ಯತೀಂದ್ರ ಪ್ರವಣ ಪ್ರಭಾವಂ – ಭಾಗ ೯

ಶ್ರೀಃ ಶ್ರೀಮತೇ ಶಠಗೋಪಾಯ ನಮಃ ಶ್ರೀಮತೇ ರಾಮಾನುಜಾಯ ನಮಃ ಶ್ರೀಮದ್ ವರವರಮುನಯೇ ನಮಃ

ಪೂರ್ಣ ಸರಣಿ

<< ಹಿಂದಿನ ಲೇಖನವನ್ನು

ಪೆರಿಯವಾಚ್ಚನ್ ಪಿಳ್ಳೈ ಅವರ ಮಹಿಮೆ

ನಂಪಿಳ್ಳೈ ಅವರು ತಿರುನಾಡಿಗೆ (ಶ್ರೀವೈಕುಂಠಂ) ಸೇರಿದ ನಂತರ, ಪೆರಿಯವಾಚ್ಚಾನ್ ಪಿಳ್ಳೈ ಅವರು ದರ್ಶನದ (ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವ ತತ್ತ್ವಶಾಸ್ತ್ರ) ಅಧಿಕಾರವನ್ನು ವಹಿಸಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ನಂಪಿಳ್ಳೈ ಅವರ ಎಲ್ಲಾ ಶಿಷ್ಯರನ್ನು ಒಟ್ಟುಗೂಡಿಸಿದರು. ನಡುವಿಲ್ ತಿರುವೀದಿಪ್ಪಿಳ್ಳೈ ಅವರು ಪೆರಿಯವಾಚ್ಚಾನ್ ಪಿಳ್ಳೈ ಅವರನ್ನು ಕುರಿತು ಕೇಳಿದರು, “ನೀವು ಗುರುಪರಂಮಪರೈ ಮತ್ತು ಧ್ವಯಂ ಕುರಿತು ಪ್ರವಚನ ನೀಡಿದವರಿಗೆ ಮತ್ತು ಪ್ರವಚನವನ್ನು ಕೇಳಿದವರಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಭೇದವಿಲ್ಲದೆ ಪ್ರವಚನ wನೀಡುತ್ತಿದ್ದೀರಾ ; ಪರಮಸಾತ್ವಿಕರಾದ (ಸಂಪೂರ್ಣ ಶುದ್ಧ) ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವರು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಏಕೆ ಅನುಸರಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ನೀವು ಯೋಚಿಸಿದ್ದೀರಾ ? ” . ಪೆರಿಯವಾಚ್ಚಾನ್ ಪಿಳ್ಳೈ ಉತ್ತರಿಸಿದರು, “ಅಡಿಯೇನ್ ಅಹಂಕಾರಿ (ಅಹಂಕಾರ) ಆಗಿರುವುದರಿಂದ, ಅಡಿಯೇನ್ ಅವರ ಅಭಿಪ್ರಾಯದಲ್ಲಿ ಶ್ರೀ ವೈಷ್ಣವತ್ವಮ್ (ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವಂ ತತ್ತ್ವಶಾಸ್ತ್ರ) ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿದೆ ಎಂದು ಅಡಿಯೇನ್ ಯೋಚಿಸುಸುತ್ತೇನೆ. ಇದು ಈಶ್ವರನು ನೀಡಿದ ಜನ್ಮವಾದ್ದರಿಂದ, ಅಡಿಯೇನ್ ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವನೆಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ . ಅಡಿಯೇನ್ ನಾಚಿಕೆಯಿಂದ ಆಶ್ಚರ್ಯಪಡುತ್ತೇನೆ ‘ ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಇವರು ಏನು ಯೋಚಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ?’ . ಈ ಜನರು ಅಡಿಯೇನ್ ಅನುಸರಿಸುವುದರಿಂದ, ಅವರ ಅಭಿಪ್ರಾಯದಲ್ಲಿ ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವತ್ವವು ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿದೆ ಎಂದು ಅಡಿಯೇನ್ ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಎಲ್ಲಾ ಮೂರು ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳಲ್ಲಿ, ಅಡಿಯೇನ್ ಮೂರು ಎಳೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತಾನೆ. ಇದು ಅವರ ಮೂರು ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳಲ್ಲಿ ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವತ್ವವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಯಾವುದೇ ಸ್ವಯಂ-ಶ್ಲಾಘನೆಯಿಲ್ಲದ ಅವರ ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯ ಶ್ರೇಷ್ಠತೆಯನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತದೆ.

