (ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವರಿಗೆ ಜನಿಸಿದ) ದಯಪಾಲಿಸುತ್ತದೆ; ವಲ್ಲಲಾರು ಉತ್ತರಿಸಿದರು, “ಅನಾಚಾರ ಕುಲದಲ್ಲಿ ಜನಿಸಿದ ನನ್ನನ್ನು ನಂಬೂರ ಕುಲದ (ನಂಪಿಳ್ಳೈ ನಮ್ಮೂರಿನವನು) ಸೇವಕನನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿದರೆ, ನಾನು ಉತ್ತಮ ಕುಲವನ್ನು ದಯಪಾಲಿಸಿದೆ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತೇನೆ. ಬೇರೆ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಹೇಳುವುದಾದರೆ, ಒಬ್ಬರ ಆಚಾರ್ಯರ ಕುಲದ ವಿಲೇವಾರಿಯಾಗುವುದು ಗೌರವಾನ್ವಿತ ಕುಲಕ್ಕೆ ಸೇರಿದವರೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಬೇಕು. ನಂಪಿಳ್ಳೈ ಅವರ ಶಿಷ್ಯರನ್ನು ಕೇಳಿದರು “[ಎಂಪೆರುಮಾನ್] ಅವತಾರ ಹೇಗಿರುತ್ತದೆ?” .ಅವರು ಹೇಳಿದರು,”ದೈವಿಕ ರೂಪವು ಮಸುಕಾಗಿರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನಾಲಿಗೆ ಒಣಗುತ್ತದೆ” . ಅದಕ್ಕೆ,”ಅವರು ಯಾಕೆ ಹಾಗೆ ಇದ್ದಾರೆ ?” ಎಂದು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಿದರು. “ಮೋಕ್ಷವನ್ನು ಕೊಡುವಷ್ಟು ಯೋಗ್ಯ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಅವನು ಪಡೆಯದ ಕಾರಣ ಅವನ ರೂಪವು ಮಸುಕಾಗಿರುತ್ತದೆ; ಅವನ ನಾಲಿಗೆ ಒಣಗುತ್ತದೆ ಏಕೆಂದರೆ ಅವನು ಅಂತಹ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ನೋಡಿದರೂ ಸಹ, ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಪ್ರಯೋಜನಾಂಥಪರರ್ (ಇತರ ಪ್ರಯೋಜನಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆಯೇ ಹೊರತು ಭಗವಂತನನ್ನು ಅಲ್ಲಾ)” . ಎಂಪೆರುಮಾನ್ ಎಲ್ಲೆಲ್ಲೂ ಹುಡುಕಿದರೂ, ತನ್ನ ಆಚಾರ್ಯರಿಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ಶ್ರದ್ಧೆಯುಳ್ಳ ಮತ್ತು ಇತರ ಪ್ರಯೋಜನಗಳನ್ನು ಹುಡುಕದ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಪಡೆಯುವುದು ಬಹಳ ವಿರಳ ಎಂಬುದು ಸೂಚಿತವಾದ ಅರ್ಥ.
