ಯತೀ೦ದ್ರ ಪ್ರವಣ ಪ್ರಭಾವಂ – ಭಾಗ ೧೮

ಶ್ರೀಃ ಶ್ರೀಮತೇ ಶಠಗೋಪಾಯ ನಮಃ ಶ್ರೀಮತೇ ರಾಮಾನುಜಾಯ ನಮಃ ಶ್ರೀಮದ್ ವರವರಮುನಯೇ ನಮಃ

ಪೂರ್ಣ ಸರಣಿ

<< ಹಿಂದಿನ ಲೇಖನವನ್ನು

ತಿರುವಾಯ್ಮೊಳಿಪ್ಪಿಳ್ಳೈ ವೈಭವಗಳು

ಪಿಳ್ಳೈ ಲೋಕಾಚಾರ್ಯರು ಪರಮಪದವನ್ನು (ಶ್ರೀವೈಕುಂಠಂ) ಪಡೆದ ನಂತರ, ಲೋಕಾಚಾರ್ಯರಲ್ಲಿ ಆಶ್ರಯ ಪಡೆದಿದ್ದ ತಿರುಮಲೈ ಆಳ್ವಾರ್ (ತಿರುವಾಯ್ಮೊಳಿಪ್ಪಿಳ್ಳೈ ) ಅವರ ತಾಯಿಯ ನಿರ್ಗಮನವನ್ನು ಸಹಿಸಲಾರದೆ ದಿವ್ಯ ನಿವಾಸಕ್ಕೆ ತೆರಳಿದರು. ತಿರುಮಲೈ ಆಳ್ವಾರರನ್ನು ಅವರ ತಾಯಿಯ ಚಿಕ್ಕಮ್ಮನ ಆಶ್ರಯದಲ್ಲಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಯಿತು. ತಿರುಮಲೈ ಆಳ್ವಾರರು ಲೌಕಿಕ ಜ್ಞಾನದಲ್ಲಿ (ಲೌಕಿಕ ವ್ಯವಹಾರಗಳು) ಬಹಳ ಪರಿಣತರಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ತಮಿಳು ಭಾಷೆಯಲ್ಲೂ ಬಹಳ ಪ್ರವೀಣರಾಗಿದ್ದರು. ಅವರ ವೈಧಿಕ (ವೇದಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ) ಮತ್ತು ಲೌಕಿಕ ಜ್ಞಾನದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದ ನಂತರ, ಪಾಂಡಿಯ ರಾಜನು ಅವರನ್ನು ತನ್ನ ಮಂತ್ರಿಯಾಗಿ ಮತ್ತು ಅವನ ಪುರೋಹಿತರಾಗಿ (ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಸಲಹೆಗಾರ) ಎಂದು ತೆಗೆದುಕೊಂಡನು.