ಅವರ ಶಿಷ್ಯರು ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, “ನಾವು ಅವರ [ಎಂಪೆರುಮಾನ್‌ನ] ಲೀಲೆಯ [ಲೇಖಕತೆ] ವಿಷಯವೇ ಅಥವಾ ಅವರ ಸಹಾನುಭೂತಿಯ ವಿಷಯವೇ?”. ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಿದರು, “ಅಹಂಕಾರದಿಂದ ಯಾವುದೇ ಸಂಪರ್ಕವಿಲ್ಲದ ನಿತ್ಯರು [ಶ್ರೀವೈಕುಂಠಂನ ಶಾಶ್ವತ ನಿವಾಸಿಗಳು] ಮತ್ತು ಮುಕ್ತರು [ಅಹಂಕಾರವನ್ನು ತ್ಯಜಿಸಿದ] ಅವರ ಮಾಧುರ್ಯಕ್ಕೆ ವಿಷಯ. ಅಹಂಕಾರ ಮತ್ತು ಮಮಕಾರವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಸಂಸಾರಿಗಳು (ಕ್ರಮವಾಗಿ ಅಹಂಕಾರ ಮತ್ತು ಸ್ವಾಮ್ಯಸೂಚಕ ಸ್ವಭಾವ) ಅವರ ಲವಲವಿಕೆಗೆ ವಸ್ತುವಾಗಿದ್ದಾರೆ. ನಮ್ಮ ಆಚಾರ್ಯರ ನೆರವಿನಿಂದ ಭಗವಂತನ ಕರುಣೆಯ ಮೂಲಕ ನಮ್ಮ ಅಹಂಕಾರ ಮತ್ತು ಸ್ವಾಮ್ಯಸೂಚಕ ಸ್ವಭಾವವನ್ನು ತೊಡೆದುಹಾಕಲು ಎದುರು ನೋಡುತ್ತಿರುವ ನಾವು ಅವರ ಕರುಣೆಗೆ ವಸ್ತುವಾಗಿದ್ದೇವೆ. ಹೀಗಾಗಿ, ಸರ್ವೇಶ್ವರನ್ ತನ್ನ ತಾಯಿಯ ಸಹಾನುಭೂತಿಯ ಮೂಲಕ ಎಲ್ಲಾ ಚೇತನಗಳನ್ನು (ಸಂವೇದನಾಶೀಲ ಘಟಕಗಳು) ತಮ್ಮ ಅಹಂ ಮತ್ತು ಸ್ವಾಮ್ಯಸೂಚಕ ಸ್ವಭಾವವನ್ನು ತೊಡೆದುಹಾಕುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ತನ್ನ ಕೈಂಕರ್ಯಗಳಿಗೆ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.

ಅವರ ಸಭೆಯಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವರು ಪೆರಿಯವಾಚ್ಚಾನ್ ಪಿಳ್ಳೈ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು “ನೀವು ಕರುಣೆಯಿಂದ ನಮಗೆ ಆಶ್ರಯವಾಗಿರುವ ಕೆಲವು ಮಾತುಗಳನ್ನು ಹೇಳಬೇಕು”. ಪಿಳ್ಳೈ ಹೇಳಿದರು, “ಈ ಸ್ಥಳವುಯಾವಾಗಲೂ ದಿಗ್ಭ್ರಮೆಗೊಂಡವರು, ದಿಗ್ಭ್ರಮೆಗೊಳಿಸುವವರು, ಸ್ಪಷ್ಟೀಕರಣ ನೀಡುವವರು, ಸ್ಪಷ್ಟೀಕರಣವನ್ನು ಪಡೆಯುವವರು ಮತ್ತು ಯಾವಾಗಲೂ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿರುವವವರಿಂದ ತುಂಬಿರುತ್ತದೆ . ಇಲ್ಲಿ, ದಿಗ್ಭ್ರಮೆಗೊಂಡವನು ಜೀವಾತ್ಮ (ಚೇತನನ್ ಅಥವಾ ಸಂವೇದನಾಶೀಲ ಘಟಕ); ಚೇತನನ್ನು ದಿಗ್ಭ್ರಮೆಗೊಳಿಸುವಂತಹದ್ದು ಅಚಿತ್ (ಅಪ್ರಜ್ಞಾಪೂರ್ವಕ ಘಟಕ); ಯಾವಾಗಲೂ ದಿಗ್ಭ್ರಮೆಗೊಳ್ಳುವವರು ಸಂಸಾರಿಗಳು; ಸ್ಪಷ್ಟಪಡಿಸುವವನು ಆಚಾರ್ಯ; ಸ್ಪಷ್ಟೀಕರಣವನ್ನು ಪಡೆಯುವವನು ಚೇತನನ್ ಮತ್ತು ಯಾವಾಗಲೂ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿರುವವನು ಈಶ್ವರನ್. ಆದ್ದರಿಂದ, ಆಚಾರ್ಯರ ಪ್ರವಚನದ ಮೂಲಕ ಸ್ಪಷ್ಟತೆಯನ್ನು ಪಡೆಯುವವನು (i) ದಿಗ್ಭ್ರಮೆಗೊಳ್ಳುವ ತನ್ನನ್ನು, (ii) ವಿಸ್ಮಯವನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುವ ಪ್ರಕೃತಿಯನ್ನು (ಆದಿಪದ, ಅಚಿತ್) ಮತ್ತು (iii) ಯಾವಾಗಲೂ ದಿಗ್ಭ್ರಮೆಗೊಳ್ಳುವ ಸಂಸಾರಿಗಳು ; ಸ್ಪಷ್ಟಪಡಿಸುವ ಆಚಾರ್ಯರನ್ನು ಆಶ್ರಯಿಸಿ ಮತ್ತು ಯಾವಾಗಲೂ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿರುವ ಈಶ್ವರನಿಗೆ ಶರಣಾಗತಿಯನ್ನು ಅರ್ಪಿಸಬೇಕು .ಇದು ಜೀವಾತ್ಮದ ಸ್ವರೂಪ (ಮೂಲ ಸ್ವರೂಪ) ಎಂದು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ.