ಹೀಗೆ ನಂಪಿಳ್ಳೈಯವರು ಬದುಕುತ್ತಿರುವಾಗ ಕಲಿ (ಕಲಿಯುಗ, ನಾಲ್ಕು ಯುಗಗಳಲ್ಲಿ ನಾಲ್ಕನೆಯದು, ಎಂಪೆರುಮಾನ್ನ ಬಗೆಗಿನ ಅಜ್ಞಾನವು ಅತಿಯಾಗಿದ್ದಾಗ) ಪ್ರಪಂಚದಿಂದ ದೂರವಾಗಿ, ಎಲ್ಲೆಲ್ಲೂ ಪರಮಾನಂದವನ್ನು ಹರಿಸಿ, ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಸರಿಪಡಿಸಿ, ಅವರನ್ನು ತಿರುಮಾಲ್ನ ಭಕ್ತರನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿ, ದೈವಿಕ ದೇಹದಲ್ಲಿ ಅನಾರೋಗ್ಯವನ್ನು ಬೆಳೆಸಿಕೊಂಡರು.ತನ್ನ ಅಂತ್ಯವು ಸಮೀಪಿಸುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ಅರಿತುಕೊಂಡರು; ಅವರು ತನ್ನ ಶಿಷ್ಯರೆಲ್ಲರನ್ನು ಕರೆದು, ಅವರ ಮುಂದೆ ಸಾಷ್ಟಾಂಗ ನಮಸ್ಕಾರ ಮಾಡಿ, ಅವರ ಮೇಲೆ ತಾನು ಮಾಡಿದ ಯಾವುದೇ ಅಪರಾಧಕ್ಕಾಗಿ ಕ್ಷಮಿಸುವಂತೆ ಕೇಳಿದರು. ಅವರು ಅವರಿಗೆ ಆಹಾರವನ್ನು ನೀಡಿದರು ಮತ್ತು ಅವರು ತಿಂದ ನಂತರ ಅವಶೇಷಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡರು; ಅವರ ಶಿಷ್ಯರು ಉಪನಿಷತ್ನಿಂದ ಬ್ರಹ್ಮವಲ್ಲಿಯನ್ನು ಪಠಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು ಮತ್ತು ತಿರುವಾಯ್ಮೊಳಿ ೯ ನೇ ದಶಕ ೧೦ ನೇ ಸೆಂಟುಮ್ “ಸುಜ್ಹ್ವಿಸುಂಬನೀ ಮುಗಿಲ್” ಹಾಡಿದರು.ನಡುವಿಲ್ ತಿರುವೀದಿ ಪ್ಪಿಳ್ಳೈ ಭಟ್ಟರ ದಿವ್ಯ ಮಡಿಲಲ್ಲಿ ನಂಪಿಳ್ಳೈ ತಮ್ಮ ದಿವ್ಯ ತಲೆಯನ್ನು ಇಟ್ಟು ಅವರ ದಿವ್ಯ ಪಾದಗಳನ್ನು ಪಿನ್ಬ್ಅಲಗಿಯ ಪೆರುಮಾಳ್ ಜೀಯರ್ ಅವರ ದಿವ್ಯ ಮಡಿಲಲ್ಲಿ ಇಟ್ಟು ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿದರು, ಅವರ ಆಚಾರ್ಯರಾದ ನಂಜಿಯರ್ ಅವರನ್ನು ಧ್ಯಾನಿಸಿದರು. ನಂಪಿಳ್ಳೈ ತಿರುನಾಡು (ಶ್ರೀವೈಕುಂಠಂ) ಕ್ಕೆ ಸಂಸಾರವನ್ನು ತೊರೆದರು. ಅವರ ಶಿಷ್ಯರಾದ ಪೆರಿಯವಾಚ್ಚನ್ ಪಿಳ್ಳೈ, ನಡುವಿಲ್ ತಿರುವೀದಿಪ್ಪಿಳ್ಳೈ ಭಟ್ಟರು, ವಡಕ್ಕು ತಿರುವೀದಿಪ್ಪಿಳ್ಳೈ, ಪಿನ್ಬ್ಅಲಗಿಯ ಪೆರುಮಾಳ್ ಜೀಯರ್ ಮುಂತಾದವರೊಡನೆ ಸಾಗರದ ಅಲ್ಲೆಗಳಿಂದ ಬರುವ ಶಬ್ದದಂತೆ ಅಳುತ್ತಿದರು ಮತ್ತು ತಮ್ಮ ಆಚಾರ್ಯರಿಂದ ಬೇರ್ಪಟ್ಟ ಕಾರಣ ಪ್ರಜ್ಞಾಹೀನ ಸ್ಥಿತಿಗೆ ಹೋದರು. ನಂತರ ಅವರು ತಮ್ಮ ಪ್ರಜ್ಞೆಯನ್ನು ಮರಳಿ ಪಡೆದರು, ತೀವ್ರ ದುಃಖದಿಂದ ಯಥೇಚ್ಛವಾಗಿ ಕಣ್ಣೀರು ಸುರಿಸಿ, ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ಬರು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿದರು ಮತ್ತು