ಕುರಕುಲೋತ್ತಮ ಧಾಸರ್, ತಿರುವಾಯ್ಮೊಳಿಪ್ಪಿಳ್ಳೈ ಅವರನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸಿ ದರ್ಶನಂಗೆ ಕರೆತರುವ ಉದ್ದೇಶದಿಂದ, ಅವರು ಒಂದು ದಿನ ಪಲ್ಲಕ್ಕಿ ಕರ್ತವ್ಯವನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಗ ತಿರುವಿರುತ್ತಂ (ನಮ್ಮಾಳ್ವಾರ್ ಅವರ ಮೊದಲ ಪ್ರಬಂಧ) ದಿಂದ ಮೊದಲ ಪಾಸುರಂನ್ನು ಪಠಿಸಿದರು. ಅದರ ಅರ್ಥದಲ್ಲಿ ಆಸಕ್ತರಾಗಿ, ತಿರುವಾಯ್ಮೊಳಿಪ್ಪಿಳ್ಳೈ, ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ನಾಯನ್ (ಕುರಕುಲೋತ್ತಮ ದಾಸರ್) ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು.ನಾಯನ್ ಅವರಿಗೆ ಅದರ ಅರ್ಥವನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ನೇರವಾಗಿ ತಿಳಿಸಿದರು. ತಿರುವಾಯ್ಮೊಳಿಪ್ಪಿಳ್ಳೈ ಅವರು ಪಿಳ್ಳೈ ಲೋಕಾಚಾರ್ಯರ ವಿಶೇಷ ಅನುಗ್ರಹವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರಿಂದ, ಅವರ ನಿರಾಕರಣೆಗೆ ಅವರು ನಾಯನರೊಂದಿಗೆ ಕೋಪಗೊಳ್ಳಲಿಲ್ಲ. ನಂತರ ಅವರ ಮನೆ ತಲುಪಿದ ಅವರು ಈ ವಿಷಯವನ್ನು ಚಿಕ್ಕಮ್ಮನಿಗೆ ತಿಳಿಸಿದರು. ಅವರು ತಮ್ಮ ಯುವ ವಯಸಿನಲ್ಲಿ ಪಿಳ್ಳೈ ಲೋಕಾಚಾರ್ಯರ ದೈವಿಕ ಪಾದಗಳೊಂದಿಗಿನ ಸಂಬಂಧದ ಬಗ್ಗೆ ಅವರಿಗೆ ನೆನಪಿಸಿದರು.ಅವರ ದೈವಿಕ ಪಾದಗಳ ಕೆಳಗೆ ಆಶ್ರಯ ಪಡೆಯಲು ಮತ್ತೆ ನಾಯನ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಅವರು ತುಂಬಾ ಆಸಕ್ತಿ ಹೊಂದಿದ್ದರು.