ಪೆರಿಯವಾಚ್ಚಾನ್ ಪಿಳ್ಳೈ ಅವರು ಪೆರಿಯಾಳ್ವಾರ್ ತಿರುಮೊಳಿಯಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ ಇಡೀ ನಾಲಾಯಿರ ದಿವ್ಯ ಪ್ರಬಂಧಕ್ಕೆ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನವನ್ನು ರಚಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಜಗತ್ತನ್ನು ಉತ್ಕೃಷ್ಟಗೊಳಿಸಿದರು. ಇದನ್ನು ಸ್ಮರಿಸುತ್ತಾ, ಜೀಯರ್ (ಮನವಲಾ ಮಾಮುನಿಗಳು) ತಮ್ಮ ಉಪದೇಶ ರತ್ತಿನಮಾಲೈಯಲ್ಲಿ ಹೀಗೆ ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ:

“ಪೆರಿಯವಾಚ್ಚಾನ್ ಪಿಳ್ಳೈ ಪಿನ್‌ಬುಲ್ಲವೈಕ್ಕುಂ ತೆರಿಯ
ವಿಯಕ್ಕಿಗೈಗಳ ಸೇವಾಲ್ ಅರಿಯ ಅರುಳಿಚ್ಚೆಯರ್ಪೊರುಲೈ
ಆರಿಯರ್ಗಟ್ಕು ಇಪ್ಪೂಧು ಅರುಳಿಚ್ಛೆಯಲ್ ಆಯ್ತ್ಥ್ರ್ಇಂದು ”

ವ್ಯಾಖ್ಯಾನ ಚಕ್ರವರ್ತಿ (ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಕಾರರಲ್ಲಿ ಚಕ್ರವರ್ತಿ) ಎಂದು ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ಪೆರಿಯವಾಚ್ಚಾನ್ ಪಿಳ್ಳೈ ಮತ್ತು ನಂಪಿಲ್ಲೈ ಅವರ ಪ್ರಿಯ ಶಿಷ್ಯರಾಗಿದ್ದವರು, ಆಳ್ವಾರರ ಉಳಿದ 3000 ದಿವ್ಯ ಪ್ರಬಂಧಗಳಿಗೆ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಗಳನ್ನು ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ, ಅಂದರೆ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಎಲ್ಲಾ ಪಾಸುರಂಗಳ ಅರ್ಥಗಳು ತಿಳಿಯ ಬೇಕೆಂದು, ಪೆರಿಯವಾಚ್ಚಾನ್ ಪಿಳ್ಳೈ ಅವರು ಅರುಳಿಚ್ಚೆಯಲ್‌ಗೆ ಅಪರೂಪದ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಗಳನ್ನು ರಚಿಸಿದ್ದಾರೆ. ನಂತರ, ಅವರು ಕರುಣೆಯಿಂದ ರಹಸ್ಯತ್ರಯ ವಿವರಣಂ, ತತ್ವಾತ್ರಯ ನಿರ್ನಯಮ್ ಮುಂತಾದ ಅನೇಕ ಕೃತಿಗಳನ್ನು ಬರೆದರು.