ನಮ್ ಪೆರುಮಾಳ್ನಿಂದ ಆಗಮಿಸಿದ ಮಾಲೆ ಮತ್ತು ಪರಿವಟ್ಟಂ (ಬಟ್ಟೆ) ನೊಂದಿಗೆ, ತಮ್ಮ ತಲೆ ಬೋಳುಸುವಿಕ್ಕೆ ಸೇರಿದಂತೆ ನಂಪಿಳ್ಳೈನ ಅಂತಿಮ ವಿಧಿಗಳಿಗೆ ಸಿದ್ಧರಾದರು. ಕಂದಾಡೈ ತೋಝಪ್ಪರ್ (ಅವರು ಮುದಲಿಯಾಂಡನ ಮೊಮ್ಮಗ) ನೀಡಿದ ಬಿರುದು ಲೋಕಾಚಾರ್ಯರನ್ನು ಹೊಂದುವ ಹಿರಿಮೆಯನ್ನು ನಂಪಿಳ್ಳೈ ಹೊಂದಿದ್ದರು. ಲೋಕಾಚಾರ್ಯರು ಇಡೀ ಜಗತ್ತಿಗೆ ಶಿಕ್ಷಕರಾಗಿರುವುದನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆಳ್ವಾರರ ದಿವ್ಯಪ್ರಬಂಧದ ಅಪರೂಪದ ಅರ್ಥಗಳನ್ನು ತಿಳಿದು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ವಿವರಿಸುವ ಹಿರಿಮೆಯೂ ಅವರಲ್ಲಿತ್ತು. ಅವರ ಇನ್ನೊಂದು ಹಿರಿಮೆ ಏನೆಂದರೆ, ಅವರು ನೀಡಿದ ಕೈಬರಹದ ಟಿಪ್ಪಣಿಯೊಂದಿಗೆ, ಅವರ ನೆರೆಹೊರೆಯವರು (ಅವರಿಗೆ ಅನೇಕ ಶಿಷ್ಯರನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರಿಂದ ಮತ್ತು ಅವರ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ನಿವಾಸವು ಅವರೆಲ್ಲರನ್ನು ಇರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದ ಕಾರಣ ತನ್ನ ನಿವಾಸವನ್ನು ನಂಪಿಳ್ಳೈಗೆ ಬಿಟ್ಟುಕೊಟ್ಟ ಮಹಿಳೆ) ಪರಮಪದವನ್ನು ತಲುಪಿದರು. ಮೂರನೇ ಘಟನೆಯ ವಿವರಗಳನ್ನು ಪಿಲ್ಲೈಲೋಕಂ ಜೀಯರ್ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿಲ್ಲ; ಅದರ ಬಗ್ಗೆ , ಪಿನ್ಬಳಗಿಯ ಪೆರುಮಾಳ್ ಜೀಯರ್ ಅವರು ತಮ್ಮ ಆರಾಯಿರಪಡಿ ಗುರುಪರಂಪರೆ ಪ್ರಭಾವದಲ್ಲಿ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ.
ಅನುವಾದ – ಅಡಿಯೇನ್ ಸುಭದ್ರಾ ರಾಮಾನುಜ ದಾಸಿ
ಪುರಾವೆ ಓದುವಿಕೆ -ಅಡಿಯೇನ್ ಕೊದೈ ರಾಮಾನುಜ ದಾಸಿ
ಮೂಲ : https://granthams.koyil.org/2021/07/22/yathindhra-pravana-prabhavam-7-english/
ಆರ್ಕೈವ್ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ – https://granthams.koyil.org
ಪ್ರಮೇಯಮ್ (ಗುರಿ) – https://koyil.org
ಪ್ರಮಾಣಮ್ (ಗ್ರಂಥಗಳು) – https://granthams.koyil.org
ಪ್ರಮಾತಾ (ಬೋಧಕರು) – https://acharyas.koyil.org
ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವ ಎಜುಕೇಶನ್ / ಮಕ್ಕಳ ಸಾಹಿತ್ಯ – https://pillai.koyil.org
2 thoughts on “ಯತೀಂದ್ರ ಪ್ರವಣ ಪ್ರಭಾವಂ – ಭಾಗ ೭”