ಸಿಂಗಪ್ಪೀರನನ್ನು ಆ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ” ತಿರುಮಣತೂನ್ ನಂಬಿ” ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ಅವರ ಮೇಲಿನ ಪ್ರೀತಿಯಿಂದಾಗಿ, ಅನೇಕ ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವರು ಅವರಿಗೆ ಅನೇಕ ಒಳ್ಳೆಯ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಹೇಳಿದರು; ಅವರು ಹೇಳಿದರು, “ನಿಮ್ಮಲ್ಲಿ ಅನೇಕರು ಅನೇಕ ಪದಗಳನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ, ನನಗೆ ಏನನ್ನೂ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮಾತನಾಡುವವರಿಗೆ ಇವುಗಳನ್ನು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಹೇಳಬೇಕೆಂದು ನಾನು ವಿನಂತಿಸುತ್ತೇನೆ. ನಂತರ ಅವರು ಬಹಳ ವಾಗ್ಮಿ ಎಂದು ಹೆಸರಾದ ತಿರುಮಲೈ ಆಳ್ವಾರರನ್ನು ಕೇಳಿದರು. ಅವರ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದ ನಂತರ, ತಿರುಮಣತೂನ್ ನಂಬಿ ತುಂಬಾ ಪ್ರಭಾವಿತರಾದರು ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ಸಂಪ್ರದಾಯದ ಪ್ರವರ್ತಕರನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಲು ಬಯಸಿದರು (ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ತತ್ತ್ವಶಾಸ್ತ್ರದ ಕಾರಣವನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದರು). ಅವರು ಕುರಕುಲೋತ್ತಮ ದಾಸರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದರು (ಅವರು ಆಗ ಶ್ರೀರಂಗಕ್ಕೆ ಹೋಗಿದ್ದರು) ಮತ್ತು ಅವರಿಗೆ ತಮ್ಮ ಆಸೆಯನ್ನು ತಿಳಿಸಿದರು. ದಾಸರ್ ಅವರು ತಿರುಮಲೈ ಆಳ್ವಾರರನ್ನು ದರ್ಶನಂಗೆ ಕರೆತರುವುದಾಗಿ ಹೇಳಿ ಮಧುರೈಗೆ ಹೊರಟರು. ಒಂದು ದಿನ ತಿರುವಾಯ್ಮೊಳಿಪ್ಪಿಳ್ಳೈ ಆನೆಯ ಮೇಲೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ದಾಸರ್ ಅವರನ್ನು ನೋಡಿ ಮತ್ತು ಅವರು ಪಿಳ್ಳೈಗೆ ಗೋಚರಿಸುವಂತೆ ಬೆಟ್ಟದ ಮೇಲೆ ಹತ್ತಿದರು . ತಿರುವಾಯ್ಮೊಳಿಪ್ಪಿಳ್ಳೈ, ಅವರನ್ನು ನೋಡಿದ ನಂತರ, ಅವರನ್ನು ತಮ್ಮ ಆಚಾರ್ಯ ಪಿಳ್ಳೈ ಲೋಕಾಚಾರ್ಯರೆಂದು ಸಂಕೇತಿಸಿದರು, ಆನೆಯಿಂದ ಕೆಳಗಿಳಿದು ನಾಯನರೀಗೆ ಸಾಷ್ಟಾಂಗ ನಮಸ್ಕಾರ ಮಾಡಿದರು. ನಾಯನ್ ಅವರನ್ನು ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡು ಅವರನ್ನು ಹೊಗಳಿದರು . ನಂತರ ಆಳ್ವಾರರು ನಾಯನ್ ಅವರನ್ನು ಅವರ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಕರೆದೊಯ್ದು, ಅವರನ್ನು ಸ್ವಾಗತಿಸಿ ಗೌರವಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವರಿಗೆ ಹಿತ ವಚ್ಚನವನ್ನು ಹೇಳುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡರು. ನಾಯನ್ ಪಿಳ್ಳೈ ಲೋಕಾಚಾರ್ಯರ ಕೊನೆಯ ದಿನಗಳನ್ನು ವಿವರವಾಗಿ ವಿವರಿಸಿದರು. ನಂತರ ತಿರುಮಲೈ ಆಳ್ವಾರರು ದಾಸ ನಾಯನರನ್ನು ದಯಾಪೂರ್ವಕವಾಗಿ ಅವರ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಉಳಿಯಲು ಮತ್ತು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಅವರು ತಿರುಮನ್ ಕಾಪ್ಪು (ಊರ್ಧ್ವ ಪುಂಡ್ರಮ್ ಅನ್ನು ಅನ್ವಯಿಸುವುದು) ಅನ್ನು ಅನ್ವಯಿಸಬೇಕೆಂದು ಎಂದು ಹೇಳಿದರು . ನಂತರ ಅವರು ತಮ್ಮ ಆರಾಮದಾಯಕ ವಾಸ್ತವ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ನಾಯನರಿಗೆ ತಿರುಮಾಳಿಗೈ (ಮಠ) ವನ್ನು ಏರ್ಪಡಿಸಿದರು.