ಒಂದು ದಿನ ಅವರ ಶಿಷ್ಯರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರಾದ, ವಾಧಿಕೇಸರಿ ಆಗ ಗೃಹಸ್ಥಾಶ್ರಮದಲ್ಲಿದರು (ವಿವಾಹಿತ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಜೀವನವನ್ನು ಮುನ್ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದರು), ಶಾಸ್ತ್ರಗಳನ್ನು (ಧಾರ್ಮಿಕ ಗ್ರಂಥಗಳು) ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಲು ತೊಡಗಿದ್ದ ಕೆಲವು ವ್ಯಕ್ತಿಗಳನ್ನು ನೋಡಿ ಅವರು ಏನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಕೇಳಿದರು. ಶಾಸ್ತ್ರಗಳನ್ನು (ಧಾರ್ಮಿಕ ಗ್ರಂಥಗಳನ್ನು) ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಲು ತೊಡಗಿದ್ದ ಕೆಲವು ವ್ಯಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಅವರು ಏನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಕೇಳಿದರು. ಅವನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ವಿದ್ಯೆಯಿಂದ ವಂಚಿತರಾಗಿದ್ದಾರೆಂದು ತಿಳಿದು , ಅವರು “ನಾವು ಮುಸಲಾಕಿಸಲಯಂ ವನ್ನು ಓದುತ್ತಿದ್ದೇವೆ” ಎಂದು ವ್ಯಂಗ್ಯವಾಗಿ ಹೇಳಿದರು. ಅಂತಹ ಸಾಹಿತ್ಯ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿದೆಯೇ ಎಂದು ತಿಳಿಯದೆ, ಅವರು ಪೆರಿಯವಾಚ್ಚಾನ್ ಪಿಳ್ಳೈ ಅವರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿಸಿದರು. ಪೆರಿಯವಾಚ್ಚಾನ್ ಪಿಳ್ಳೈ ಇದನ್ನು ಕೇಳಿ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕರು ಮತ್ತು ಅವರ ಶಿಕ್ಷಣದ ಕೊರತೆಯನ್ನು ಅವರು ಅಪಹಾಸ್ಯ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ವಾಧಿಕೇಸರಿಗೆ ನಾಚಿಕೆಯಾಯಿತು, ಪೆರಿಯವಾಚ್ಚಾನ್ ಪಿಳ್ಳೈ ಅವರ ಮುಂದೆ ಸಾಷ್ಟಾಂಗ ನಮಸ್ಕಾರ ಮಾಡಿ “ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ವಿದ್ಯಾವಂತನನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಬೇಕು ಮತ್ತು ಅದರಲ್ಲಿ ಪರಿಣಿತನನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಬೇಕು” ಎಂದು ಪ್ರಾರ್ಥಿಸಿದರು. ಪೆರಿಯವಾಚ್ಚಾನ್ ಪಿಳ್ಳೈ ಅವರು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ವಾಧಿಕೇಸರಿ ಅವರು ಶಾಸ್ತ್ರದಲ್ಲಿ ವಿದ್ವಾನ್ (ತಜ್ಞ) ಆಗುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಅವರಿಗೆ ಕಲಿಸಿದರು. ವಾಧಿಕೇಸರಿಯವರು ಸಂಸ್ಕೃತದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಮಹಾಕಾವ್ಯವನ್ನು ಬರೆದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಮುಸಲಾಕಿಸಲಯಂ ಎಂದು ಶೀರ್ಷಿಕೆ ನೀಡಿ, ಅದನ್ನು ಅಪಹಾಸ್ಯ ಮಾಡಿದ ಇಬ್ಬರು ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವರಿಗೆ ಅರ್ಪಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಓದಲು ಹೇಳಿದರು. ಅವರು ನಾಚಿಕೆಯಿಂದ ಬಾಯಿ ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ತಲೆ ತಗ್ಗಿಸಿದರು. ವಾಧಿಕೇಸರಿಯವರು ಸಂಸಾರದಿಂದ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ನಿರ್ಲಿಪ್ತರಾದರು, ಸನ್ಯಾಸವನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದರು (ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ತ್ಯಜಿಸಿದರು), ಎಂಪೆರುಮಾನ್‌ನ ಶ್ರೇಷ್ಠತೆಯ ಕುರಿತಾದ ಚರ್ಚೆಗಳಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ಜನರನ್ನು ಗೆದ್ದರು, ವಾಧಿಕೇಸರಿ ಅಳಗಿಯ ಮಾನವಾಲಾ ಜೀಯರ್ ಎಂಬ ಬಿರುದನ್ನು ಪಡೆದರು. ಅವರು ತಿರುವಾಯಿಮೊಳಿಯ ಹಿಂದಿನ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದರು, ಅವುಗಳ ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಅರ್ಥಗಳನ್ನು ಹೀರಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ತಿರುವಾಯಿಮೊಳಿಗೆ ಪನ್ನಿರಾಯಿರಪಡಿ (ಹನ್ನೆರಡು ಸಾವಿರ ಪಡಿಗಳು, ಒಂದು ಪದವು ಗದ್ಯದಲ್ಲಿ ಮೂವತ್ತೆರಡು ಅಕ್ಷರಗಳಿಂದ ಕೂಡಿದೆ) ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದರು . ಎಲ್ಲರಿಗು ಕಲಿಯಲು ಸುಲಭವಾಗಿರುವಂತೆ ರಚಿಸಿದರು . ಜೀಯರ್ ಅವರೂ ಸಹ ತಮ್ಮ ಉಪದೇಶ ರತಿನಮಾಲೈನ 45ನೇ ಶ್ಲೋಕದಲ್ಲಿ ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ “ಅನ್ಬೋಡು ಅಳಗಿಯ ಮನವಾಲಾಚ್ಚಿಯಾರ್ ….ಎಧಮಿಳ್ ಪಣ್ಣಿರಾಯಿರಂ” (ಅಳಗಿಯ ಮನವಾಲಾಚ್ಚಿಯಾರ್ , ಬಹಳ ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ, ದೋಷರಹಿತ ೧೨,೦೦೦ ಪಡಿ ಅನ್ನು ಸಂಕಲಿಸಿದ್ದಾರೆ). ನಂತರ, ಅವರು ದೀಪಪ್ರಕಾಶ ಶತಕಂ, ತತ್ವ ನಿರೂಪಣಂ ಮುಂತಾದ ಇತರ ಕೃತಿಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದರು.