ಪ್ರತಿ ದಿನ,ಕುರಕುಲೋತ್ತಮ ದಾಸರ್ ಅವರು ಮುಂಜಾನೆ ತಿರುಮಲೈ ಆಳ್ವಾರರನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಪಿಳ್ಳೈ ಲೋಕಾಚಾರ್ಯರಿಂದ ರಚಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ರಹಸ್ಯಗಳ (ಗುಪ್ತ ಗ್ರಂಥಗಳು) ಅರ್ಥಗಳನ್ನು ಅವರಿಗೆ ಕಲಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಆಳ್ವಾರರು ಇವುಗಳನ್ನು ಅತ್ಯಂತ ಗೌರವದಿಂದ ಕಲಿಯುತ್ತಿದ್ದರು. ಒಂದು ದಿನ, ನಾಯನರು ಗುಪ್ತ ರಹಸ್ಯಗಳ ಕುರಿತು ಪ್ರವಚನ ನೀಡುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ರಾಜಕಾರ್ಯದಲ್ಲಿ ನಿರತನಾಗಿದ್ದರಿಂದ, ಕೇಳಿಸಿಕೊಳದೆ ಇರುವದಕ್ಕೆ , ಅವರನ್ನು ಸಹಿಸಬೇಕೆಂದು ಕೇಳಿ ಕೊಂಡರು . ಮರುದಿನ ನಾಯನ್ ಬರಲಿಲ್ಲ. ಅದರ ಮರುದಿನವೂ ನಾಯನರು ಬರದಿದ್ದಾಗ, ಅವರು ಏಕೆ ಬರುತ್ತಿಲ್ಲ ಎಂದು ತಿಳಿಯಲು ತಿರುಮಲೈ ಆಳ್ವಾರರು ತಮ್ಮ ಸಿಬ್ಬಂದಿಯನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದರು. ಕಾವಲುಗಾರರು ಹಿಂತಿರುಗಿ ಬಂದು ಅವರು ಏನ್ನೂ ಹೇಳಲಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ನಂತರ ತಿರುಮಲೈ ಆಳ್ವಾರರು ನಾಯನ್ನರ ತಿರುಮಾಳಿಗೆಗೆ ಹೋಗಿ ಬಹಳ ಹೊತ್ತು ಸಾಷ್ಟಾಂಗ ನಮಸ್ಕಾರ ಮಾಡಿದರು. ನಂತರ ನಾಯನಾರ್ ಅವರನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸಿರುವುದಾಗಿ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವರ ತಿರುಮಾಳಿಗೈಯಲ್ಲಿನ (ಇತರ ಶಿಷ್ಯರಿಗೆ) ಪ್ರವಚನವು ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅವರು ತಿರುಮಲೈ ಆಳ್ವಾರರನ್ನು ಹಿಂತಿರುಗಿ ಪ್ರಸಾದವನ್ನು (ಎಂಪೆರುಮಾನ್‌ಗೆ ಅರ್ಪಿಸಿದ ಆಹಾರ) ಸೇವಿಸುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡರು. ತಿರುಮಲೈ ಆಳ್ವಾರರು ಪ್ರಸಾದವನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ ತಕ್ಷಣ, ಅವರು ಪರಮವಿರಕ್ತರಾದರು (ಎಲ್ಲದರಿಂದ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಬೇರ್ಪಟ್ಟರು) ಮತ್ತು “ಕುರಕುಲೋತ್ತಮ ದಾಸ ನಾಯನ್ ತಿರುವಡಿಗಳೇ ಶರಣಂ” (ಕುರಕುಲೋತ್ತಮ ಪಾದಗಳು ಮಾತ್ರ ರಾಯರ ಪಾದಗಳು) ಎಂದು ಪುನರುಚ್ಚರಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವರು ತಮ್ಮ ರಾಜತಾಂತ್ರಿಕ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಹಿಂದಿರುಗಿದ ನಂತರವೂ ಅವರು ಇದನ್ನು ಪುನರಾವರ್ತಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ನ್ಯಾಯಾಲಯದ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಹೋಗಿ ರಾಣಿಗೆ ವಿಚಿತ್ರವಾಗಿ ವರ್ತಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ತಿಳಿಸಿದರು. ಅವಳು ಅವರನ್ನು ಕರೆದಳು ಮತ್ತು ಅವಳು ಅವರನ್ನು