ಪೆರಿಯವಾಚ್ಚಾನ್ ಪಿಳ್ಳೈ ಅವರ ದೈವಿಕ ನಕ್ಷತ್ರ ರೋಹಿಣಿ ಆವನಿ (ಸಿಂಹ ಮಾಸಂ) ಯ ತಮಿಳು ತಿಂಗಳಲ್ಲಿ ಜನಿಸಿದರು . ಅವರ ಥಣಿಯನ್:

ಶ್ರೀಮಧ್ ಕೃಷ್ಣ ಸಮಾಹ್ವಾಯ ನಮೋ ಯಮುನಾ ಸುನವೇ
ಯಥಕಟಾಕ್ಷಯಿಕ ಲಕ್ಷ್ಯಣಾಂ ಸುಲಭಸ್ ಶ್ರೀಧರಸ್ಸಧಾ

(ಯಾಮುನಾರ್‌ನ ಮಗನಾದ ಶ್ರೀಮಾನ್ ಕೃಷ್ಣರ್ [ಪೆರಿಯವಾಚ್ಚಾನ್ ಪಿಳ್ಳೈ] ಅವರಿಗೆ ನಾನು ನಮಸ್ಕರಿಸುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ಅವರ ದಿವ್ಯ ನೋಟದಿಂದ ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಸರ್ವೇಶ್ವರನನ್ನು ಸಮೀಪಿಸಲು ಯಾವಾಗಲೂ ಸುಲಭ ಎಂದು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ)

ಅನುವಾದ – ಅಡಿಯೇನ್ ಸುಭದ್ರಾ ರಾಮಾನುಜ ದಾಸಿ
ಪುರಾವೆ ಓದುವಿಕೆ -ಅಡಿಯೇನ್ ಕೊದೈ ರಾಮಾನುಜ ದಾಸಿ

ಮೂಲ : https://granthams.koyil.org/2021/07/25/yathindhra-pravana-prabhavam-9-english/

ಆರ್ಕೈವ್ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ – https://granthams.koyil.org

ಪ್ರಮೇಯಮ್ (ಗುರಿ) – https://koyil.org
ಪ್ರಮಾಣಮ್ (ಗ್ರಂಥಗಳು) – https://granthams.koyil.org
ಪ್ರಮಾತಾ (ಬೋಧಕರು) – https://acharyas.koyil.org
ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವ ಎಜುಕೇಶನ್ / ಮಕ್ಕಳ ಸಾಹಿತ್ಯ – https://pillai.koyil.org

2 thoughts on “ಯತೀಂದ್ರ ಪ್ರವಣ ಪ್ರಭಾವಂ – ಭಾಗ ೯”

Leave a Comment