ಸ್ವಾಗತಿಸಿದಾಗ, ಅಭಿನಂದನೆಗಳನ್ನು ಹಿಂದಿರುಗಿಸುವ ಬದಲು, ಅವರು “ಕುರಕುಲೋತ್ತಮ ದಾಸ ನಾಯನ್ ತಿರುವಡಿಗಳೇ ಶರಣಂ” ಎಂದು ಹೇಳಿದರು . ನಂತರ ಅವಳು ದುಃಖದಿಂದ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಿದಳು, “ನಾವು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಮಕ್ಕಳು ನಿಮ್ಮ ಮೇಲೆ ಅವಲಂಬಿತರಾಗಿದ್ದೇವೆ. ಮಕ್ಕಳು ವಯಸ್ಸಿಗೆ ಬರುವವರೆಗೂ ಮತ್ತು ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯದ ವ್ಯವಹಾರಗಳನ್ನು ತಾವಾಗಿಯೇ ನಿರ್ವಹಿಸಬೇಕು . ಆದರೆ ಈಗ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಹೀಗೆ ಬದಲಾಗಿದೆ”. ಅವರು ಅವಳನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿ, “ದುಃಖಪಡಬೇಡ. ನಿಮ್ಮ ಮಗ ಸಾಕಷ್ಟು ಪ್ರಬುದ್ಧನಾಗಿದ್ದಾನೆ. ನಾನು ನಾಯನ ದಿವ್ಯ ಪಾದಗಳನ್ನು ಪೂಜಿಸುತ್ತಲೇ ಇರಬೇಕು. ನನ್ನನ್ನು ತಡೆಯಬೇಡ. ನಾನು ರಾಜಪ್ರಭುತ್ವದ ವ್ಯವಹಾರಗಳ ಬಗ್ಗೆ ವಿಚಾರಿಸುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ಅಗತ್ಯವಿರುವಾಗ ಮತ್ತು ರಾಜಕುಮಾರನಿಗೆ ಸಲಹೆ ನೀಡುತ್ತೇನೆ. ಅವರು ಕೆಲವು ಕಾಲ ಅಲ್ಲಿಯೇ ಇದ್ದು, ಕುರಕುಲೋತ್ತಮ ದಾಸರಿಂದ ಕಲಿತು ರಾಜ್ಯಕ್ಕೆ ಅದರ ವ್ಯವಹಾರಗಳಲ್ಲಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದರು. ನಂತರ ಅವರು ಕೂಡ ಸಿಕ್ಕಿಲಿಗೆ (ಈಗ ಸಿಕ್ಕಿಲ್ ಕಿಡಾರಂ ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ), ಕುರಕುಲೋತ್ತಮ ದಾಸರು ನೆಲೆಸಿದ್ದ ತಿರುಪ್ಪುಳ್ಳಾನಿಯ ದೈವಿಕ ನಿವಾಸದ ಸಮೀಪವಿರುವ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ತೆರಳಿದರು ಮತ್ತು ಗುರುಕುಲವಾಸವನ್ನು (ಶಿಕ್ಷಕರ ಕುಲದೊಂದಿಗೆ ಉಳಿದುಕೊಂಡು ಕಲಿಯಲು) ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಪಿಳ್ಳೈ ಲೋಕಾಚಾರ್ಯರಿಂದ ಕಲಿತ ಎಲ್ಲಾ ರಹಸ್ಯಗಳನ್ನು ಕುರಕುಲೋತ್ತಮ ದಾಸರ್ ಅವರಿಗೆ ಕಲಿಸಿದ ಕಾರಣ, ದಾಸ ನಾಯನನ್ನು ಕುರಕುಲೋತ್ತಮದಾಸಂ ಉಧರಮ್ (ಕುರಕುಲೋತ್ತಮ ದಾಸರ ಉದಾತ್ತತೆ) ಎಂದು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾಗಿದೆ.

ಅಡಿಯೇನ್ ಸುಭದ್ರಾ ಬಾಲಾಜಿ

ಮೂಲ : https://granthams.koyil.org/2021/08/02/yathindhra-pravana-prabhavam-18-english/

ಆರ್ಕೈವ್ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ – https://granthams.koyil.org

ಪ್ರಮೇಯಮ್ (ಗುರಿ) – https://koyil.org
ಪ್ರಮಾಣಮ್ (ಗ್ರಂಥಗಳು) – https://granthams.koyil.org
ಪ್ರಮಾತಾ (ಬೋಧಕರು) – https://acharyas.koyil.org
ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವ ಎಜುಕೇಶನ್ / ಮಕ್ಕಳ ಸಾಹಿತ್ಯ – https://pillai.koyil.org

Leave a Comment